share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News ''Ăn uống no say - ngập tràn ưu đãi" cùng hệ thống nhà hàng thuộc Công ty cổ phần Bông Sen


ADVERTISEMENT

Trong không khí đón chào mùa thu Sài Gòn, hệ thống nhà hàng thuộc Công ty cổ phần Bông Sen hân hạnh mang đến cho quý thực khách những ưu đãi hấp dẫn với các món ăn mang đậm hương vị đậm đà độc đáo.

Hương vị biển – Với đặc sản tôm hùm chín món

Được mệnh danh là vua của các loại hải sản, tôm hùm là món ăn quen thuộc trong các bữa tiệc thịnh soạn. Bên cạnh phần thịt thơm ngon, chắc nịch, ngọt lành, thì bên trong “Vua hải sản” còn chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như: canxi, khoáng chất giúp bổ sung dinh dưỡng ,tăng đề kháng cho cơ thể.

Chính vì thế, mà trong tháng 9 này nhà hàng Calibre Palace mang đến chương trình ẩm thực đặc sắc “Hương Vị Biển– Tôm Hùm Chín Món”. Chỉ 599,000++ VNĐ, thực khách sẽ được thưởng thức vị ngọt thơm ngon từ thịt tôm hùm được chế biến đa dạng với 9 phong cách khác nhau: xốt gấc, rang muối Hồng Kong, Wasabi, Tomyum… góp phần mang đến sự muôn màu trong ẩm thực “vị biển”. Không những thế, đến với Calibre, thực khách sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 30% rượu vang khi order bất kỳ món nào trong chương trình “thương thức tôm hùm chín món”.

Để đặt chỗ hoặc được tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Nhà hàng Calibre Lounge

Địa chỉ: Tầng trệt và tầng 1, 56-66 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1

Điện thoại: (028) 3822 1071

Cơm thố Lemongrass – Gợi nhớ vị quê nhà

Tọa lạc tại lầu 14, khách sạn Palace Sài Gòn, Lemongrass vốn hấp dẫn thực khách bởi không gian sang trọng cùng góc nhìn độc đáo hướng ra phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp và dòng sông Sài Gòn hiền hòa. Không những thế, khi ghé Lemongrass, bạn còn được thưởng thức ẩm thực đậm đà mang phong cách thuần Việt.

Lemongrass hân hạnh mang đến các Set Menu cơm thố đậm vị quê nhà với: “Thương nhớ đồng quê” và “Món Ngon Quê Mẹ” dành cho nhóm khách từ 2-3 người chỉ từ 279,000 vnđ ++ qua những món ăn thân thuộc như: gà kho gừng, cá kho tộ, gỏi bò một nắng, vịt kho bếp nhà, lẩu cá lăng nấu măng chua … được các đầu bếp Lemongrass Palace chế biến theo công thức riêng độc đáo, mang đến hương vị khác biệt và thêm phần thăng hoa cho bữa cơm vị nhà thêm ý nghĩa.

Để đặt chỗ hoặc được tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Nhà hàng Lemongrass Palace

Địa chỉ: Tầng 14, khách sạn Palace, 56-66 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1

Điện thoại: (028) 3829 1520


ADVERTISEMENT