share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Azerai La Residence - Khách sạn thứ hai của Tập đoàn Azerai tại Việt Nam


ADVERTISEMENT

Sau 13 năm hoạt động, Khách sạn La Residence, Huế chính thức gia nhập Tập đoàn khách sạn Azerai - Tập đoàn khách sạn mới của huyền thoại Adrian Zecha vào ngày 11/12 năm nay. Theo dự kiến La Residence, Huế sẽ chính thức mang tên Azerai La Residence, Huế vào tháng 2/2019, hứa hẹn mang đến sự khác biệt và đẳng cấp hoàn toàn mới sau một loạt kế hoạch tái đầu tư, nâng cấp toàn diện.

Toàn cảnh La Residence khi lên đèn

Như vậy Azerai La Residence, Huế sẽ là khách sạn thứ hai của Tập đoàn Azerai sau khách sạn Azerai Cần Thơ vừa khai trương vào tháng 1 đầu năm nay. Tên gọi Azerai được lấy cảm hứng từ “caravanserai” trong tiếng Ba Tư, với hàm nghĩa là khu dừng chân nghỉ ngơi có khuôn viên sân vườn và cây xanh.

Những sắc xanh mang đến hơi thở tươi mát bên cạnh vẻ cổ kính

Nếu nói Azerai Cần Thơ là địa điểm không thể bỏ qua nếu muốn thưởng ngoạn khung cảnh sông nước miền Tây dân dã, thì Azerai La Residence, Huế sẽ là nơi dừng chân lý tưởng của những ai phải lòng với vẻ đẹp trầm mặc nên thơ của xứ đất cố đô.

La Residence soi bóng mình ngay bên dòng sông Hương thơ mộng, tầm nhìn hướng về những mái ngói cổ kính của kinh thành Huế và cột cờ Phu Văn Lâu uy nghi bên bờ bắc.

La Residence tọa lạc bên dòng sông Hương nổi danh xứ Huế

Vị trí nên thơ cộng với việc nằm gần Ga Huế và nhiều công trình kiến trúc dưới thời Pháp thuộc, tất cả đã tạo nên một La Residence mang đậm vẻ đẹp thời gian hoài niệm.

Khách sạn gồm một tòa nhà kiểu thuộc địa, vốn là dinh thự thống đốc Pháp được xây dựng từ những năm 1930. Đến năm 2005, hai tòa nhà mới được xây dựng thêm nhưng vẫn theo cùng trường phái cổ điển hài hòa với khung cảnh cũ. Kiến trúc mặt tiền hình vòng cung và những đường nét trang trí kẻ ngang kiểu hàng hải của nơi đây là minh chứng rõ nhất cho nghệ thuật kiến trúc art deco nổi tiếng.

Lối kiến trúc art deco với mặt tiền hình vòm cung

Với quy mô 122 phòng được tái thiết với nét thẩm mỹ tinh tế, Azerai La Residence, Huế sẽ khẳng định tiêu chí “affordable luxury” của tập đoàn: đơn giản, thanh lịch, cam kết mang đến các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp và sang trọng với giá cả phải chăng. Azerai La Residence sẽ là một câu chuyện mới cho một thương hiệu khách sạn mới, hướng đến mục tiêu trở thành điểm hẹn của những cặp đôi hay gia đình muốn trải nghiệm sự độc đáo và đa dạng văn hóa giữa các vùng miền.

Những món ăn mang đậm dấu ấn văn hóa vùng miền

Được biết ngoài Azerai La Residence, Huế và Azerai Cần Thơ, Tập đoàn Azerai còn đang định hướng phát triển và mở rộng thêm nhiều khách sạn khác lẫn trong Việt Nam và ngoài quốc tế trong tương lai.


ADVERTISEMENT