share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Trải nghiệm không gian tiệc sang trọng tại Stix Banquets & Events


ADVERTISEMENT

Không dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu thưởng thức món ngon tinh tế, Stix Banquets & Events còn khẳng định vị thế trong tâm trí thực khách bởi sự sáng tạo trong chế biến, tỉ mỉ và kì công trong kiến trúc không gian cùng sự chuyên nghiệp ở phong thái phục vụ đẳng cấp.

Đặt mình tại điểm giao giữa Nguyễn Đình Chiểu và Lê Quý Đôn, Stix nổi bật và tách biệt với những cảnh vật xung quanh bởi gam màu trầm bao phủ. Nhưng về đêm, nhà hàng lại khoác lên mình chiếc áo mới cùng những ánh đèn vàng rực rỡ, tựa như viên ngọc làm điểm sáng cả một góc đường.

Ánh đèn vàng sang trọng bao lấy nhà hàng

Stix thực sự làm tôi ấn tượng bởi không gian sang trọng, pha lẫn nét cổ điển và hiện đại của phương Tây. Họa tiết kẻ sọc chủ đạo được lồng ghép một cách tinh tế cả bên trong lẫn bên ngoài nhà hàng, từ những vật dụng nhỏ đến các trần nhà, cửa kính. Kiến trúc độc đáo ấy giúp không gian của nhà hàng có chiều sâu hơn, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng trong tầm mắt.

Họa tiết sọc kẻ tạo chiều sâu cho không gian

Lồng ghép tinh tế qua từng vật dụng, trang trí

Việc dùng nhiều hoa văn trong thiết kế nội thất chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nếu không tính toán kĩ lưỡng, lạm dụng hoa văn sẽ khiến cho người nhìn rối mắt và cảm thấy không thoải mái. Ở Stix, tôi cảm nhận được sự dụng tâm và tỉ mỉ trong từng họa tiết trang trí, vừa đủ để gây ấn tượng lâu bền trong tâm trí, cũng vừa đủ để người ta cảm thấy thư thái mà chiêm ngưỡng.

Hài hòa trong sự kết hợp hoa văn

Chất liệu gỗ, sứ nâu trầm được sử dụng trong các vật dụng như bàn, ghế, chén, đũa, khung đèn, tường ngăn… làm toát lên khí chất cổ điển và ấm cúng cho bàn tiệc. Đó cũng là một trong những điều đặc biệt ở Stix mà tôi yêu thích - thưởng thức những bữa tiệc sang trọng trong không gian gần gũi.

Chất liệu mộc, sứ cổ điển

Và sự chăm chút trong từng nét bài trí

Nếu kiến trúc là điểm thu hút tôi đặt chân đến nhà hàng, thì món ăn chính là yếu tố quyết định khiến tôi muốn trở lại đây thêm nhiều lần nữa. Tôi đã từng nghe nói đến phong cách ẩm thực Fusion, nhưng chỉ khi dùng thử những món ăn hấp dẫn tại Stix, tôi mới cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa của loại hình ẩm thực này. Kết hợp từ hương vị và nguyên liệu tinh túy của Việt Nam như sả, sen, dừa… và khẩu vị ẩm thực đặc trưng của các nước trên thế giới như cà ri Thái, sốt gừng harissa Ấn Độ hay sốt ớt cay Singapore… Stix mang lại những hương vị sáng tạo độc đáo khơi dậy mọi giác quan của bạn, thử lần đầu là sự mới lạ, càng về sau chính là sự say mê mà không phải nơi đâu cũng có được.

Có câu: “Tinh hoa của một món ăn nằm trong nhiệt tâm của người đầu bếp”. Nhìn từng món ăn được tỉ mỉ chăm chút từ hương vị cho đến cách bài trí và những món ăn kèm, tôi mới thấu hiểu sự dụng tâm và đẳng cấp chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp tại đây.

Cua rang me

Cua lột kim sa

Thật không ngoa khi nói rằng Stix Banquets & Events đang mang lại những giá trị tốt nhất đến khách hàng của mình, để mỗi bữa tiệc tại nhà hàng không chỉ đơn thuần là một bữa tiệc mà là sự trải nghiệm cao cấp về sự sáng tạo và giao thoa ẩm thực Á – Âu. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thích hợp để tổ chức các tiệc rượu cho gia đình, công ty, đối tác, hay đơn giản là bạn muốn tìm kiếm và khám phá ẩm thực mới lạ thì Stix Banquets & Events chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Stix Banquets & Events – Không gian ẩm thực sang trọng, độc đáo

- Địa chỉ: 174A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 1900 234 550

 


ADVERTISEMENT