share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Castle Hot Springs – Resort ''hẻo lánh'' ở Arizona, phía Tây Nam Hoa Kỳ


ADVERTISEMENT

  • Bạn có thể đi trốn, đến một resort tách biệt ở Arizona. Tại đây, bạn có thể tắm nắng, cưỡi ngựa cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác để thư giãn. 
  • Castle Hot Springs là một resort đẳng cấp ở Arizona, thường được các ngôi sao nổi tiếng lui tới. 
  • Bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích như: ngâm mình vào suối khoáng nóng tại resort và thưởng thức những bữa ăn “từ nông trại đến bàn ăn”. 

Tính đến thời điểm hiện tại, 2020 là một năm của những chuyến du lịch nội địa. Dù ban đầu bạn sẽ cảm thấy thiếu thốn những chuyến đi xa, nhưng cảm giác ấy sẽ nhanh chóng tan biến khi  bạn đặt chân đến những nơi tuyệt vời như Castle Hot Springs ở Arizona.

Vào tháng 10 năm 2019, Castle Hot Springs đã mở cửa trở lại lần đầu tiên sau hơn 43 năm, chào đón những du khách thực sự quan tâm đến sức khoẻ của họ đến với khu nghỉ dưỡng. Đáng buồn thay, resort buộc phải đóng cửa một lần nữa bởi dịch Covid-19, nhưng nó đang chuẩn bị để đón khách du lịch sớm quay trở lại. Vì vậy, đây chính là thời điểm thích hợp để bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về resort, để chuẩn bị đặt phòng cho kì nghỉ của bạn. 

Có lẽ phần tuyệt vời nhất tại resort này chính là triết lý “detox công nghệ”, tức là du khách có thể thực sự cảm thấy thư giãn, tìm thấy sự bình yên và ngắt kết nối hoàn toàn với các thiết bị công nghệ. Nhờ vào vị trí thuận lợi khi chỉ cách Phoenix vài tiếng đồng hồ, du khách có thể dễ dàng lái xe đến resort mà không mất quá nhiều thời gian.

Tại khu resort tách biệt này, du khách sẽ cảm thấy như họ đang tránh khỏi tất cả mọi ưu phiền, trong khi vẫn được trải nghiệm tất cả những tiện ích hiện đại, mà chúng ta có thể đã từng được tận hưởng tại những resort đẳng cấp nhất thế giới. 

Khi nghỉ dưỡng tại resort, du khách sẽ được tận hưởng trọn gói dịch vụ với những bữa ăn “từ nông trại đến bàn ăn”, được phép lựa chọn trải nghiệm các hoạt động khác nhau như: yoga, cưỡi ngựa tham quan nông trại, leo núi, bắn cung, golf...

Du khách còn có thể khám phá tại một vài khu vực thư giãn khác bao gồm suối khoáng nóng của resort và có thể tản bộ ở bất kỳ đâu họ muốn trong khuôn viên 85 ha rộng lớn này. 

Khu resort chỉ dành cho người lớn (từ 16 tuổi trở lên) này bao gồm những lựa chọn đặt phòng như: một căn nhà cổ điển được xây từ những năm đầu 1990, ấm cúng với 3 phòng ngủ. Du khách còn có thể đặt một trong 12 căn bungalow phía sườn đồi, 17 căn cabin ngắm bầu trời, hay một căn phòng trong toà nhà chính. 

Resort dự kiến sẽ mở cửa trở lại trong mùa thu này, với các quy tắc mới về an toàn và sức khoẻ. Điều này sẽ bao gồm các quy trình lau dọn mới, các quy định cách ly xã hội, và những liệu trình spa theo toàn bộ sự hướng dẫn của trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh. Tất cả những điều trên đều khiến cho địa điểm nội địa này thật đáng để lái xe thêm vài dặm nữa.

Lược dịch từ: Insider


ADVERTISEMENT