share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

“MAPEI: LIVE IN VIETNAM” – Khi Soul & Indie - Pop Hoà Chung Vào Một Giọng Hát


ADVERTISEMENT

Sau thành công của đêm nhạc “MEZZOTONO: ‘MAD IN ITALY’ VIETNAM TOUR 2019” mang đậm màu sắc âm nhạc Ý của nhóm nhạc Acapella – Mezzotono. 

Lần này WOWWEEKEND muốn giới thiệu đêm nhạc vào ngày 29/11. Với một màu sắc tươi mới – năng động – bùng nổ – độc đáo: “MAPEI: LIVE IN VIETNAM” – thuộc dự án Soul Live Project: Rock & Pop, được kết hợp tổ chức bởi Amberstone Media và Đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội. 

Chắc hẳn ai cũng biết Soul và R’n’B là 2 trong số những dòng nhạc nổi bật và đa dạng nhất, nơi tạo ra nhiều bản hit nhất và sản sinh những cái tên huyền thoại như The Beatles, Celine Dion, Elvis Presley, David Bowie, Queen, Whitney Houston… 

Pha trộn giữa chất nhạc R’n’B của Mỹ và âm nhạc ở các câu lạc bộ châu Âu. Mapei là sự hòa quyện tuyệt nhất của hai thế giới! Ngoài ra, màu sắc âm nhạc Gospel và Hip hop cũng là những điều tạo nên thương hiệu và sự thành công của Mapei!

“Thật khó để không say đắm với một ca khúc như “Don’t wait”. Bài hát mở đầu bằng tiếng đàn guitar hoà cùng nhịp điệu ấm áp của tiếng trống Baile Funk của người Brasil và nhường chỗ cho giọng hát hấp dẫn không kém” – theo trang BuzzFeed. 

Mapei là một nghệ sĩ người Mỹ gốc Thụy Điển nổi tiếng với đĩa đơn "Don’t wait", được phát hành bởi Downtown Records vào năm 2013. Bản single đã đạt 13 triệu lượt xem với hàng trăm bản cover. Bản hit được phối bởi Frankie Knuckles, và vào năm 2014 một bản phối mới với sự góp mặt của Chance the Rapper được cho ra mắt. Album mới nhất của cô – “Hey Hey” được sản xuất bởi Sky Ferreira và Magnus Lidehäll, người từng cộng tác cùng Katy Perry. Mapei hiện đang chuẩn bị phát hành một album mới và gần đây đã tiết lộ các đĩa đơn như “Sensory Overload” và "Rise Up" – một bản nhạc soul-pop sôi động đầy cảm hứng pha trộn màu sắc Gospel. 

Với chất giọng nội lực, mượt mà và có độ khàn đặc trưng đầy cảm xúc của Mapei. Cô sẽ đem lại cho khán giả một đêm nhạc đầy cảm xúc cùng với DJ Minou. Cả hai sẽ cùng khuấy động không khí cùng những bản remix của các ca khúc hit nổi tiếng nhất hiện nay tại Soul Live Project Complex – một điểm hẹn âm nhạc/nghệ thuật mới cho bạn trẻ Sài Gòn. Nơi giới thiệu những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới độc đáo và tài ba với góc nhìn nghệ thuật tuyệt vời, mang đến một hơi thở mới cho nền âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam! 

Địa điểm: Soul Live Project Complex – 216 Pasteur, Quận 3, TP.HCM 

Giá vé : 250,000 VND (giá thường) | 120,000 VND (giá học sinh/sinh viên) 

Thông tin chi tiết và đặt vé: https://dreamspass.vn/mapei


ADVERTISEMENT