share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

EOS 200D: Máy Ảnh EOS DSLR Nhẹ Nhất Có Màn Hình Có Thể Thay Đổi Góc


ADVERTISEMENT

Vào giữa năm 2017, Canon cho ra mắt EOS 200D, một mẫu máy ảnh DSLR mới hướng đến người dùng phổ thông. Có cảm biến CMOS 24,2 megapixel và màn hình LCD có thể thay đổi góc trong thân máy nhỏ gọn, máy cũng hỗ trợ Wi-Fi/NFC và Bluetooth tiêu thụ ít năng lượng.

Giống như mẫu máy tiền thân của nó, EOS 100D, máy ảnh EOS 200D có đặc điểm là thân máy nhỏ gọn, với một số tính năng chẳng hạn như các chức năng điều khiển dễ sử dụng và khả năng kết nối điện thoại thông minh cải tiến rất giống với EOS 800D.

Trên thực tế, EOS 200D có chung nhiều công nghệ quan trọng với EOS 800D, chẳng hạn như cảm biến CMOS cỡ APS-C với 24,2 megapixel hiệu dụng. Độ nhạy sáng ISO gốc của nó là từ 100-25600 (có thể mở rộng lên đến ISO 51200), và có thể quay phim chất lượng cao đến Full HD 50p/60p. Khi chụp ở chế độ Live View, máy sử dụng Dual Pixel CMOS AF, trong khi chụp qua khung ngắm, máy thừa hưởng 9 điểm AF (1 điểm kiểu chữ thập ở giữa) của EOS 100D.

Tuy nhiên, tốc độ chụp liên tục đã được cải thiện lên đến 5 khung hình mỗi giây. Máy cũng mới được trang bị khả năng ghép nối với điện thoại thông minh bằng công nghệ Bluetooth tiêu thụ ít năng lượng, cung cấp kết nối liên tục để bạn có thể duyệt, xem và gửi ảnh trong máy ảnh từ điện thoại thông minh, ngay cả khi máy ảnh đã tắt nguồn.

Kích thước bên ngoài là 122,4 × 92,6 × 69,8mm, và phiên bản màu đen nặng xấp xỉ 453g* (bao gồm pin và thẻ nhớ).

Có thể nói, Canon EOS 200D là một sản phẩm rất phù hợp với các nhu cầu nhiếp ảnh và quay video cơ bản của người dùng phổ thông.


ADVERTISEMENT