share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty 7 bí mật chống lão hoá của Jennifer Aniston


ADVERTISEMENT

Kể từ giữa những năm 1990, Jennifer Aniston đã được xem là người tạo ra xu hướng ở cả lĩnh vực thời trang lẫn làm đẹp. Ai có thể quên được kiểu tóc mang tính biểu tượng được mệnh danh là "The Rachel" đã khiến phụ nữ khắp nước Mỹ chạy đến các salon để có được vẻ ngoài hoàn hảo như vậy. Aniston còn được xem là nữ hoàng "hack tuổi" khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng và làn da căng bóng mặt dù đã bước sang tuổi 53. Dưới đây chính là 7 bí mật chống lão hoá của người đẹp này.

Duy trì thói quen tốt vào buổi sáng

Cho dù thức dậy lúc 5 giờ sáng để làm việc hay ngủ đến 9 giờ sáng vào những ngày nghỉ, Jennifer Aniston luôn đảm bảo bắt đầu buổi sáng của mình với nước ép cần tây. Cô pha loãng ly nước ép cần tây này với giấm táo để giảm lượng đường trong máu và cholesterol. Với cô, nước uống này còn là một loại lợi khuẩn. Sau đó, cô đợi nửa giờ để ăn sáng và cô tập luyện thiền định trong khoảng thời gian chờ đợi đó.

Chu trình dưỡng da đơn giản nhưng hiệu quả

Về chu trình chăm sóc da, Aniston áp dụng phương pháp K.I.S.S (Keep It Simple Stupid). Làn da sáng, không nếp nhăn của cô được cho là nhờ sử dụng các loại kem và huyết thanh đắt tiền. Tuy vậy, nữ diễn viênF.R.I.E.N.D.S phủ nhận điều này. Thay vào đó, cô nhấn mạnh tầm quan trọng của chu trình dưỡng da đơn giản và không rửa mặt, tẩy trang quá nhiều.

Trong một cuộc phỏng vấn với Well + Good vào năm 2018, Aniston nói: 

"Tôi rửa mặt bằng sữa rửa mặt và nước để tỉnh táo. Sau đó tôi dưỡng ẩm bằng kem Aveeno có chứa SPF. Thành thật mà nói, mọi thứ cần phải dễ dàng nhất có thể (đối với tôi)."

Aniston chia sẻ với tờ Allure: 

"Tôi không tẩy trang quá nhiều. Sau đó tôi chỉ nuôi dưỡng da mặt bằng những thứ hữu cơ nhất có thể."

Cụ thể, Jennifer Aniston sử dụng sữa rửa mặt yêu thích của mình (Neutrogena Facial Cleansing Bar), sau đó là toner. Cô tẩy da chết ba lần mỗi tuần, sử dụng huyết thanh và thoa kem dưỡng ẩm chống lão hóa nhẹ. Jennifer còn duy trì sự trẻ trung của mình bằng cách nâng và săn chắc da mặt tại nhà với một thiết bị ZIIP Nano Current. Trước khi ra ngoài, Jennifer luôn thoa kem chống nắng SPF 50 để bảo vệ làn da khỏi tia UV. Cuối cùng, cô sử dụng kem che khuyết điểm và son dưỡng môi để có vẻ ngoài tươi tắn.

Chăm sóc mái tóc

Jen đã không ngừng chăm sóc cho mái tóc của mình kể từ khi F.R.I.E.N.D.S được phát sóng. Chu trình chăm sóc tóc của cô cũng đơn giản như chăm sóc da bao gồm dầu gội đầu, dầu xả và thuốc làm bóng. 

Chế độ ăn uống cân bằng

Nhiều thông tin cho rằng Jennifer Aniston đã ăn cùng một món salad mỗi ngày trong suốt 10 năm trên phim trường F.R.I.E.N.D.S. Nữ diễn viên là một người tin tưởng mạnh mẽ rằng những gì đi vào cơ thể bạn sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình. 

Bữa sáng điển hình của Aniston bao gồm protein lắc với quả mọng, đường cỏ ngọt và rau xanh, nhưng gần đây cô ấy đã "nới lỏng" chế độ low-carb của mình, miễn là chế độ ăn vẫn được giữ trong chừng mực.

Ngoài ra, Aniston cũng thực hành chế độ ăn Intermittent Fasting (Nhịn ăn ngắt quãng) 16: 8, tức là nhịn ăn trong 16 giờ và ăn các bữa ăn trong ngày trong vòng 8 giờ còn lại. Cô tập trung vào các loại thực phẩm giàu protein, ít chất béo như trái cây tươi, rau và cá.

Uống đủ nước

Đối với Jennifer Aniston, uống đủ nước cũng quan trọng như chế độ ăn uống cân bằng. Cô luôn mang theo nước để đảm bảo cơ thể luôn đủ nước trong suốt ngày làm việc bận rộn.

Tập thể dục

(Ảnh: Vital Proteins)

"Tôi cảm thấy thực sự xinh đẹp khi hoàn thành một buổi tập luyện", Aniston chia sẻ với Glamour UK. "Bởi tôi đang chăm sóc cho một cơ thể mà tôi được ban tặng." Cho dù đó là tập gym, yoga hay đấm bốc, cô luôn ủng hộ cho việc vận động cơ thể mỗi ngày. Bản thân Jennifer thích kết hợp tất cả những cách tập luyện này. 

Aniston tập luyện 5 ngày/tuần. Các bài tập luyện bao gồm tập trên máy elip, chạy bộ trên máy, yoga, pilates và đạp xe. Cô thích kết hợp cả tập luyện cường độ cao và thấp để duy trì vóc dáng cân đối.

Bổ sung collagen mỗi ngày

Tháng 11/2020, Aniston gia nhập Vital Proteins, một công ty mà cô là khách hàng trong nhiều năm, với tư cách là Giám đốc Sáng tạo. 

"Tôi luôn là người ủng hộ việc chăm sóc sức khỏe từ trong ra ngoài - và tôi rất vui khi được chia sẻ tầm quan trọng của collagen." Cô thường uống đồ uống có kem bao gồm cà phê và bột Vital Proteins Collagen giúp da, tóc, móng và khớp khỏe mạnh.  Cô cho biết: 

"Tôi đã thấy sự khác biệt. Da, tóc và móng tay của tôi đều khỏe hơn. Đó là thành quả của việc chăm sóc từ bên trong."

Nguồn: Eat This 


ADVERTISEMENT