share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion 06 đôi giày mà mọi cô gái nên có trước tuổi 25


ADVERTISEMENT

Điều gì làm nên sự nổi bật của một cô gái trong đám đông? Ngoài bộ trang phục xuất sắc với style ấn tượng thì những đôi giày sẽ là điểm nhấn bí mật giúp phái nữ thu hút mọi ánh nhìn. Nói về giày thì có rất nhiều loại giày như: sneaker, giày cao gót hay những đôi giày xăng đan, boot thật cá tính… Giữa thế giới giày dép đồ sộ như thế thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn về 06 đôi giày mà mọi cô gái nên có trước tuổi 25.

1. Những đôi Sneaker trắng – đen

Sneaker là một loại giày phục vụ cho cả nam và nữ. Với ưu điểm mang đến sự thoải mái, dễ phối đồ thì những đôi sneakers đen – trắng luôn chiếm được sự ưu ái nhất định của bất cứ cô gái nào. Không cần màu mè cầu kỳ, sneaker chỉ sở hữu gam màu basic như đen và trắng, vì thế mà trong mỗi tủ đồ của các cô gái luôn có một vị trí nhất định giành cho sneaker.

Thông thường chúng ta nên có 2 đôi sneaker: một đôi sneaker màu trắng hoặc đen tuỳ vào nhu cầu và mục đích sử dụng, một đôi sneaker thể thao chuyên dùng cho các hoạt động cần sức dẻo dai hoặc di chuyển nhiều.

2. Giày cao gót

Giày cao gót chưa bao giờ thất sủng trong lòng phái nữ. Sự uyển chuyển, thanh lịch mà những đôi giày này mang đến đã hoàn toàn đánh gục ánh nhìn của đối phương giành cho phái đẹp.

Với giày cao gót thì có rất nhiều loại. Có loại gót nhọn, gót vuông hay mũi nhọn, mũi tròn... Những cô nàng công sở sẽ cần phải sắm cho bản thân một đôi giày gót vuông mũi tròn. Hãy nhỡ rằng trong môi trường công sở, khi bạn giữ chức càng cao thì đôi giày chính là công cụ thể hiện quyền uy của bạn.

Còn với những đôi giày cao gót mũi nhọn thì sao? Giày cao gót mũi nhọn sẽ thích hợp với những buổi hẹn hò, dạ tiệc... Sự uyển chuyển mà những đôi giày này mang lại sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt đối phương đấy.

3. Boot

Sẽ là một thiếu sót lớn cho các cô gái nếu bỏ qua loại giày này. Xuất hiện từ khá lâu trong giới thời trang và khá phổ biến ở châu Âu, boot mang đậm phong cách street style theo hơi hướng cổ điển và hiện đại.

Tuỳ thuộc vào loại trang phục bạn muốn diện, những đôi boot sẽ là điểm nhấn hút mắt quyết định phong cách của bạn đó.

4. Sandal

Cái tên sandal có lẽ là cái tên đã rất quen thuộc với mỗi cô gái. Sẽ thật là hợp nếu như bạn là người yêu thích phong cách vintage, nữ tính xen lẫn 1 chút bánh bèo thì sandal là một lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với hầu hết các bộ trang phục theo phong cách này.

5. Giày kitten heels

Kitten heels là một loại giày lai giữa giày cao gót và giày đế bằng. Nếu như bạn muốn đi giày cao gót nhưng lại sợ đau chân thì kitten heels sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Ưu điểm của loại giày này là có độ cao từ 2 - 4cm, cực kỳ phù hợp với những cô gái làm việc văn phòng hay làm các công việc phải đứng hoặc đi lại nhiều, kitten heels vẫn sẽ mang đến cho họ sự uyển chuyển, thanh mảnh, đầy nữ tính.

6. Giày cao gót màu nude

Khác với loại giày cao thông thường vừa được nêu ở trên. Giày cao gót màu nude là một đôi giày đa di năng, có thể kết hợp với bất cứ phong cách hay trang phục nào mà bạn có.

Với những buổi sáng đi làm vội vã hay những lúc bí ý tưởng phối đồ thì việc chọn một set đồ kết hợp với một đôi giày cao gót màu nude sẽ là giải pháp an toàn nhưng vẫn hiệu quả.

Trên đây là những đôi giày mà các cô gái nên có trong tủ đồ do WOWWEEKEND gợi ý cho bạn. Tuỳ thuộc vào nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày mà bạn có thể có những lựa chọn khác về những loại giày khác nhau. Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm kiến thức về thời trang và mix and match nhé.


ADVERTISEMENT