share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cửa hàng Weekend Max Mara đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội chính thức đi vào hoạt động


ADVERTISEMENT

Nhãn hiệu thời trang Weekend Max Mara chính thức khai trương cửa hàng tại Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Bà Triệu, Hà Nội. Cửa hiệu có không gian rộng rãi, thoáng đãng với 2 mặt tiền và diện tích đến 103 mét vuông. Đây là cửa hàng thứ hai của nhãn hiệu tại Việt Nam và là cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội.

Cửa hàng Weekend Max Mara đầu tiên tại Hà Nội, tọa lạc tại trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu

Được phát triển dựa trên ý tưởng “A HOME FROM HOME”, cửa hàng mới của Weekend Max Mara tại TTTM Vincom Bà Triệu, Hà Nội mang đến không gian mua sắm gần gũi, ấm áp, nơi bạn cảm thấy như là nhà của chính mình. Kiến trúc nơi đây cùng với không gian sắp đặt và thiết kế nội thất làm nổi bật ý tưởng bằng thiết kế rõ ràng và đơn giản. Từ kiến trúc bao quát cho đến những món đồ trang trí, tất cả đều góp phần tạo nên một câu chuyện thời trang xuyên suốt. Nội thất bên trong cửa hàng được lấy cảm hứng từ lịch sử thiết kế của Ý và châu Âu; tất cả được điều chỉnh và tái thiết dưới góc nhìn đương đại để tạo nên một không gian đặc sắc.

Cửa hàng tại Vincom Bà Triệu cũng chung concept “A HOME FROM HOME” như các cửa hàng khác của Weekend Max Mara trên toàn thế giới

Các chất liệu sử dụng trong cửa hàng đều gắn liền với truyền thống thủ công: vượt thời gian, tự nhiên và chân thực, thể hiện qua những sắc độ tinh tế của bảng màu trung tính, tiệp màu hoàn hảo với các bộ sưu tập được trưng bày tại đây.

Nhãn hiệu Weekend Max Mara được ra đời vào năm 1983, mang đến các bộ sưu tập dành riêng cho những hoạt động ngoài trời vào dịp cuối tuần. Dần dần thương hiệu đã phát triển thành một trong những thương hiệu phong cách sống đậm chất Ý với bản sắc độc đáo cùng cá tính phù hợp. Ngày nay, thương hiệu Weekend Max Mara liên tục mang đến các bộ sưu tập đa dạng, từ thời trang may sẵn cho đến phụ kiện cao cấp, với mức giá dễ tiếp cận và dễ phối đồ từ mùa này qua mùa khác. Những sản phẩm tinh tế mang hơi thở đương đại là sự kết hợp giữa phong cách trang trọng và giản đơn với vẻ thanh lịch nhẹ nhàng phù hợp với mọi dịp, hướng đến những người phụ nữ cởi mở, am hiểu về văn hóa với tinh thần phóng khoáng; là những người sở hữu cá tính riêng vượt khỏi khái niệm thời trang thông thường và các xu hướng theo mùa.

Các mẫu thiết kế đều đa dạng về màu sắc, hoạ tiết, tạo ấn tượng với người tiêu dùng

BST Xuân Hè 2021 mới nhất đã sẵn sàng chào đón các tín đồ thời trang Hà Nội

Là một phần gắn kết không thể thiếu của thương hiệu, mỗi mùa Weekend Max Mara sẽ giới thiệu các bộ sưu tập Signature Capsule, do những tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực sáng tạo thiết kế hoặc được lấy cảm hứng từ họ. Bộ sưu tập Signature Capsule sẽ mang đến những cách diễn giải mới lạ và ấn tượng về bộ mã đặc trưng của thương hiệu, tạo nên tủ đồ đặc sắc với quan điểm riêng biệt.

Cho mùa Xuân Hè năm nay, bộ sưu tập Signature Capsule mang tên “Flutterflies” được kết hợp cùng Donald Robertson - nghệ sĩ minh họa từ Mỹ, người đứng sau thành công của quá trình ra mắt VivaGlam! tại MAC Cosmetics trong thập niên 80, cựu Creative Director của các tạp chí hàng đầu Glamour, Marie Claire và Cosmopolitan.

BST Signature Capsule SS21 “Flutterflies” cũng đã có mặt tại Hà Nội với số lượng giới hạn

Weekend Max Mara hiện đang có mặt tại khoảng 250 cửa hàng riêng và các trung tâm thương mại hàng đầu trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Weekend Max Mara đã có mặt từ tháng 03 năm 2020 dưới sự phân phối độc quyền của công ty Maison. Trong chưa đầy một năm, Weekend Max Mara đã thu hút được sự chú ý và yêu mến của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân và những người phụ nữ yêu thời trang. Những sản phẩm được các tín đồ thời trang Việt yêu thích nhất như áo lụa, đầm maxi, blazer và quần tây, phụ kiện, túi và giày dép… cũng có mặt tại cửa hàng Hà Nội trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 mới nhất.

BST Xuân Hè 2021 với những nét đặc trưng của Weekend Max Mara

Thời gian mở cửa: ngày 20 tháng 01 năm 2021

Địa chỉ cửa hàng: L01-02B, Lầu 1 Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cập nhật thông tin mới nhất về Weekend Max Mara tại:

https://www.facebook.com/maisonlifestyle.vn hoặc https://instagram.com/maisonlifestyle.vn


ADVERTISEMENT