share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Berluti gợi ý quà tặng mang tính biểu tượng mùa lễ hội


ADVERTISEMENT

Giáng Sinh và Năm Mới là hai dịp quan trọng để sum họp và dành thời gian cho những người thân thương trong đời. Đây là thời điểm ôn lại những chuyện cũ, tạo ra những mục tiêu mới và chúc tụng những điều đẹp đẽ nhất đến người đối diện. Bên cạnh những câu chuyện kể, những cái ôm cùng tiếng cười, món quà giá trị đến từ Berluti sẽ luôn là một trong những sáng kiến ấn tượng cho mùa lễ hội.

Berluti, vật phẩm quà tặng cao cấp, da berluti, quà tặng cao cấp cho nam, Alessandro Oxford, Andy Loafer, Deux Jours briefcase, Un Jour briefcase, Escape Scritto Leather Backpack, Playoff, Shadow, Small Leather Goods

Trải qua trăm năm lịch sử hình thành và phát triển, Berluti khắc dấu di sản lên những phụ kiện da tuyệt mỹ của mình. Tính cá nhân hóa, chất lượng bền bỉ, cùng ý nghĩa biểu tượng vượt thời gian trong mỗi sản phẩm sẽ lưu lại mãi trong tâm trí của cả người tặng và nhận. Giá trị để lại đằng sau những món quà từ Berluti chính là sự thuần túy của yêu thương, gắn kết mà bạn mong mỏi gửi trao đến người thân bên cạnh.

Nét đặc trưng trong đồ da của gia tộc Berluti

Qua biết bao thời kỳ, những tác phẩm bằng da của Berluti ra đời vẫn cứ thế tồn tại vững chãi với thời gian, mang đầy tính biểu tượng. 

Năm 1895, giới mộ điệu đã từng chao đảo với đôi Oxford được “đúc” từ một mảnh da duy nhất bởi bậc thầy chế tác - Alessandro Berluti - người khai sinh ra thương hiệu Berluti. Họ cũng từng trầm trồ với đôi loafer được làm từ mảnh da của “con bò nổi loạn” trên chân ông hoàng pop-art Andy Warhol, do hậu duệ đời thứ 4 của gia tộc - bà Olga Berluti - thực hiện.

Berluti sớm đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu khi nói về đồ da độc bản, đồng thời nổi tiếng với những kỹ nghệ phi thường được lưu truyền qua bao thế hệ thông qua các tác phẩm da thuộc vượt thời gian. Từ đó có thể thấy được, vật phẩm quà tặng từ Berluti chắc chắn sẽ là lựa chọn độc đáo và tuyệt vời cho mùa lễ hội năm nay.

Berluti, vật phẩm quà tặng cao cấp, da berluti, quà tặng cao cấp cho nam, Alessandro Oxford, Andy Loafer, Deux Jours briefcase, Un Jour briefcase, Escape Scritto Leather Backpack, Playoff, Shadow, Small Leather Goods

Biểu đạt tâm tình qua những món quà biểu tượng

Là một biểu tượng vượt thời gian của maison, Andy Loafer hay Alessandro Oxford là những “tấm canvas” đầu tiên để “cuộc rong chơi cùng màu sắc” của Berluti bắt đầu thông qua nghệ thuật tạo màu Patina kinh điển, được phát minh bởi chính Olga Berluti vào cuối thập niên 80. Từ đây, mọi định kiến về màu sắc cho giày da được phá vỡ, một hệ tư tưởng mới về giày da ra đời.

Patina chính là sự mô phỏng dấu hiệu của thời gian hằn lên đôi giày thông qua các hiệu ứng màu sắc. Cảm hứng bất tận của bà Olga về Patina bắt nguồn từ nhu cầu thực tế của một khách hàng, họ cần biến một đôi giày mới trở thành hình hài của đôi giày 20 năm tuổi. 

“Đối với những người đam mê đồ da, sự lão hoá và các tác động của thời gian lên da chính là vẻ đẹp thuần tuý và độc bản nhất.”

Berluti, vật phẩm quà tặng cao cấp, da berluti, quà tặng cao cấp cho nam, Alessandro Oxford, Andy Loafer, Deux Jours briefcase, Un Jour briefcase, Escape Scritto Leather Backpack, Playoff, Shadow, Small Leather GoodsGợi ý quà tặng: Alessandro Oxford – hiện diện một cách liền lạc, “nguyên khối” như thể toát lên sự kiên định, lịch lãm và trầm tĩnh của người đàn ông.

Berluti, vật phẩm quà tặng cao cấp, da berluti, quà tặng cao cấp cho nam, Alessandro Oxford, Andy Loafer, Deux Jours briefcase, Un Jour briefcase, Escape Scritto Leather Backpack, Playoff, Shadow, Small Leather GoodsGợi ý quà tặng: Andy Loafer – mẫu giày lười dựa trên tạo tác của nghệ nhân Olga Berluti từng được đóng riêng theo yêu cầu của ông hoàng pop-art Andy Warhol năm 1962.

Bằng việc pha trộn các loại kem và bột màu tự nhiên ở nhiều sắc độ, kèm với đó là bàn tay lành nghề của người nghệ nhân, những mảng màu uốn lượn uyển chuyển và khó nắm bắt được đánh lên bề mặt da, tạo nên các sắc thái tương phản đa chiều, đậm nhạt khác nhau, với độ loang và sâu độc đáo.

Các nghệ nhân Patina (Colorists) tài hoa của Berluti tạo ra “tuổi đời" cho những đôi giày mới theo lối hết sức tài tình. Dẫu là mô phỏng sự hao mòn mà thời gian hằn lên giày, một đôi giày được Patina bởi nhà Berluti sẽ luôn trông tự nhiên và hài hoà. Dù có cũ đi, sự xuống màu sẽ diễn ra theo một cách đầy duy mỹ đối với riêng từng đôi giày. 

Patina cũng là một cách cá nhân hóa đặc biệt cho phụ kiện da Berluti. Trên cùng một loại giày và cùng một màu sắc Patina, sự khác biệt trong cách sắp đặt, độ sâu và độ chuyển của các mảng màu sẽ luôn xảy ra vì cách pha trộn màu sắc của từng colorist là độc nhất.

Berluti, vật phẩm quà tặng cao cấp, da berluti, quà tặng cao cấp cho nam, Alessandro Oxford, Andy Loafer, Deux Jours briefcase, Un Jour briefcase, Escape Scritto Leather Backpack, Playoff, Shadow, Small Leather Goods

Gợi ý quà tặng từ Berluti

Deux Jours: Năm 2005, Berluti đã tạo ra “Deux Jours” - cũng là tạo ra điểm khởi đầu của dòng phụ kiện mang đeo bằng da Venezia. Dòng sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của các doanh nhân và từ đó đã trở thành biểu tượng. Với thiết kế cặp 2 ngăn rộng rãi với dáng cặp trang nhã, Deux Jour trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cuộc gặp gỡ với đối tác cũng như mang đeo hàng ngày trong hành trình công việc.

Berluti, vật phẩm quà tặng cao cấp, da berluti, quà tặng cao cấp cho nam, Alessandro Oxford, Andy Loafer, Deux Jours briefcase, Un Jour briefcase, Escape Scritto Leather Backpack, Playoff, Shadow, Small Leather GoodsDeux Jours

Un Jour: Như một phiên bản rút gọn của Deux Jours, Un Jour giữ nguyên tính biểu tượng của Deux Jours với sự khác biệt duy nhất nằm ở số lượng ngăn cặp - giờ đây, chiếc cặp mang vẻ lịch lãm Un Jour có duy nhất một ngăn kéo lớn để việc di chuyển trong lịch trình công việc càng thêm gọn nhẹ.

Berluti, vật phẩm quà tặng cao cấp, da berluti, quà tặng cao cấp cho nam, Alessandro Oxford, Andy Loafer, Deux Jours briefcase, Un Jour briefcase, Escape Scritto Leather Backpack, Playoff, Shadow, Small Leather GoodsUn Jour

Escape Scritto Leather Backpack: Escape có lớp patina màu Indigo Denim bằng da Venezia Softy - một loại Venezia có độ mềm vượt trội. Đây là chiếc balo đầu tiên có ngăn đựng giày chuyên dụng như một sự tôn vinh tốt đẹp đối với lịch sử đi lên từ những đôi giày giày của Berluti. Escape Backpack đặc biệt dễ chịu khi mang theo hàng ngày hoặc cho những chuyến công tác ngắn ngày chính vì sự mềm mại và nhẹ của loại da Venezia Softy tuyệt hảo - vân nổi nhẹ, có hiệu ứng sáng bóng cùng hoạt tiết Scritto hắc trực tiếp lên da nổi bật. 

Berluti, vật phẩm quà tặng cao cấp, da berluti, quà tặng cao cấp cho nam, Alessandro Oxford, Andy Loafer, Deux Jours briefcase, Un Jour briefcase, Escape Scritto Leather Backpack, Playoff, Shadow, Small Leather GoodsEscape Scritto Leather Backpack

Playoff: Với cảm hứng bất tận từ khuôn mẫu giày bóng rổ những năm 80, Berluti chế tác miếng da Venezia đặc trưng kết hợp cùng kỹ nghệ Patina đặc sắc để biểu đạt tính đương đại của Maison - mà Playoff chính là kết quả của sự biểu đạt đầy cảm xúc ấy.  Playoff là sự dung hòa hoàn hảo của tính trang trọng từ da và sự đa dụng, thoải mái cần có cho đời sống hiện đại từ dáng giày thể thao. Playoff có sẵn trong nhiều diện mạo, với các màu sắc cùng hoạ tiết Scritto biểu tượng.

Berluti, vật phẩm quà tặng cao cấp, da berluti, quà tặng cao cấp cho nam, Alessandro Oxford, Andy Loafer, Deux Jours briefcase, Un Jour briefcase, Escape Scritto Leather Backpack, Playoff, Shadow, Small Leather GoodsPlayoff

Shadow: Dòng giày thể thao Shadow của Berluti sở hữu sự nhẹ nhàng và thoải mái bậc nhất với thiết kế ôm trọn bàn chân cùng cơ chế slip-on tiện dụng. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho hoạt động thường ngày sau công việc của các quý ông. Shadow Sneakers có nhiều sự lựa chọn phù hợp với các sở thích khác nhau về màu sắc và hoạ tiết để chọn làm quà tặng.

Berluti, vật phẩm quà tặng cao cấp, da berluti, quà tặng cao cấp cho nam, Alessandro Oxford, Andy Loafer, Deux Jours briefcase, Un Jour briefcase, Escape Scritto Leather Backpack, Playoff, Shadow, Small Leather GoodsShadow

Small Leather Goods: Đối với những phụ kiện da nhỏ, một chiếc Makore Scritto Leather Wallet, Bambou Scritto Leather Card Holder hay Itauba Scritto Leather Long Zipped Wallet màu Red Sunset cũng là lựa chọn bật tung vibe lễ hội để làm quà tặng cho các quý ông.

Berluti, vật phẩm quà tặng cao cấp, da berluti, quà tặng cao cấp cho nam, Alessandro Oxford, Andy Loafer, Deux Jours briefcase, Un Jour briefcase, Escape Scritto Leather Backpack, Playoff, Shadow, Small Leather GoodsSmall Leather Goods

BST Home & Office: Sẽ là một ý tưởng vừa hợp lý vừa táo bạo. Quà tặng cho các quý ông đam mê nội thất và phong cách sống có thể trải dài trong các sự lựa chọn từ chặn giấy hoạt tiết Scritto nhỏ gọn hay một chiếc ghế bành làm từ da Venezia nguyên tấm cực hoành tráng, được hoạ nên những mảng màu đặc trưng và bằng kỹ thuật Patina bởi các nghệ nhân Berluti. BST Home & Office cũng có thể bespoke màu sắc theo sở thích của người chủ nhân.

Berluti, vật phẩm quà tặng cao cấp, da berluti, quà tặng cao cấp cho nam, Alessandro Oxford, Andy Loafer, Deux Jours briefcase, Un Jour briefcase, Escape Scritto Leather Backpack, Playoff, Shadow, Small Leather Goods

Với công thức thuộc da độc quyền sáng chế bởi bà Olga Berluti, những tấm da Venezia thượng hạng ra đời với độ dẻo dai, sự mềm mại và độ hút màu cực ký lý tưởng để tạo ra những tác phẩm Patina một cách hoàn hảo - dù là giày hay các phụ kiện bằng da khác.


BERLUTI Vietnam
57 Lý Thái Tổ, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: (+84) 909 57 1895
Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

ADVERTISEMENT