share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Wink Hotel - Khách sạn của thế hệ Millennials


ADVERTISEMENT

Wink Hotel, Millennials, Trải nghiệm, khám phá

Có thể các bạn không biết rằng, trên con đường Nguyễn Bỉnh Khiêm ở thành phố Hồ Chí Minh, có một không gian đầy màu sắc và mang đậm tinh thần Millennials. Đó không phải là GEM center đã từng đón tổng thống Obama đâu, mà chỗ này là khách sạn Wink - khách sạn đầu tiên trong chuỗi các điểm đến trải dài của tập đoàn Indochina Capital.

Wink Hotel, Millennials, Trải nghiệm, khám pháWink Hotel, Millennials, Trải nghiệm, khám phá

Wink là một thương hiệu Việt Nam, dành cho người trẻ và những bạn thuộc thế hệ Millennials đến từ các nước trong khu vực. Tại sao lại nói Wink là một khách sạn của Millennials? Đầu tiên, đội ngũ vận hành chuỗi khách sạn là những con người thuộc thế hệ Millennials sở hữu những tư duy về cách kết hợp màu sắc ấn tượng trong thiết kế. Song song đó, nhóm đối tượng khách hàng và Wink hướng đến cũng chính là bạn trẻ thuộc thế hệ Millennials, những người luôn tìm đến các cách trải nghiệm thật khác biệt.

Wink Hotel, Millennials, Trải nghiệm, khám pháWink Hotel, Millennials, Trải nghiệm, khám phá

Thập niên 90s, hình ảnh những chuyến công tác xa của những doanh nhân, giám đốc thường gắn liền với những bộ suit đắt tiền, nghỉ ngơi tại những khách sạn xa hoa đắt tiền. Thế nhưng, bước vào thế kỷ 21s, hình ảnh ấy dần được thay thế bằng những trang phục không đóng khung, mang đậm dấu ấn cá nhân cũng như những khách sạn với thiết kế được quan tâm chăm chút và truyền cảm hứng đến những người ở bên trong. Nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu của những bạn trẻ Millennials ngày nay, Wink được thiết kế để đem lại cho du khách một trải nghiệm khác biệt hoàn toàn với những khách sạn khác.

Wink Hotel, Millennials, Trải nghiệm, khám pháWink Hotel, Millennials, Trải nghiệm, khám pháWink Hotel, Millennials, Trải nghiệm, khám pháWink Hotel, Millennials, Trải nghiệm, khám phá

Không cố gắng tạo ra một hình ảnh xa hoa thường thấy như những khách sạn khác, đội ngũ thiết kế của Wink đã dựa trên cảm hứng từ tính cách phóng khoáng cởi mở của những người trẻ thuộc thế hệ Millennials để tạo nên một không gian mở với cách bày trí nội thất vô cùng khác biệt. Với mục tiêu tạo ra một cảm giác quen thuộc với những bạn trẻ đã có dịp du lịch tại các hostels bên Mỹ hoặc châu Âu, Wink cũng sở hữu một khu vực chung rất lớn gồm lounge, quầy bar hoạt động 24/24 và không gian co-working để những người đến đây, dù là người đang làm những công việc sáng tạo hay doanh nhân, có thể thoải mái trò chuyện và trao đổi với nhau về công việc, những dự án hay ý tưởng đang dần dần được hình thành.

Wink Hotel, Millennials, Trải nghiệm, khám phá

Mình được đến thăm Wink và gặp gỡ với David Kaye – giám đốc thương hiệu của nơi đây, cũng như được chia sẻ về những dự định tổ chức sự kiện, tổ chức họp báo và mục tiêu trong tương lai của Wink. Theo dự tính, trong tương lai sẽ có đến 22 khách sạn mang thương hiệu Wink được xây dựng tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội... Hi vọng trong tương lai chúng ta sẽ liên tục thấy được các dự án với thiết kế sáng tạo và khác biệt hơn nữa từ Wink Hotel.


ADVERTISEMENT