share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Tips & Advice 10 xu hướng thời trang thịnh hành đầu xuân hè 2021


ADVERTISEMENT

1. Áo khác vai ngang oversized

Áo khoác dài oversized được lấy cảm hứng từ những năm 80s chưa bao giờ là lỗi thời. Với sự trợ giúp của miếng đệm vai cùng phần thân luôn ôm trọn vòng eo sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài hơn. Hãy thử diện nó cùng một chiếc quần ống đứng hoặc đầm short da để khiến mình trở nên hiện đại, tự tin - kết hợp với những tông màu như là xanh lam, than và những màu trung tính để đem lại một ngoại hình vừa thời thượng và không kém phần sang trọng.

2. Khẩu trang đen

Bảo vệ bản thân không có nghĩa là chúng ta không thể thực hiện việc đó một cách sành điệu? Những chiếc khẩu trang đen bóng bẩy có thể phù hợp với hầu hết các loại trang phục. Lưu ý chọn cho mình một thiết kế vải mềm và dễ thở, kết hợp với 1 chút điểm nhấn để làm cho nó trở nên thú vị. Từ việc phối với một chiếc áo khác dài đỏ ''sang chảnh'' cho đến những bộ suit color block phá cách; hay phối với style truyền thống hoặc kiểu xếp ly. Quá nhiều cách để phối đồ để trông bạn luôn thời trang mà vẫn có thể bảo vệ bản thân mình.

3. Khăn trùm đầu

Lấy cảm hứng từ những năm 50 và 60, xu hướng thời trang kiểu dáng đẹp này đang trở lại một cách rầm rộ. Khăn trùm đầu bảo vệ mái tóc của bạn và thêm phần hoàn thiện cho trang phục của bạn mà không đem lại cảm giác quá lố. Bạn có thể chọn từ một thiết kế mượt mà với họa tiết hoa hoặc hoa văn phức tạp, hoặc đơn giản với màu đậm và chữ khối. Khi phối đồ với phụ kiện này, bạn có thể quấn nhẹ ở cổ, buộc sau đầu hoặc buộc nó lủng lẳng trên túi để tạo nên một vẻ ngoài đậm chất cổ điển

4. Tông màu Sorbet Pastel

Một xu hướng khác tiếp tục thống trị trong năm nay là tông màu pastel. Những sắc màu lấy cảm hứng từ sorbet này là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè và chúng phù hợp với nhiều tông màu da. Bạn có thể chọn cho mình một bộ Boiler Suit với màu xanh bạc hà hoặc một chiếc áo khoác dài oversized màu hoa oải hương nhẹ nhàng. Phong cách này luôn mang tính thẩm mỹ cao về tổng thể và vẫn sẽ luôn là một trong những phong cách đẹp nhất các mùa tới

5. Túi màu vàng

Luôn chiếm lĩnh vị trí của riêng mình sàn runway lẫn đường phố, xu hướng của những chiếc túi với tông màu vàng thường xuyên được lặp lại và có giá trị vượt thời gian. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc clutch nhỏ như là một điểm nhấn cho mỗi bộ trang phục hay một món đồ ăn ý cho nhu cầu sử dụng hằng ngày của bạn. Rất nhiều kiểu dáng để bạn có thể kết hợp tùy theo sở thích và sẽ không thể phù hợp hơn khi được phối cùng những bộ quần áo đơn sắc. Hãy thử kết hợp một chiếc túi màu vàng với phụ kiện cách điệu như một cái móc khóa hình chim hoàng yến cùng một bộ trang phục all-white cho một buổi tối đi chơi cuối tuần nhé.

6. Áo khoác ngoài lấy cảm hứng họa tiết dân gian

Bạn sẽ trở nên nổi bật trong mùa này với những chiếc áo khoác đẹp và phức tạp lấy cảm hứng từ những họa tiết dân gian này. Khi nhiệt độ bắt đầu giảm, hãy giữ ấm cơ thể bằng một lớp ren được thêu tinh tế. Những hoạ tiết trang trí phức tạp trên mỗi chiếc áo khoác ngoài sẽ trông thật tuyệt vời khi được kết hợp với một bộ quần áo màu đen hoặc nâu đơn sắc, hoặc trong một loạt các màu khác để có sự lựa chọn tươi sáng và thú vị. Xu hướng này rất dễ phối và luôn tuyệt vời trên mọi dáng người.

7. Bốt trắng cổ cao

Quay trở lại những năm 60 với item giày dép lấy cảm hứng từ các vũ công gogo cổ điển này - bốt cao đến đầu gối màu trắng. Lấy cảm hứng từ cuộc Cách mạng Thanh niên vào những năm giữa thế kỷ, kiểu dáng được Nancy Sinatra ưa chuộng này là một cách để nâng tầm của sự thanh lịch và sang trọng trong trang phục của bạn. Hãy thử phối nó với một chiếc váy hoặc mini dress có hoa văn, một chiếc quần ống đứng hoặc quần legging ngộ nghĩnh. Mùa này, hãy chọn kiểu dáng suông để có cảm giác dễ chịu hoặc giữ kiểu dáng đẹp và bó sát để tạo nét gợi cảm.

8. Vàng và Camel (nâu lạc đà)

Phong cách trung tính cùng combo vàng và camel (nâu lạc đà) - xu hướng lấy cảm hứng từ những năm 70s. Việc Mix and Match những sắc thái màu này sẽ tăng thêm chiều sâu cho bộ trang phục, bất kể khi bạn chọn kiểu dáng trang phục nào. Hãy thử chọn cho mình một bộ suit hoặc áo khác dài màu nâu nhạt kết hợp với phần áo cổ lọ màu nâu mù tạt vào những tháng mát mẻ trong năm hoặc một chiếc áo phông mà nâu bóng và phần ống loe màu camel. Đây là một combo tinh tế nhưng không kém phần nổi bật đáng thử nhất trong mùa này.

9. Những phụ kiện Pop Blue

Tại sao phải hòa nhập trong khi bạn sinh ra là để nổi bật? Hãy thêm vào những nét xanh vào những bộ trang phục đơn sắc của mình vào tủ đồ ''xuống phố'' của bạn. Vẻ đẹp đằng sau xu hướng này là số lượng lựa chọn không giới hạn mà bạn có thể thử suốt mùa - từ chiếc túi xách xanh cổ vịt của dior cho đến chiếc mũ xô Marine Serre sang trọng, bất cứ thử gì bạn cũng có thể thử. Khi phối những món đồ này, hãy sử dụng những trang phục với màu đen hoặc xám. Từ đó màu sáng sẽ trở nên nổi bật hơn. Khi đó hãy Mix and Match những phụ kiện của bạn để khiến mình luôn nổi bật.

10. Kiểu túi tua rua

Hãy để chiếc túi của bạn là tuyên ngôn khẳng định cá tính của bạn thân. Trong dịp xuân hè này, một trong những điểm nổi bật nhất chính là phần phiền tua rua. Để có cảm giác cổ điển, hãy chọn những màu tối như nâu hoặc đen, nhưng nếu bạn muốn nổi bật hơn những màu khác, hãy ngâm mình vào những sắc thái đậm như đỏ hoặc xanh lá cây. Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi phong cách thời trang của mình, đây là món đồ nên chọn!

Lược dịch từ https://www.thetrendspotter.net/


ADVERTISEMENT