share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Khách sạn Container Nha Trang, bạn đã thử chưa?


ADVERTISEMENT

Nha Trang từ lâu đã trở thành thiên đường nghỉ dưỡng của mọi người. Từ giới trẻ, các cặp đôi hay người lớn tuổi nên ít nhất 1 lần đến Nha Trang để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng cho nơi này. Đã có rất nhiều khách sạn khai thác địa điểm du lịch lí tưởng này. Tuy nhiên, ", bạn đã thử chưa?" Nếu chưa thì cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá địa điểm mới này ngay nhé.

Khám phá nội thất của khách sạn container Nha Trang

Đã bao giờ bạn nghĩ bạn thay vì ở trong một khách sạn sang trọng, đầy đủ tiện nghi thì bạn sẽ dừng chân nghỉ ngơi trong một chiếc container chưa? Được lấy cảm hứng từ những chiếc container cũ, khách sạn này được tái chế lại từ nhiều chiếc container và được sơn các loại màu sắc, xếp chồng lên nhau 1 cách hài hòa, bắt mắt.

Là khách sạn được làm từ những container đầu tiên tại Nha Trang, Ccasa nằm trên đường Sao Biển, cách trung tâm thành phố khoảng 3km. Khách sạn có tên là Ccasa – "ngôi nhà mộc mạc" bởi vì tại đây lấy chủ đề là phục vụ cho những dân du lịch bụi hay còn gọi là dân phượt.

Với thiết kế phá cách nhưng đầy tính thẩm mỹ, đây sẽ là nơi dừng chân lí tưởng cho những bạn trẻ thích khám phá, trải nghiệm sự độc đáo và mới lạ trong từng thiết kế. Như đã nói ở trên, khách sạn được tạo thành từ những chiếc container hay nói cách khác là được tái sử dụng từ những chiếc container cũ, thông qua bàn tay khéo léo của kiến trúc sư Ngô Tuấn Anh cùng sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc đã cho ra đời một nơi nghỉ chân cho giới trẻ tha hồ check-in.

Mỗi ô của container là một phòng ngủ, bên trong đều có đầy tiện nghi như ổ điện, đèn bàn, điều hòa, chăn gối, nệm, rèm kéo. Một điểm thú vị khiến nơi đây được nhiều giới trẻ yêu thích là khách sạn gia tăng khu vực sinh hoạt chung và giảm thiểu không gian của phòng ngủ lại để thúc đẩy tinh thần giao lưu, kết bạn giữa các du khách. Đây là điểm khác biệt tạo nên sự nổi bật của khách sạn này.

Khi đến đây, bạn sẽ thấy bất ngờ bởi lối đi vào phòng nghỉ không phải là những hành lang đơn điệu mà thay vào đó là những cây cầu nối giữa các căn container lại với nhau. Dọc đường còn có hàng cây xanh bao phủ và đặc biệt là tràn ngập ánh sáng tại lối vào. Trên sân thượng, khách sạn chuẩn bị những chiếc võng lưới, du khách hoàn toàn có thể thả mình trên những chiếc võng để tận hưởng cảm giác lơ lửng, hòa mình giữa nắng và cây xanh. Có thể nói đây thật sự là 1 phát minh táo bạo của người thiết kế.

Check-in cực "chanh sả" cùng không gian đẹp tuyệt vời tại khách sạn.

Ngoài những thiết kế độc đáo và có phần táo bạo được kể trên, khách sạn mang đến cho du khách 1 thế giới đúng chất "xanh" tạo cho du khách một cảm giác vừa hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên. Những hàng dây leo không chỉ là điểm nhấn trang trí mà còn có tác dụng lọc không khí 1 cách tự nhiên, góp phần giảm đi cái nắng nóng của thời tiết tại Nha Trang.

Tại khu bếp chung cuả khách sạn, các du khách trẻ có thể giao lưu, làm quen với nhau và tổ chức những bữa tiệc như nướng, lẩu hoặc nấu đồ ăn chung. Nội thất tại bếp hoàn toàn được làm bằng gỗ và được bài trí một cách tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ sang chảnh, thoát tục. Đây cũng là nơi thích hợp để tổ chức các trò chơi nhỏ trong phòng, ca hát… phù hợp với những người hướng ngoại, thích kết bạn.

Những địa điểm nổi tiếng gần khách sạn container Nha Trang.

Ccasa không chỉ có lợi thế là thiết kế độc, đẹp mà còn có lợi thế về vị trí cực kỳ thuận tiện. Từ khách sạn, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đến những địa điểm nổi tiếng như: Hòn Chồng – Hòn Vợ, tháp Bà Ponagar…

Hoặc bạn có thể khám phá thành phố biển chỉ với 5 phút đi bộ đến bãi biển Nha Trang đẹp nhất Việt Nam và chỉ mất 10 phút đi bộ để ra khu chợ gần đó để thỏa mãn nhu cầu mua sắm và nếm những món ăn chỉ nơi đây mới có, đặc biệt là những món hải sản tươi ngon. Nếu như bạn muốn khám phá được nhiều địa điểm hơn thì tại đây có dịch vụ thuê xe đạp. Bạn có thể cùng chiếc xe của mình đi đến những địa điểm mới, chụp những shoot hình lưu giữ kỷ niệm…

Mặc dù không có không gian huyền ảo sang trọng, không có những tiện ích “chanh sả” nhưng Ccasa hostel hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai thích giao lưu kết bạn bốn phương hoặc bạn đã chán khung cảnh vương giả của những khách sạn thông thường.

Nếu như đã chọn Nha Trang là điểm đến và muốn làm mới cho chuyến du lịch thì hãy thử khám phá khách sạn container độc đáo này nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ để lại cho chuyến đi của bạn nhiều kỷ niệm khó quên đó.


ADVERTISEMENT