share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Automobile Bùng nổ cùng buổi tiệc sinh nhật của CLB Road & Friends


ADVERTISEMENT

Ngày 03/10/2020 vừa qua, tại Showroom Harley-Davidson of Saigon (Số 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM) đã diễn ra buổi tiệc kỷ niệm 01 năm thành lập CLB Road & Friends.

Trở về khoảng hơn 01 năm về trước, vào ngày 21/09/2019, một nhóm các anh em đam mê Harley- Davidson đã có dịp gặp nhau, làm quen trong một chuyến đi về thành phố biển Phan Thiết. Như một sự sắp đặt, từ những con người anh em đến từ nhiều ngành nghề, cũng như nhiều nơi khác nhau, nhưng gặp nhau tại chuyến đi này lại cùng chung đam mê và chí hướng. Chính vì thế, cái tên đầu tiên của CLB khá thú vị, chỉ đơn giản là Harley Phan Thiết, một ý nghĩa cơ bản là anh em cùng đam mê dòng xe Harley-Davidson và kỷ niệm cho lần hội ngộ nhau đầu tiên tại Phan Thiết. Thời điểm này số lượng thành viên CLB chỉ hơn 10 người.

Sự phát triển và gắn bó tiếp nối từ thời điểm đó, vào khoảng cuối năm 2019 khi mà những người anh em chung chí hướng, cùng một niềm đam mê giao lưu gắn kết tình anh em trên những cung đường họ đi qua. Và từ cái ý nghĩa sâu xa đó mà anh Hùng – Chủ nhiệm CLB đã cùng các thành viên thời điểm đó quyết định lấy cái tên chính thức cho CLB của mình là Road & Friends.

Anh Hùng - chủ nhiệm CLB Mô tô Road & Friends

Chia sẻ thêm về cách vận hành cũng như các hoạt động hàng tháng của CLB, anh Hùng – Chủ nhiệm CLB cho biết: "Road & Friends, anh em ở đây không chỉ cùng nhau trải nghiệm các cung đường, giao lưu kết bạn mà còn là sự chăm lo và quan tâm đến gia đình từng hội viên. Anh em ở đây cố gắng gắn kết mọi người để Road & Friends như một mái nhà thứ 02 của từng thành viên trong CLB".

"Nếu nói xa hơn chưa chưa thể biết được gì nhưng với tương lai gần, Road & Friends mong muốn và cố gắng để có được nhiều hoạt động ý nghĩa hơn để gắn kết anh em trong CLB, bên cạnh đó là không thể thiếu các công tác xã hội để cuộc chơi này ý nghĩa hơn bao giờ hết. Việc kết nạp thêm thành viên là điều tất nhiên, tuy nhiên anh em cũng muốn chọn lọc cho phù hợp để có thể tạo nên được một tập thể cùng chí hướng, chung đam mê, không cao thấp sang hèn và như anh em trong gia đình".

Ông David, General Director Cty TNHH Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam

Ông Lê Duy Lực, Giám đốc Harley-Davidson Việt Nam

Trao cờ và quà lưu niệm cho những CLB Harley-Davidson đến tham dự

Đại diện CLB Mô tô Road & Friends và đại diện của Harley-Davidson Việt Nam cùng nhau cắt bánh sinh nhật.

Các thành viên trong CLB Mô tô Road & Friends cùng gia đình.

Tại đêm tiệc kỷ niệm 1 năm thành lập CLB Road & Friends, đây được xem là nơi hội ngộ, giao lưu, chia sẻ kỷ niệm về những hành trình lớn nhỏ trong 365 ngày mà CLB Road & Friends đã đi qua, cùng với sự tham gia của tất cả các Biker của CLB cũng như đại diện các hội nhóm khác bao gồm: H.O.G Saigon Chapter, H-D Saigon MC, Boom Chapter, Free Way Chapter, CLB Moto Quận 8 v.v

Đến với đêm tiệc này, bạn sẽ thấy được niềm đam mê môtô đã ăn vào máu của từng thành viên. Mỗi khi nghe tiếng động cơ xe của đồng đội gầm rú từ phía xa, cả không gian như háo hức chờ đợi một người chiến hữu nữa sắp đến. Hình ảnh các thành viên trong hội môtô oai vệ lái những chiếc xe phân khối lớn lao trên đường mỗi khi xuất hiện trên đường luôn khiến những ánh mắt của nhiều người ngưỡng mộ.

Sự kiện sinh nhật của CLB Road & Friends lần này, được xem là dấu mốc quan trọng để các CLB môtô, các hội nhóm chơi xe… trên địa bàn thành phố có dịp tụ họp lại với nhau, không chỉ quảng bá hình ảnh của giới đam mê xe môtô tới công chúng, mà còn muốn kết nối các CLB, hội nhóm chơi môtô lại với nhau. Khi các CLB sát lại bên nhau, các cung đường trên cả nước sẽ ngắn hơn, những tình cảm các CLB dành cho nhau cũng thắt chặt hơn.


ADVERTISEMENT