share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Thưởng thức ẩm thực đỉnh cao với ba đầu bếp hàng đầu châu Á tại Anan Saigon


ADVERTISEMENT

Từng được vinh danh là một trong 50 nhà hàng tốt nhất châu Á vào năm 2021, Anan Saigon sẽ là nơi diễn ra sự kiện Sensational Six Hands Dinner: LE DU X ANAN X KYO BAR vào hai ngày 28 và 29/6 sắp tới. Đây là cơ hội hiếm có dành cho những người đam mê ẩm thực tại Việt Nam thưởng thức các món ăn được chế biến từ những đầu bếp hàng đầu châu Á.

Sự kiện ẩm thực đặc biệt này có sự góp mặt của bếp trưởng người Thái Lan Thitid 'Ton' Tassanakajohn đạt 1 sao Michelin và sở hữu hai nhà hàng Le Du và Nusara đều nằm trong top 10 nhà hàng tốt nhất châu Á; Dej Kewkacha từ Kyo Bar - người sáng lập và cũng là đầu bếp bánh tại nhà hàng Kyo Bar nổi tiếng xứ chùa vàng, và dĩ nhiên không thể thiếu bếp trưởng Peter Cường Franklin - người đứng sau sự thành công của Anan Saigon.

Thực đơn tại sự kiện giao lưu ẩm thực này sẽ chủ yếu sử dụng các nguyên liệu theo mùa từ Việt Nam và Thái Lan để bày tỏ lòng tôn kính đối với nền văn hóa ẩm thực của hai quốc gia. Thực đơn 6 món có giá từ 3,4 triệu đồng ++ (147 USD) bao gồm rượu vang.

Sự kiện sẽ diễn ra trong hai đêm 28/6 và 29/6 với số lượng đặt chỗ giới hạn tại nhà hàng Anan Saigon, số 89 Tôn Thất Đạm, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ đặt bàn:

Email: hello@anansaigon.com

WhatsApp/Call: +84904792920


ADVERTISEMENT