share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News An Lam Retreats Saigon River- ''Thiên đường nghỉ dưỡng'' ngay cạnh Sài Gòn


ADVERTISEMENT

Sau một đợt nghỉ dịch dài hạn và quay trở lại với guồng quay công việc bận rộn, hối hả, thì những phút giây thư giản để giải tỏa áp lực là không thể thiếu. WOWWEEKEND sẽ gợi ý cho bạn một kì nghỉ ngắn ngày tại An Lam Retreats Saigon River, giúp bạn tiết kiệm được thời gian không cần phải di chuyển đi đâu xa, cũng như tận hưởng tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vui chơi ngoài trời và hít thở không khí trong lành của vùng ngoại ô Sài gòn.

Cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng 20 km, An Lam Retreats Saigon River (Thuận An, Bình Dương) tọa lạc ven sông Sài Gòn vô cùng nên thơ với lối thiết kế mở và được sử dụng các vật liệu thân thiện môi trường như gỗ, tre nứa rất gần gũi thiên nhiên.

Chính vì sự ưu ái của thiên nhiên nên xung quanh, An Lam Retreats Saigon River mang đến cho bạn một kì nghỉ hội tụ đủ 5 yếu tố: không gian, thiên nhiên, thoáng đãng, riêng tư và nghệ thuật kiến trúc. Với tâm niệm trở về với thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng An Lâm Retreats Saigon River được bao phủ bởi màu xanh của cây cối, dòng sông Sài Gòn thơ mộng quanh năm rì rào, sóng vỗ.

Nơi đây, còn được thiết kế hài hòa giữa phong cách hiện đại pha lẫn nét cổ điển, một sự giao thoa hoàn hảo của lối kiến trúc Á - Âu. Được xây dựng bằng nguyên liệu tự nhiên như gỗ, tre, đá…với tiêu chuẩn cao đề cao tính thân thiện với môi trường, các các vật liệu công nghiệp được hạn chế sử dụng tối đa để tránh thải hóa chất vào môi trường. Hầu hết các sản phẩm thủ công mỹ nghệ nổi tiếng của miền Bắc Việt Nam như đồ gốm sứ Bát Tràng, vải dệt và thêu tay của các làng nghề thủ công được hiện diện khắp nơi.

Cả khu nghỉ dưỡng được bao phủ bởi một màu xanh mát mắt: xanh ngắt của cỏ cây, xanh trong của các hồ nước, dòng sông… Bước vào một trong 19 phòng suite và villa ở đây, bạn như được rũ bỏ một ngày dài căng thẳng khi xung quanh bạn như được ôm gọn giữa khu rừng nhiệt đới sống động, có cả một cây đa cổ thụ tỏa bóng mát rượi giữa trưa hè.

Những villa xinh xắn trần cao thoáng, các phòng rộng rãi, khoáng đãng, không gian rộng mở khiến bạn có cảm giác như cả khuôn viên thuộc về mình – một cảm giác thật hiếm hoi, khi mà không gian cho con người ngày càng thu nhỏ.

Được thiết kế theo lối kiến trúc mộc mạc hòa cùng thiên nhiên, nhưng An Lam Retreats Saigon River vẫn thể hiện đúng đẳng cấp 5 sao với các dịch vụ spa, gym, bể bơi và một cầu tàu gỗ độc đáo, là nơi du khách có thể nằm thư giãn tắm nắng và thưởng thức thú vui ẩm thực.

Chẳng cần đi đâu xa để thưởng thức món ăn dân dã, Nhà hàng Tram’s Cookery ngay trong An Lam Retreats Saigon River với phong vị ẩm thực kết hợp Á – Âu rất thú vị. Thông thường, nhà hàng sẽ phục vụ khai vị là món Âu, tiếp đó món chính lại là những món ăn truyền thống Việt Nam quen thuộc như canh chua, cá kho tộ, rau muống xào tỏi, thịt kho tàu…với phong cách 5 sao lịch lãm. Với chương trình ưu đãi “One-day Retreat” khi quý khách sử dụng từ 3.500.000 VNĐ trở lên cho các dịch vụ ăn uống hoặc liệu trình spa. Quý khách sẽ được tận hưởng lưu trú miễn phí tại các căn biệt thự An Lam Retreats Saigon River trong ngày, từ 8h sáng đến 6h chiều, cùng dịch vụ đưa đón hai chiều bằng cano từ bến Bạch Đằng. Ưu đãi áp dụng cho các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 5.

Những buổi chiều thư thả bạn có thể dành hết thời gian cho khu hồ bơi nằm sát bên dòng sông mà không biết chán. Bạn hãy thả mình xuống làn nước xanh mát, hay ngồi trên những băng ghế dài, ngắm hoàng hôn buông trên những rặng dừa phía xa. Gần hồ bơi có một chiếc ghế gỗ lớn, thiết kế theo hình vòng tròn rất độc đáo, làm nên thương hiệu của khu resort. Mỗi tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 04.07.2020, An Lam Retreats Saigon River mang đến quý khách một bữa tiệc của ẩm thực và âm nhạc trong không gian nên thơ bên bờ sông Sài Gòn. Chỉ với 700.000 VNĐ/net/người, quý khách sẽ được thưởng thức những món BBQ hải sản hấp dẫn, những màn biểu diễn âm nhạc đặc sắc và đưa đón miễn phí một chiều bằng tàu cao tốc từ Sài Gòn.

Với khoảng cách địa lý, lý tưởng, không quá xa trung tâm Sài Gòn, bạn có thể “đổi gió” cho những cuộc tiếp khách quan trọng, những buổi họp hành hay tổ chức các hội nghị và hội thảo bởi đặc thù yên tĩnh và không gian sang trọng, tinh tế. Trải nghiệm kì nghỉ ngắn vào những ngày cuối tuần với An Lam Retreats Saigon River để cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên, sự yên bình của vùng ngoại ô và tạm quên đi những bận rộn, mệt mỏi trong cuộc sống.


ADVERTISEMENT