share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Bản cập nhật mới mang lại trải nghiệm đáng giá cho người dùng trên ứng dụng WOWWEEKEND


ADVERTISEMENT

Sau những thành công liên tiếp khi lần lượt xuất hiện trên hai hệ thống ứng dụng di động lớn là iOS và Google Play; cùng với tinh thần không ngừng đổi mới và nâng cao trải nghiệm cho người dùng, ứng dụng WOWWEEKEND đã cập nhật thêm những tính năng mới.

Độc giả có thể tải ứng dụng WOWWEEKEND ngay tại:

https://bitly.com.vn/q5M3E (Hệ điều hành iOS)

http://bit.ly/2T9tbnH (Hệ điều hành Android)       

Tính năng thông báo nhanh:

Với tính năng “Thông báo nhanh”, bất kể lúc nào, bất kì nơi đâu, tất cả những bài viết, thông tin mới nhất sẽ được truyền tải đến quý độc giả một cách nhanh chóng nhất.

Cài đặt chế độ hiển thị:

Trong quá trình đọc báo, quý độc giả còn có thể tự điều chỉnh cỡ chữ, độ sáng/ tối, màu nền để phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

Các tính năng trong bộ sưu tập: 

Trong hành trình trải nghiệm, quý độc giả có thể dễ dàng tìm kiếm, lưu trữ bài viết thành bộ sưu tập riêng của mình và chia sẻ thông tin cho bạn bè một cách tiện lợi.

Postcard, truy cập định vị người dùng:

Việc tìm kiếm, lưu trữ và chia sẻ thông tin trên ứng dụng chưa bao giờ dễ dàng đến thế với các tính năng: tạo và chia sẻ postcard với bạn bè, duyệt bài viết theo tag. Ứng dụng còn cho phép lựa chọn định vị để cung cấp thông tin thời tiết chính xác và đầy đủ tại vị trí mà độc giả đang lưu trú.

Đồng bộ tài khoản:

Chỉ với một bước đăng nhập, thông tin tài khoản của quý độc giả sẽ được đồng bộ trên tất cả các thiết bị đã từng đăng nhập trước đó.

WOWWEEKEND hy vọng với bản cập nhật này, quý độc giả có thể theo dõi các thông tin, hình ảnh, bài viết về những hành trình trải nghiệm tại các địa điểm, các vùng đất không chỉ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam mà còn ở mọi nơi trên thế giới thông qua ứng dụng WOWWEEKEND một cách dễ dàng hơn.

Độc giả có thể tải ứng dụng WOWWEEKEND ngay tại:

https://bitly.com.vn/q5M3E (Hệ điều hành iOS)

http://bit.ly/2T9tbnH (Hệ điều hành Android)       


ADVERTISEMENT