share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Skylight Nha Trang – đỉnh cao giải trí ở Nha Trang


ADVERTISEMENT

Giữa thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, có một nơi dù bạn đứng ở đâu trong trung tâm cũng sẽ bị “mê hoặc” bởi thứ ánh sáng kỳ diệu và tôi cũng không ngoại lệ! Trong một tối mùa hè mát rượi, tôi đi dạo dọc bờ biển cùng nhóm bạn của mình, thứ ánh sáng phát ra từ trên cao ấy đã khiến bước chân tôi đi chệch hướng, đưa tôi đến Skylight Nha Trang – một nơi với nhiều trải nghiệm thú vị.

Skylight Nha Trang thu hút bất cứ du khách nào đến chơi thành phố biển

Skylight có tên đầy đủ là Skylight Nha Trang: 360º Skydeck & Rooftop Beach Club tọa lạc tại tầng 43 của khách sạn 5 sao Premier Havana Nha Trang, một vị trí đắc địa trên đường Trần Phú, trung tâm thành phố Nha Trang. Từ tháp Trầm Hương, chỉ vài phút đi bộ, tôi đã tới Skylight Nha Trang. Nhóm chúng tôi đã được các bạn nhân viên dễ thương đón tiếp và hướng dẫn nhiệt tình ngay từ sảnh lễ tân.

Ra khỏi thang máy, tôi như bước vào một thế giới khác ngập tràn sắc màu của ánh sáng và âm thanh. Trên sàn, DJ say sưa điêu luyện với những nốt nhạc, còn các bạn trẻ đang cuồng nhiệt trong những vũ điệu sôi động. Khách ở Skylight phần lớn là các bạn trẻ đến từ nhiều nước trên thế giới. Họ tới Nha Trang du lịch và cũng không thể cưỡng lại sức hút của Skylight nên đến đây để ngắm toàn cảnh Nha Trang xinh đẹp từ trên cao và tận hưởng trọn vẹn những giây phút giải trí khi đêm về ở phố biển xinh đẹp.

Các bạn trẻ hòa mình vào những vũ điệu sôi động

Chúng tôi gọi một ly cocktail đặc biệt cho cả nhóm rồi ngồi bàn phía ngoài sát sàn nhảy để có thể vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức bữa tiệc âm nhạc. Vị trí này thật đẹp để ngắm cảnh thành phố lung linh khi đêm về. Nếu không có những âm thanh sôi động mời gọi của anh chàng DJ chuyên nghiệp, chắc tôi không thể rời mắt khỏi những con sóng trắng nhè nhẹ vỗ vào bờ và muôn ánh đèn màu lấp lánh dưới kia. Âm nhạc quá sôi động, khiến cả nhóm chúng tôi không thể ngồi yên nữa. Một vài bạn đã rời vị trí đi xuống sàn nhảy hòa mình vào đám đông. Tôi lắc lư theo điệu nhạc, thưởng thức món đồ uống tuyệt ngon và tận hưởng một buổi tối thật ấn tượng.

Ngắm thành phố biển từ Skylight Nha Trang

Tôi chắc chắn sẽ còn thấy những thứ xinh đẹp khác ở vị trí đặc biệt này nên quyết định trở lại Skylight một lần nữa vào hôm sau. Ban ngày, Skylight dường như trở thành một thế giới khác, nhẹ nhàng và yên ả. Skylight có năm khu vực, gồm Skydeck 360º, Chef’s Club, Pool Deck, Skywalk và Rooftop Beach Club với nhiều chương trình ấn tượng, ưu đãi đặc biệt trong các dịp lễ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Skylight Nha Trang làm hài lòng bất kỳ vị khách nào ghé chơi

Rooftop Beach Club chính là khu vực bar mà tối qua chúng tôi đã có khoảng thời gian thật vui vẻ. Khu vực này được thiết kế theo phong cách hiện đại gồm cả trong nhà và ngoài trời. Đây chính là nơi thường xuyên diễn ra những “bữa đại tiệc âm nhạc” của các ca sĩ, DJ hàng đầu trong nước và thế giới nên thu hút rất đông giới trẻ và du khách. Rooftop Beach Club mở cửa từ 16:30 đến 24:30 hàng ngày. Và mặc dù sang trọng, đẳng cấp vậy, nhưng giá vé lại rất phải chăng, được phân chia theo giờ, theo ngày, chỉ từ 130.000-250.000 đồng, đã bao gồm một phần thức uống. Có thể nói Rooftop Beach Club là nơi giải trí đỉnh cao ở Nha Trang mà tôi có dịp trải nghiệm trong chuyến đi của mình.

Rooftop Beach Club mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị

Skywalk và Pool Deck ở cùng một khu vực. Pool Deck là nơi yên tĩnh, thư giãn nhất của Skylight. Nếu có một cuộc hẹn cần sự yên tĩnh, riêng tư hay lãng mạn bên hồ bơi với không gian mở và góc nhìn hướng ra trung tâm thành phố, thì Pool Deck chính là lựa chọn hoàn hảo. Thẳng hướng hồ bơi là Skywalk được thiết kế với kính trong suốt, nhìn xuyên xuống dưới đường phố. Đây là nơi bạn có thể sáng tạo những bức ảnh để đời. Riêng tôi, nó lại thử thách lòng can đảm nhất vì để có được tấm ảnh đứng trên tấm kính trong suốt ở tầng 43 ngắm thành phố, tôi đã phải vượt lên nỗi sợ độ cao của mình.

Vượt qua chứng sợ độ cao, Skywalk sẽ cho bạn những tấm ảnh ấn tượng như thế này

Nhà hàng Chef’s Club, mở cửa từ 17:00 đến 23:00, tạo ấn tượng khi được thiết kế như một khu vườn xanh trên cao với không gian mở, hòa vào thiên nhiên. Đặc biệt, ở khu bếp mở, thực khách còn được chiêm ngưỡng các đầu bếp trổ tài chế biến món ăn ngay trước mắt. Dưới bàn tay tài tình của các đầu bếp, món ăn được chế biến kết hợp truyền thống của châu Á và phương Tây hiện đại vừa đẹp mắt lại rất ngon miệng. Vừa thưởng thức bữa ăn ngon trong không gian trang trí tuyệt đẹp này vừa ngắm trung tâm thành phố Nha Trang thì còn gì bằng.

Chef’s Club xinh đẹp như một khu vườn treo trên không

Còn một nơi mà bất cứ vị khách nào tới Skylight đều muốn đứng ở đây chụp một tấm ảnh kỷ niệm. Đó chính là đài quan sát 360° Skydeck với Lighthouse – ngọn hải đăng phát ra thứ ánh sáng diệu kỳ thu hút bất kỳ du khách nào tới thành phố Nha Trang. Skydeck 360° mở cửa hai khung giờ cho du khách tham quan, từ 9:00 – 14:00 và 16:30 – 23:30. Có thể nói, dù là lúc trời trưa nắng vàng, khi hoàng hôn nhuộm rực rỡ hay đêm buông huyền hoặc thì Skydeck 360° cũng khiến bạn ngất ngây. Skydeck 360° chính là địa điểm ngắm cảnh lý tưởng nhất Nha Trang với hệ thống ống nhòm chuẩn Hoa Kỳ. Tất nhiên tôi cũng không bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh Nha Trang tại đài quan sát 360° này. Thực sự không có ngôn từ nào có thể miêu tả hết vẻ đẹp mà tôi nhìn thấy từ vị trí này!

Thật tuyệt vời khi ngắm toàn cảnh Nha Trang từ đài quan sát  360°

Sau khi đã chụp được tấm ảnh đẹp nhất ở Skydeck 360° tôi quay trở lại Pool Deck, gọi cho mình một tách trà thơm và thưởng thức khung cảnh mặt trời dần buông. Tôi có thể ngồi như vậy hàng giờ để ngắm khung cảnh xinh đẹp mẹ thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất này mà không biết chán. Và tôi nghiệm ra rằng một trong những lý do để chúng ta tồn tại chính là để tận hưởng cuộc sống và chỉ có tận hưởng cuộc sống tôi mới có thể giữ được cảm xúc kỳ diệu lúc này!


ADVERTISEMENT