share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Leica Camera AG giới thiệu chiếc máy ảnh mới có tên M-E (Typ 240) Anthracite Grey Paint


ADVERTISEMENT

Gia đình Leica M chào đón một thành viên mới có tên Leica M-E (Typ 240), phiên bản M-E mới này về cơ bản không có nhiều tính năng kỹ thuật nào mới mẻ ngoại trừ lớp sơn xám độc quyền Anthracite Grey được Leica Camera AG phủ trên bề mặt hài hoà với lớp da đen bọc thân máy, chúng tạo ra một diện mạo mới cho chiếc M-E, phân khúc sản phẩm dễ tiếp cận nhất đối với những người hâm mộ chiếc máy ảnh thuộc hệ thống Rangefinder M này.

Chiếc M-E (Typ 240) có đầy đủ những tính năng mà một nhiếp ảnh gia cần với cảm biến CMOS 24-Megapixel, bộ nhớ đệm 2GB, cảm biến nhạy sáng mật độ cao lên tới ISO 6400. Chiếc máy ảnh còn được tích hợp tính năng quay Video chuẩn Full-HD.

Chiếc máy ảnh sẽ được lên kệ vào thời điểm cuối tháng 7 năm 2019, một tin vui với những người hâm mộ dòng máy ảnh này, chiếc Leica M-E (Typ 240) sẽ rất ấn tượng trong từng khoảnh khắc bởi màu sơn đặc biệt Anthracite Grey, được Leica Camera AG thiết kế dành tặng những người chủ sở hữu dòng máy ảnh cá tính này.


ADVERTISEMENT