share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Khám phá khách sạn 5 sao Sheraton đẳng cấp, sang trọng tại thủ đô Hà Nội


ADVERTISEMENT

Là khách sạn sở hữu vị trí đắc địa nhất nhì thủ đô Hà Nội - cách sân bay Quốc tế Nội Bài chỉ 30 phút lái xe, khu trung tâm thủ đô – phố cổ Hà Nội 10 phút, các điểm du lịch nổi tiếng như quần thể Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, Hoàng Thành Thăng Long, Chùa Trấn Quốc, Đền Quán Thánh 5 phút và tọa lạc trên một bán đảo ngay bờ hồ Tây thơ mộng với cảnh quan hài hòa, khách sạn Sheraton Hanoi được mệnh danh là “khu nghỉ dưỡng trong lòng thành phố” sẽ mang đến cho du khách cảm giác yên bình và thuận tiện khi nghỉ tại đây. 

Sở hữu lối kiến trúc độc đáo, sự hòa trộn hài hòa giữa kiến trúc Đông Dương với tone màu vàng nhiệt đới, ấm áp cùng màu của gỗ, kết hợp với hơi thở kiến trúc cổ Việt Nam – khung gỗ, mái ngói, hàng cau, khách sạn Sheraton Hanoi là một trong những công trình kiến trúc có một không hai. 

Được bao quanh bởi hồ nước, vườn cây xanh mướt, nên thơ tràn ngập tiếng chim hót líu lo, những thảm cỏ đẹp như tranh vẽ, đứng từ tầng VIP Club Lounge (tầng 17), du khách có thể trải rộng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh Hồ Tây, Sông Hồng, cầu Nhật Tân và núi Tản (Ba Vì). Ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn từ vị trí này và nhâm nhi một ly cocktail ắt hẳn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho du khách. 

Nói đến nghỉ dưỡng, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua khía cạnh ẩm thực - nhân tố thiết yếu trong bất kì hành trình nào. Ẩm thực khách sạn Sheraton Hanoi được nhiều người biết đến bấy lâu nay bởi đứng sau đó là đội ngũ đầu bếp tài năng được dẫn dắt bởi Bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm - Anh Nguyễn Công Chung – người vinh dự nhận giải thưởng BMW Hotelier Awards - Đầu bếp xuất sắc nhất châu Á năm 2017. 

Nằm ngay tại tầng 2, sảnh đón khách là hai nhà hàng của khách sạn với phong cách ẩm thực hoàn toàn khác biệt, sẵn sàng đón chờ thực khách khám phá. Nhà hàng Oven D’or được biết đến là một trong những nhà hàng nổi tiếng trong giới sành ăn Hà Nội chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nhà hàng phục vụ buffet sáng-trưa-tối với rất nhiều các lựa chọn đa dạng, nguồn nguyên liệu cao cấp, dịch vụ chu đáo, tận tình sẽ khiến trải nghiệm của bạn và gia đình, bạn bè trở nên đáng nhớ. Hiện tại, nhà hàng đang có chương trình Buffet miễn phí cho người đi cùng – ưu đãi có 1-0-2 trong mùa hè này. Thực khách có cơ hội thưởng thức vô vàn các món hải sản, đồ nướng, sushi, sashimi, các món nóng và tráng miệng không giới hạn với ưu đãi đi 2 tặng 1, đi 3 tặng 2, đi 4 tặng 2. 

Nếu thực khách đang tìm kiếm trải nghiệm ẩm thực tinh tế, với không gian lãng mạn, riêng tư, nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Thực đơn nhà hàng là một bản giao hưởng đưa thực khách đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Nhà hàng hải sản và đồ nướng Hemispheres phục vụ quý khách thực đơn phong phú từ Bắc đến Nam bán cầu. Quý khách có thể lựa chọn những lát thịt bò thượng hạng như Black Angus, Rib Eye hay Rump, được nướng chín tới, ăn kèm cùng sốt tự chọn hay rau, quả, salad tươi ngon. Nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill hân hạnh là nhà hàng đầu tiên phục vụ món bò Hitachiwagyu trứ danh được nuôi dưỡng với quy trình chăm sóc đặc biệt. Với thực khách ưa thích hải sản – nhà hàng phục vụ tôm hùm, hàu, cua, tôm và cá, thưởng thức cùng rượu vang hảo hạng.

Trong thời gian này, khách sạn đang có các chương trình ưu đãi phòng ở hấp dẫn. Nếu bạn và gia đình, bạn bè đang tìm địa điểm nghỉ dưỡng cho một chuyến staycation ngắn ngày, gói phòng Westlake Staycation sẽ là lựa chọn hoàn hảo, ngọt ngào. Nếu bạn là hội viên Marriott Bonvoy, hãy tận hưởng một chuyến du lịch ngay giữa lòng thành phố với ưu đãi bao gồm ăn sáng, khoản chi tiêu 700,000 VNĐ/phòng/ngày, thỏa thích sử dụng cho các dịch vụ trong khách sạn và miễn phí hủy phòng, Ngoài ra, 5000 điểm thưởng Marriott Bonvoy/lần nghỉ sẽ được cộng ngay vào tài khoản của bạn. 

Trong khi nghỉ dưỡng, khám phá bộ sưu tập cocktail mới được ra mắt của khách sạn Sheraton Hanoi. Lấy nguồn cảm hứng từ bốn mùa Hà Nội, bộ sưu tập 10 loại cocktail được các bartender khách sạn Sheraton Hanoi ra mắt lần này là một kiệt tác về sự sáng tạo. Với những nguyên liệu đặc trưng của từng mùa và nguyên liệu hữu cơ tự nhiên như các loại rau thơm thu hoạch từ khu vườn được chăm chút tỉ mỉ bởi đội ngũ Bếp khách sạn Sheraton Hanoi, Hà Nội 4 Mùa Hương - Xuân-Hạ-Thu-Đông sẽ đưa người thưởng thức qua những trải nghiệm vô cùng thú vị, đánh thức mọi giác quan từ mùi hương, phong vị, đến trình bày. Dù chọn Mưa Xuân, Đen Đá hay Long-Bien Midnight, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những hương vị độc đáo đầy ấn tượng này!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: sheratonhanoi.com


ADVERTISEMENT