share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Together for the Holidays: Nguồn năng lượng tích cực từ Chiến dịch Festive 2021 của thương hiệu MCM


ADVERTISEMENT

Mùa lễ hội năm nay, nhà mốt thời trang cao cấp của Đức - MCM tôn vinh những ngày lễ như một khoảnh khắc để tất cả chúng ta đoàn tụ bên nhau. Chiến dịch Festive năm 2021 của thương hiệu có sự góp mặt những nhà sáng tạo toàn cầu - ngôi sao kỹ thuật số kiêm doanh nhân Josh Richards, nữ diễn viên Savannah Lee Smith và người mẫu Mỹ gốc Nhật Mona Matsuoka - dưới tiền đề là tình yêu và ánh sáng khi họ cùng quây quần bên nhau với một bữa tiệc ăn mừng ngập tràn hân hoan.

Nếu năm 2020 giúp chúng ta hiểu giá trị của sự bên nhau thông qua lăng kính kỹ thuật số, thì năm nay chúng ta sẽ gặp lại nhau trực tiếp, chuẩn bị ăn mừng với những người thân yêu của mình. Chiến dịch kỹ thuật số lần này kết hợp giữa sự vô tư lự với một năng lượng lạc quan - thể hiện sự kỳ diệu và sức mạnh của sự kết nối con người thông qua những trải nghiệm được chia sẻ.

Dirk Schönberger, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu MCM nhắn gửi:

"Together for the Holidays tôn vinh mối quan hệ giữa các cộng đồng của nhà mốt chúng tối thông qua đội ngũ đầy tài năng, được kết nối với một nguồn năng lượng tổng hoà. MCM thể hiện sự thống nhất và mời mọi người sẵn sàng khai phá những cơ hội sắp đến của năm mới".

Là một phần của câu chuyện thương hiệu phổ quát, MCM đang kỷ niệm 45 năm di sản được truyền bá trên toàn cầu thông qua việc giới thiệu biểu tượng mới chính là Cubic Monogram - vô cùng nổi bật trong chiến dịch Festive cùng với nhà sáng tạo tài năng.

Biểu tượng Cubic Monogram trong chiến dịch mới của MCM

Hoạ tiết mới được lên ý tưởng và thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của thương hiệu. Dirk Schönberger đã đưa ra cách giải thích mới về hoạ tiết biểu tượng với tinh thần hoàn toàn khác với bất kỳ thứ gì mà MCM đã thiết kế nên trước đây. Thiết kế hiển thị ảo ảnh quang học, làm mờ ranh giới giữa đầu và cuối để kỷ niệm một năm quan trọng trong lịch sử của thương hiệu. Monogram dạng khối đóng là tâm điểm của chiến dịch Festive. Tất cả điểm nhấn thể hiện qua các biến thể của họa tiết trong một loạt các đường màu, đường nét và chất liệu.

Bộ sưu tập đang có mặt các cửa hàng và trực tuyến. Bạn có thể xem qua danh sách các cửa hàng tại đây.


ADVERTISEMENT