share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Anne Hathaway, Zendaya và Lưu Diệc Phi xuất hiện trong chiến dịch Bulgari Eternally Reborn


ADVERTISEMENT

Thương hiệu trang sức cao cấp Bulgari công bố chiến dịch mới hoành tráng với sự tham gia của ba nàng đại sứ toàn cầu Anne Hathaway, Zendaya và Lưu Diệc Phi.

Lời ca ngợi sự tái sinh

Rạng đông là thời điểm đánh dấu một ngày mới bắt đầu, đó cũng chính là tinh thần mà Bulgari muốn truyền tải qua BST mới “Eternally Reborn” (tạm dịch: Sự tái sinh vĩnh cữu). 

Bulgari, trang sức cao cấp, trang sức Bulgari, Anne Hathaway, Zendaya, Lưu Diệc Phi

Kể từ khi thành lập vào năm 1884, nhà kim hoàn nước Ý đã theo đuổi sự tiến hóa không ngừng và lấy đó làm tiêu chí để nâng tầm sáng tạo. Giờ đây, để tôn vinh những di sản kéo dài suốt 140 năm, Bulgari mời bạn bước vào cuộc hành trình “tái sinh”, nâng cao giá trị, ý nghĩa và mở ra những bước tiến đầy ấn tượng.

Bí mật của sự vĩnh cửu là được sinh ra và tái sinh. Đó cũng là động lực đổi mới được phản ánh trong lịch sử huy hoàng của thành Rome và Bulgari. Với sự phân tầng vô song giữa quá khứ và hiện tại, sức hấp dẫn của thành Rome nằm ở khả năng tái tạo lại chính nó qua từng thời đại. Mỗi sự tiến hóa đại diện cho một lần tái sinh, mang đến những phiên bản cấp tiến, mới mẻ và hoàn thiện hơn.

Bulgari, trang sức cao cấp, trang sức Bulgari, Anne Hathaway, Zendaya, Lưu Diệc Phi

Phản ánh qua ba nàng đại sứ toàn cầu

Đồng hành với chiến dịch lần này, các đại sứ toàn cầu của thương hiệu bao gồm Anne Hathaway, Zendaya và Lưu Diệc Phi đã đến thành Rome và bộc lộ những khía cạnh vô tận. Họ trải nghiệm khoảnh khắc tự nhận thức để rồi không ngừng đổi mới và chạm đến thành công.

Bulgari, trang sức cao cấp, trang sức Bulgari, Anne Hathaway, Zendaya, Lưu Diệc Phi

Các nàng đại sứ tỏa sáng cùng Bulgari Aeterna - BST trang sức cao cấp đặc biệt nhất từng được thương hiệu tạo nên. Những viên đá quý chôn sâu trong lòng đất được Bulgari phát hiện và nâng tầm qua bàn tay của các thợ kim hoàn lành nghề. Eternally Reborn dẫn lối con người khám phá bản chất đa dạng trong mỗi cá nhân, từ đó tìm kiếm một phiên bản mới của chính mình.

Bulgari, trang sức cao cấp, trang sức Bulgari, Anne Hathaway, Zendaya, Lưu Diệc PhiBulgari, trang sức cao cấp, trang sức Bulgari, Anne Hathaway, Zendaya, Lưu Diệc Phi

Nhà thiết kế người Hà Lan Sabine Marcelis dựng lên 12 cột đá travertine lắp gương, phản chiếu hình ảnh của những “tuyệt tác vĩnh cửu”. Nằm ở trung tâm thành phố, tại quảng trường Piazza di Spagna biểu tượng, 12 cột trụ xoay liên tục suốt cả ngày, vẽ nên đường đi của mặt trời từ bình minh cho đến hoàng hôn. Mỗi vòng quay tạo ra một dải màu mới, gợi nhớ bầu trời bình minh của Rome, đồng thời phản ánh khung cảnh nhuốm màu sôi động của thành phố.


Xem thêm:
>> Dàn sao chọn thương hiệu trang sức nào cùng tỏa sáng tại Cannes?

ADVERTISEMENT