share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Leica M10-P phiên bản đặc biệt: Bold Grey


ADVERTISEMENT

Được giới thiệu hết sức lặng lẽ bởi Leica Camera AG dành cho Leica Store Vienna, phiên bản đặc biệt của chiếc Leica M10-P Bold Grey ít gây chú ý hơn phiên bản Leica M10-D đồng thời được ra mắt. Giữ nguyên thiết kế cơ bản của chiếc Leica M10-P có những tính năng hiện đại được Leica cải tiến như chiếc máy ảnh có màn trập yên lặng nhất từng được công bố, phiên bản đặc biệt này được khoác một diện mạo mới bằng màu sơn độc nhất “Bold Grey” mang lại vẻ chắc chắn, kín đáo, đặc biệt cá tính, màu sơn Anthracite Grey còn là công nghệ đặc biệt được hãng Leica nghiên cứu để có thể phủ lên toàn bộ thân vỏ và các chi tiết của cỗ máy bằng vật liệu solid brass. Một chi tiết nhỏ vô cùng tinh tế trên phiên bản special edition “Bold Grey” này là một nút bấm được thiết kế đặc biêt bằng nhôm màu đỏ nổi bật trên màu sắc Grey của thân máy và vỏ da, các phụ kiện đi kèm như dây đeo.. đi kèm với thân máy trong bộ sản phẩm là một chiếc ống kính Summicron 35mm f.2 ASPH được thiết kế đặc biệt phủ lớp sơn Anthracite Grey giống như trên thân máy tạo thành một set sản phẩm one-of-a kind dành cho leicaphiles hâm mộ dòng sản phẩm M này.

Chỉ có 60 bộ sản phẩm được sản xuất đi kèm giấy chứng nhận của các kỹ sư thuộc Leica Camera AG. Bộ sản phẩm chưa được công bố giá bán cụ thể bởi Leica Store Vienna.


ADVERTISEMENT