share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Automobile Cận cảnh Porsche Macan 2022 tại Việt Nam


ADVERTISEMENT

Như vậy là chiếc Porsche Macan 2022 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi trong khả năng vận hành, thiết kế được điều chỉnh để gia tăng độ nhận diện cũng như sở hữu công suất vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm.

Porsche Việt Nam, Porsche, MacanĐược ra mắt toàn cầu từ tháng 7/2021, Porsche tiếp tục nâng cấp diện mạo của dòng xe compact SUV với nhiều điểm nổi bật.

Porsche Việt Nam, Porsche, MacanTuy đây không phải là một phiên bản nâng cấp toàn diện về ngoại hình, thế nhưng người hâm mộ của Porsche sẽ dễ dàng nhận ra các điểm khác biệt.

Porsche Việt Nam, Porsche, MacanPhần đầu xe mang thiết kế mới với lưới tản nhiệt và hốc gió hai bên hòa thành một khối. Các khe hút gió nhỏ ở cản trước cũng được làm liền thành một dải thống nhất nhằm nhấn mạnh chiều ngang của xe, giúp Macan trông bề thế hơn khi di chuyển trên đường. Ngoài ra,  người tiêu dùng còn có thêm lựa chọn sơn màu ốp cản trước cùng màu ngoại thất, đây là tuỳ chọn độc quyền cho Macan.

Porsche Việt Nam, Porsche, MacanTổng thể Macan 2022 vẫn giữ nét khoẻ khoắn và mạnh mẽ vốn được thừa hưởng từ những đời trước, nhưng được tinh chỉnh để làm nổi bật tính hình khối hơn.

Porsche Việt Nam, Porsche, Macan

Macan 2022 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.726 x 1.927 x 1.624mm. Các phiên bản Macan thế hệ mới được trang bị hệ thống treo có độ đàn hồi lớn, cân bằng giữa sự êm ái tối đa và khả năng vận hành linh hoạt của một mẫu xe thể thao. Khung gầm được cải tiến đáng kể: Macan mới phản hồi tốt và nhanh hơn với các điều kiện mặt đường và tình huống lái, cho phép người lái phản hồi chính xác hơn thông qua vô lăng.

Porsche Việt Nam, Porsche, MacanMâm xe tiêu chuẩn được trang bị tại thị trường Việt Nam có kích thước lần lượt là 19", 20" và 21" tương ứng cho ba phiên bản Macan, Macan S và Macan GTS. Ngoài ra, Porsche cung cấp đến 7 thiết kế mâm xe khác nhau, trải dài từ 19" đến 21". 

Porsche Việt Nam, Porsche, Macan Porsche Việt Nam, Porsche, MacanĐèn pha và đèn hậu LED là trang bị tiêu chuẩn

Porsche Việt Nam, Porsche, MacanCản sau được thiết kế mới 

Porsche Việt Nam, Porsche, MacanKhoang cabin với nhiều nâng cấp đáng giá

Porsche Việt Nam, Porsche, MacanVô lăng mới được lấy cảm hứng từ dòng xe 911, cho cảm giác đánh lái chính xác hơn. Phía trên táp-lô, chiếc đồng hồ cơ đặc trưng giờ là trang bị tiêu chuẩn

Porsche Việt Nam, Porsche, MacanCác phím bấm vật lý biến mất và nhường chỗ cho các phím cảm ứng, kết hợp cùng màn hình cảm ứng 10,9 inch mang đến sự tối giản và hiện đại cho cabin.

Porsche Việt Nam, Porsche, MacanCần số mới được thiết kế ngắn hơn, nằm ở trung tâm bảng điều khiển.

Porsche Việt Nam, Porsche, Macan Porsche Việt Nam, Porsche, Macan Porsche Việt Nam, Porsche, MacanCác chi tiết nội thất bọc da và những đường chỉ tương phản màu với nhiều lựa chọn rất đa dạng, nổi bật là các màu Gentian Blue, Papaya hay Crayon.

Porsche Việt Nam, Porsche, Macan 

Khả năng cá nhân hoá cao với nhiều tuỳ chọn khác nhau là một đặc điểm mà Porsche rất tự hào và nhấn mạnh trong lần ra mắt phiên bản 2022. Đặc biệt với phiên bản GTS, khả năng cá nhân hoá bao gồm: ghế thể thao chỉnh điện 18 hướng, gói nội thất Carbon, nội thất chất liệu Race-Tex kết hợp các chi tiết bọc da, các chi tiết được khâu viền chỉ với màu sắc tương phản và dòng chữ GTS màu Python Green.

Porsche Việt Nam, Porsche, Macan

Macan mới có 14 tùy chọn màu sơn ngoại thất, bao gồm 2 màu sơn mới là Papaya Metallic và Gentian Blue Metallic; màu Xanh Python Green dành riêng cho phiên bản Macan GTS đi cùng gói trang bị thể thao GTS. Ngoài ra, Porsche Exclusive Manufaktur cung cấp thêm tùy chọn Individual Colour và Paint To Sample, mở rộng tính cá nhân hóa không giới hạn cho khách hàng.

 

Porsche Việt Nam, Porsche, Macan

Tại Việt Nam, các phiên bản Macan thế hệ mới có thể đặt hàng ngay từ bây giờ và có giá bán tiêu chuẩn lần lượt như sau:

Macan: 2.992.000.000 đồng Việt Nam*

Macan S: 3.817.000.000 đồng Việt Nam*

Macan GTS: 4.708.000.000 đồng Việt Nam*
*Giá tiêu chuẩn bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.


ADVERTISEMENT