share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Tips & Advice Bật mí 5 địa điểm đón Giáng sinh lý tưởng dành cho bạn


ADVERTISEMENT

Năm 2020 cũng sắp kết thúc và thời điểm lễ Giáng sinh đang cận kề, bạn đã quyết định được sẽ đi du lịch ở đâu cho dịp lễ đặc biệt này chưa? Sau đây, WOWWEEKEND sẽ giới thiệu đến bạn 5 địa điểm du lịch hấp dẫn cho mùa Noel năm nay để bạn khám phá nhé! 

1. Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế - tài chính của nước ta nên hoạt động du lịch tại đây cũng được tập trung phát triển mạnh. Chính vì thế, nếu có dịp, bạn hãy trải nghiệm đón Noel ở thành phố mang tên Bác nhé! 

Sài Gòn dịp cuối năm cực kỳ náo nhiệt khi mọi nẻo đường đều được bày bán các vật trang trí và rộn ràng những khúc ca Giáng sinh. Những khu trung tâm thương mại, các cửa hàng đều được trang trí rực rỡ cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho du khách tham quan, mua sắm. Một đêm Sài Gòn rực rỡ ánh sáng từ những tác phẩm trang trí Giáng sinh bắt mắt sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé! 

Không khí đón giáng sinh rộn ràng tại các trung tâm thương mại ở Sài Gòn 

Một số gợi ý cho bạn khi du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh để vui chơi Noel như: nhà thờ Đức Bà, nhà thờ dòng Chúa Cứu Thế, nhà thờ Tân Định, khu xóm đạo Phạm Thế Hiển (Quận 8), phố đi bộ Nguyễn Huệ, tòa nhà Bitexco, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, các khu trung tâm mua sắm: Vincom Center, Parkson, Aeon Mall, SC VivoCity, Diamond Plaza, Takashimaya,... 

2. Thủ đô Hà Nội

Thủ Đô Hà Nội là trung tâm lịch sử, văn hoá của nước ta và là nơi hội tụ rất nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Do đó, các hoạt động chào đón Giáng sinh cũng được tổ chức tưng bừng ở nơi đây. 

Không khí giáng sinh trên con con phố Hà Nội 

Tương tự như Sài Gòn, vào dịp Noel, đường phố Hà Nội cũng khá nhộn nhịp với những ánh đèn lung linh, rộn ràng những bản nhạc và những cây thông khổng lồ. 

Không khí giáng sinh nhộn nhịp tại Nhà thờ Lớn Hà Nội

Một số gợi ý du lịch nhất định bạn phải ghé khi tham quan Hà Nội: nhà thờ Lớn nơi có những nghi thức Giáng sinh, nhà thờ Hàm Long, nhà thờ Cửa Bắc Phố Hàng Mã, phố đi bộ tại Hồ Gươm, công viên Hồ Tây, các trung tâm thương mại: Vincom Mega Mall Royal City, Times City,Vincom Bà Triệu, Aeon Mall Long Biên, Khách sạn Metropole,...

3. Sapa

Sapa hiện là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Thật không sai nếu nói du lịch Sapa bốn mùa đều đẹp vì mỗi mùa đều sẽ có nét đặc trưng riêng cho bạn khám phá. Đến Sapa du lịch mùa Giáng sinh sẽ là dịp vô cùng đặc biệt mà bạn nhất định phải thử trải nghiệm. 

Không khí Noel tại Sapa

Dịp cuối năm, du khách đến Sapa không chỉ thưởng thức cảnh quan mờ ảo, ngắm tuyết rơi, các món ăn ngon lạ mà còn hòa mình vào không khí Giáng sinh tràn ngập với những cây thông khổng lồ, xe tuyết,... Không những thời tiết se lạnh đặc biệt, bạn còn được thưởng thức những món ăn độc đáo rất thích hợp cho thời tiết như các món lẩu, nướng,...

4. Thành phố Đà Nẵng 

Ngoài thành phố Hồ Chí Minh, thủ đô Hà Nội thì Đà Nẵng cũng sẽ là lựa chọn thích hợp cho chuyến du lịch dịp Giáng sinh. Tháng 12, Đà Nẵng như khoác lên mình một tấm áo mới với vẻ đẹp lung linh huyền hảo từ nhiều ánh đèn trang trí cùng nhiều hoạt động vui chơi, nghệ thuật sôi động ngập tràn không khí giáng sinh. 

Không khí giáng sinh tại Bà Nà Hills 

Một số gợi ý cho bạn ghé thăm khi du lịch Đà Nẵng dịp Noel năm nay: nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng, Bà Nà Hills, công viên châu Á Đà Nẵng, đón giáng sinh cạnh những cây Cầu bên bờ sông Hàn, Vincom Đà Nẵng hoặc bạn có thể ghé thăm phố cổ Hội An chỉ cách Đà Nẵng khoảng 30km. 

5. Thành phố biển Phú Quốc  

Cuối năm là thời điểm nhiều lễ hội được tổ chức tại Phú Quốc và luôn được du khách hào hứng tham gia. Vào dịp này, những nơi công cộng sẽ được trang trí lộng lẫy theo chủ đề Giáng sinh với những dải đèn lấp lánh, cây thông, ông già Noel trong không khí mát mẻ từ biển. Ngoài việc khám phá du lịch biển, ẩm thực hải sản thú vị tại Phú Quốc, bạn có thể tham quan các câu lạc bộ đêm, các quán bar bãi biển,... để hòa mình vào thành phố du lịch nổi tiếng này nhé! 

Du lịch ẩm thực Phú Quốc mùa Noel

Bạn có thể lựa chọn đón Giáng sinh tại các khách sạn, trung tâm thương mại như InterContinental Phu Quoc Long Beach, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Vinpearl Land Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc,.. 

Du lịch vào dịp cuối năm là cơ hội để tự thưởng cho bản thân sau một năm làm việc, học tập chăm chỉ cũng như nạp năng lượng cho bản thân để sẵn sàng lên kế hoạch năm mới. WOWWEEKEND hi vọng 5 gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm du lịch vào dịp Giáng sinh cho riêng mình và đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc du lịch của bạn cùng WOWWEEKEND nha.


ADVERTISEMENT