share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.6 chính thức được ra mắt


ADVERTISEMENT

Sau những tháng ngày dày công chuẩn bị, lên ý tưởng, sản xuất và in ấn, cuối cùng thì hôm nay – 25/10/2021, ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.6 cũng đã được ra mắt và sẵn sàng đến tay quý độc giả gần xa trên khắp mọi miền Tổ Quốc. Chủ đề Up Mood cho ấn phẩm lần này hoàn toàn không phải là ngẫu nhiên, mà chính là kết quả sau chuỗi ngày chúng tôi cảm thấy băn khoăn, lo lắng trước tình hình xã hội có phần rối ren, nhiều câu chuyện với chiều hướng tiêu cực đã diễn ra và mọi thứ không được tươi đẹp như trước. Up Mood chính là mong ước của chúng tôi được gửi gắm thông qua ấn phẩm lần này, để sau tất cả, quý độc giả lại có thể cảm thấy phấn chấn và tìm được nguồn động lực phấn đấu cho dịp cuối năm.

Với tinh thần Up Mood ấy, WOWWEEKEND đã có những sự chọn lọc, tìm tòi về những chủ đề có thể giúp quý độc giả cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Chúng tôi không cố gắng để mang đến những điều quá lớn lao, to tát mà chỉ xây dựng ấn phẩm lần này từ các thứ bình dị, thân quen với mỗi người trong chúng ta. Từ những chuyến đi đến những miền đất mới lạ để nhìn ngắm non sông gấm vóc của Tổ Quốc, đến những thông tin bổ ích về ẩm thực Việt Nam, bộ môn trekking, thời trang cuộc sống… tất cả đều được chúng tôi lựa chọn kỹ càng để dành tặng quý độc giả.

Hãy cùng ngồi lại và để WOWWEEKEND đưa bạn đi khám phá chuyến đi Tây Bắc không bao giờ chán của những người trẻ với trái tim nhiệt huyết. Rồi lại lặn lội về An Giang nghe kể chuyện cây thốt nốt cùng làng nghề ''ăn dưới đất, làm trên trời'' đã được lưu truyền qua biết bao thế hệ của người dân nơi đây. Nghỉ mệt một chút, WOWWEEKEND mời quý độc giả chiêm ngưỡng bộ ảnh với chủ đề thật mới lạ và thú vị: ''Ở đâu cũng chụp'', và lắng nghe ''kẻ kể chuyện qua hình ảnh'' Nguyên Bùi tâm sự về những chuyến đi của mình. 

Sự mệt mỏi trong tâm hồn của mỗi người hẳn cũng sẽ được xoa dịu khi chúng ta được chìm đắm trong những thông tin thú vị, ngọt ngào về ẩm thực chè Việt Nam và nhìn ngắm các tác phẩm minh hoạ đặc sắc được tạo nên bởi nghệ sĩ Bink Bink. Nếu các chuyến đi ở đất liền vẫn chưa đủ thu hút, hãy cùng theo chân Travel Bloger Win Đi khám phá đảo Phú Quý nổi tiếng giữa một ngày trời đầy nắng.

Đặc biệt đối với ấn phẩm lần này, chúng tôi đã có dịp cùng fashionista nổi tiếng Quỳnh Anh Shyn trò chuyện nhân kỷ niệm mười năm hoạt động của cô. Một hành trình lột xác đầy ngoạn mục, nhiều lời tâm sự đã được bật mí, nhiều câu chuyện đã được kể lại. Quý độc giả có thể tự mình khám phá ngay trong ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.6 lần này.

Còn rất nhiều bài viết hay và hấp dẫn đang chờ quý độc giả đón đọc. Hi vọng thông qua ấn phẩm lần này, chúng tôi có thể chung tay đóng góp, mang lại cho bạn một tinh thần mới mẻ, thư giãn, nhiều niềm vui và động lực hơn trong cuộc sống.

Thay cho lời kết, WOWWEEKEND trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý độc giả, đối tác cũng như các bạn cộng tác viên thân yêu đã tin tưởng và luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúc các bạn dồi dào sức khỏe và sẽ tiếp tục đồng hành cùng WOWWEEKEND trên những chặng đường sắp tới.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn những yêu thương sâu sắc ấy.

Hiện tại, quý độc giả có thể dễ dàng mua ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.6 trên các nền tảng Website và Mobile App (ứng dụng trên điện thoại), thông qua Tiki hoặc trực tiếp tại các nhà sách trên toàn quốc.

Bạn có thể đặt mua tạp chí trên website và xem danh sách các điểm phát hành tạp chí tại đây.


ADVERTISEMENT