share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

LOOP ULTRA TRAIL 2019 - Thêm một hành trình lan tỏa hạnh phúc được tạo nên từ những trái tim ấm


ADVERTISEMENT

Trải qua hơn 3 tháng chuẩn bị, 2 tháng đăng ký với hàng trăm Vận động viên tham gia, hành trình Loop Ultra Trail 2019 (LUT 2019) đã khép lại thành công, hứng khởi và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến với cộng đồng.

Từ những cung đường chạy thử thách sức bền và ý chí của các Vận động viên giữa trập trùng sông núi, biển hồ, đến những “đôi chân” mạnh mẽ cùng các “chiến binh” bền chí, tất cả đã tạo nên một mùa LUT 2019 hoành tráng và đa cảm xúc hơn bao giờ hết!

Mùa giải năm nay, các vận động viên xuất sắc nhất có thể kể đến như: Valentin Orange (Nhất nam cự ly Ultra), Tiểu Đường (Nhất nữ cự ly Ultra), Thị Hến, Trịnh Nam Hải,... cùng nhiều “gương mặt vàng” nổi bật khác trong hành trình tạo nên nụ cười.

Những bước chạy mạnh mẽ

Thống kê sau chương trình cho thấy, số lượng vận động viên từ các bảng thi có thể lực gần như ngang bằng nhau, tỉ lệ vận động viên hoàn thành và không hoàn thành (DNF) đường chạy chênh lệch không quá cao. Cụ thể như sau:

  • Cự ly Beast:

Số lượng vận động viên: 64 người; Số lượng DNF: 12 người.

Số lượng vận động viên Race: 52 người; số lượng vận động viên  DNF: 6 người.

Tỉ lệ vận động viên hoàn thành chặng đua là 88% và DNF là 12%.

Đi cùng theo đó là những nụ cười

Chặng đường chạy khá gian nan

Nhưng khung cảnh thì “chẳng chê vào đâu” được

  • Với cự ly Ultra LUT 2019 bao gồm “Chiến binh Tự do” và “Chiến binh Nụ cười, các số liệu thú vị được ghi nhận như sau:

Số lượng vận động viên: 36 người, trong đó có 14 “Chiến binh Tự do” và 22 “Chiến binh Nụ cười”.

Số lượng vận động viên hoàn thành: 18 người; số lượng vận động viên DNF: 17 người.

Tỉ lệ vận động viên hoàn thành là 51%, ngược lại tỉ lệ vận động viên DNF là 49%.

Ngoài ra, tinh thần của chặng đua năm nay mong muốn đem đến nhiều niềm vui hơn nữa và thay đổi cuộc sống cho các trẻ em kém may mắn khi cùng hợp tác với Operation Smile (Tổ chức phẫu thuật nụ cười). Vỉ vậy, tất cả những “Chiến binh Nụ cười” khi đăng ký đã tự nguyện đóng góp một phần vào Qủy để hỗ trợ cho các em nhỏ. Dù bạn có hoàn thành chặng đua hay không thì số tiền bạn vẫn phải góp cho quỹ như thỏa thuận ban đầu là 4,5 triệu đồng. Ban tổ chức hi vọng, sau chặng đua, Qủy Operation Smile sẽ còn được tăng thêm hơn 36 triệu đồng đóng góp vì trẻ em  Hiện tại, một trong những “Chiến binh Nụ cười” đồng hành cùng với chương trình từ những ngày đầu cho đến khi chặng đua kết thúc là Hoa hậu Thu Thủy và vận động viên Đặng Đức, hai chiến binh bền bỉ này đã tự nguyện đóng góp cho Qủy ngay khi chặng đua hoàn thành. 

Sau khi thống kê, số liệu “Chiến binh Nụ cười” hoàn thành là 14 người và chiến binh DNF là 8 người.

Dù bạn có hoàn thành chặng đua hay không...

… Bạn vẫn mang về cho mình vô số những trải nghiệm tuyệt vời

Khó khăn thử lòng bền chí

Chinh phục để chứng tỏ bản thân

Niềm vui vô tận khi chạm được đích đến

Kết thúc một hành trình mang lại hạnh phúc

Năm nay, WOWWEEKEND hân hạnh đồng hành cùng LUT 2019 lan tỏa thông điệp ý nghĩa và nụ cười cho không chỉ các vận động viên, mà hơn thế nữa, là những trẻ em kém may mắn sau khi chương trình diễn ra. Tất cả số tiền mà LUT 2019 quyên góp được sẽ được chuyển đến Operation Smile (tổ chức Phẫu thuật nụ cười) để mang lại điều kỳ diệu đến cho các em nhỏ.

Có những tình yêu được trao đi và hạnh phúc nhận về.
LUT 2019 - Một đường chạy, hàng ngàn hạnh phúc.


ADVERTISEMENT