share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Clé de Peau Beauté ra mắt The Serum thế hệ thứ 4


ADVERTISEMENT

Vừa qua, Clé de Peau Beauté đã tổ chức sự kiện ra mắt phiên bản cải tiến của sản phẩm biểu tượng The Serum với chủ đề “The Serum, Reborn”. Đặc biệt, thương hiệu chào đón sự hiện diện của ông Kiyoshi Sato - Giám đốc Công Nghệ Clé de Peau Beauté Toàn Cầu, ông Koji Nakata - Tổng  Giám Đốc Tập đoàn Shiseido Việt Nam cùng những khách mời thân thiết.

“The Serum, Reborn”

Trong phần giới thiệu đầy cuốn hút về The Serum, đại diện Clé de Peau Beauté đã đưa người tham dự trở về hành trình 10 năm phát triển của sản phẩm biểu tượng này. Bà Vũ Thị Thanh Hiền, Giám đốc Nhãn hàng Clé de Peau Beauté Việt Nam, nhấn mạnh rằng thế hệ thứ 4 của The Serum chính là “chìa khóa mở ra tiềm năng rạng rỡ nhất của làn da.”

“Được khởi nguồn từ những lý thuyết tiên phong, sản phẩm đã tiến hóa thành các phức hợp độc quyền, tác động sâu sắc đến hệ thần kinh làn da. Điều này giúp da tự nhận biết và phân biệt giữa các kích thích tích cực và tiêu cực, duy trì trạng thái lý tưởng. Hôm nay, với niềm tự hào, Clé de Peau Beauté chính thức ra mắt The Serum thế hệ thứ 4 - một bước tiến đột phá, nâng tầm trí thông minh cho làn da,” bà Hiền chia sẻ, tạo nên một không khí tràn đầy cảm hứng và hy vọng cho tương lai của ngành mỹ phẩm.

Hai thành phần sáng tạo độc quyền

Tại sự kiện, Giám đốc Công nghệ Kiyoshi Sato từ Phòng nghiên cứu Clé de Peau Beauté tại Nhật Bản đã chính thức công bố một công trình nghiên cứu khoa học đột phá về hai loại protein: Odorant Binding Proteins (Protein Cảm Biến) và Youth-Sustaining Protein (Protein Tươi Trẻ).

Phiên bản mới nổi bật với hai thành phần quan trọng: Phức hợp hoa Radiant Lily và chiết xuất Lemon Myrtle, hỗ trợ tối đa sự hiện diện và chức năng của Protein Tươi Trẻ. Đây là nhân tố then chốt trong việc duy trì vẻ đẹp trẻ trung cho làn da. Phát hiện mạnh mẽ này không chỉ mở ra cơ hội cho những đổi mới đột phá, mà còn hứa hẹn cải thiện rõ rệt các kết quả mà người dùng có thể thấy được.

“Công dụng của hoa Lily được chiết xuất từ cánh hoa bằng phương pháp công nghệ vi sóng tiết kiệm năng lượng, giúp chống lại quá trình oxy hóa và lão hóa. Thành phần này sau đó được kết hợp với glycerin liên kết độ ẩm để tạo ra Tinh Chất Radiant Lily độc quyền của Clé de Peau Beauté. Radiant Lily hỗ trợ tăng cường lượng Protein Cảm Biến thông minh trong lớp biểu bì và được chứng minh là có khả năng phục hồi hàng rào bảo vệ da và cải thiện độ ẩm”, ông Kiyoshi Sato chia sẻ những nghiên cứu về phức hợp hoa Radiant Lily, thành phần mới có trong The Serum phiên bản thứ 4.

Câu chuyện về loài hoa Radiant Lily

Phòng trải nghiệm Tỏa Sáng trong không gian sự kiện giúp khách mời hiểu rõ hơn về đặc điểm nổi bật của loài hoa Radiant Lily từ miền Nam nước Pháp, mang câu chuyện về cánh hoa mỏng manh nhưng sức sống mãnh liệt và thông minh.

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu của Tập Đoàn Shiseido, được thành lập vào  năm 1982 như một biểu tượng kết hợp của sự thanh lịch và nghiên cứu công nghệ khoa học. Clé de Peau Beauté, theo tiếng Pháp, có nghĩa là chiếc chìa khóa cho vẻ đẹp làn da. Triết lý của thương hiệu chính là khai thác sức mạnh của sự rạng rỡ bằng nghiên cứu đi đầu trong việc chăm sóc da và sắc đẹp từ khắp nơi trên thế giới.


>> Les Essences de Diptyque: Khi mùi hương kể câu chuyện thiên nhiên
>> Hương thơm đẳng cấp cho mùa thu 2024

ADVERTISEMENT