share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News “ Chạm tay” vào mùa hè đầy nắng cùng Four Seasons Resort The Nam Hai


ADVERTISEMENT

Trải dài trên bãi biển Hà My nguyên sơ với 100 căn biệt thự sang trọng ẩn mình giữa khu vườn 35 héc ta rợp mát bóng dừa, Four Seasons Resort The Nam Hai Hội An là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một không gian riêng tư và yên bình, hay đơn giản một mùa hè khó quên bên người thân.

Ngay từ giây phút đầu tiên đến với Four Seasons Resort The Nam Hai, du khách sẽ được sẽ được chào đón bởi những cơn gió biển mát lạnh và tầm nhìn hướng thẳng ra biển Đông xanh biếc, cùng hàng dừa rì rào hòa nhịp với tiếng sóng vỗ dịu êm. Với lối kiến trúc hài hòa cùng thiên nhiên được lấy cảm hứng từ thuật phong thủy, khu nghỉ dưỡng mang đến những căn biệt thự tách biệt hoàn toàn giữa một khu vườn với hơn 4500 cây dừa, được sắp xếp theo hình móng ngựa nhằm tối ưu hóa tầm nhìn hướng ra biển. Mỗi biệt thự đều có lối đi riêng, một khu vườn nhỏ để khách có thể hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng trọn vẹn sự riêng tư một cách tinh tế nhất.

Trong bối cảnh hậu Covid-19, với ‘Four Seasons Chat’, một ứng dụng đạt được nhiều giải thưởng uy tín và cho phép tương tác không tiếp xúc -  khách lưu trú có thể dễ dàng quản lý, lên kế hoạch cho kỳ nghỉ, “chat” trực tiếp với nhân viên tại khu nghỉ dưỡng khi cần bất kỳ điều gì. Đây cũng là ứng dụng duy nhất trong ngành công nghiệp dịch vụ khách sạn được vận hành bởi chính các nhân viên túc trực tại khu nghỉ dưỡng thay vì hệ thống chatbots trả lời tự động.

Ngoài ra, du khách cũng sẽ cảm thấy an tâm hơn với ‘’Lead With Care’’-một chương trình toàn cầu mới về vấn đề sức khỏe và an toàn được thiết kế để nâng cao kiến thức cho nhân viên của Four Seasons để giúp họ có thể chăm sóc và bảo vệ khách, bản thân cũng như những người xung quanh.

Chỉ với một tin nhắn qua ‘Four Seasons Chat’, một mùa hè đầy sôi động sẽ được mang đến những căn biệt thự có hồ bơi riêng, từ lớp học Chèo ván đứng cùng huấn luyện viên thể thao dưới nước chuyên nghiệp cho đến những buổi tiệc bể bơi đầy hứng khởi. Những gia đình với trẻ nhỏ có thể khám phá các chương trình học làm đồ thủ công truyền thống - từ lồng đèn Hội An, thêu nón Lá cho đến vẽ mặt nạ truyền thống - mà không cần phải rời khỏi biệt thự của mình.

Cho những ai muốn tìm đến sự an nhiên tự tại, The Heart of the Earth Spa, được vinh danh tại nhiều giải thưởng danh giá – lấy cảm hứng từ lời dạy của Thiền sư Thích Nhất Hạnh – là một sự lựa chọn không nên bỏ lỡ. Tại đây, khách có thể tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn và kết nối lại với “Mẹ thiên nhiên” thông qua âm thanh kỳ diệu của Huyền thanh chén hát, các liệu pháp spa mang âm hưởng của trái đất, hay các lớp học thiền, đặc biệt là yoga bay AntiGravity. Đặc biệt hơn cả, hoạt động ‘’Chúc trái đất ngủ ngon’’ – một khoảnh khắc lúc hoàng hôn vừa buông xuống, thả chiếc đèn hoa đăng thả xuống đầm sen mang theo tâm tư dành cho trái đất – sẽ là một cơ hội tuyệt vời để xua đi những lo âu đời thường và khám phá lối sống chánh niệm, hay giản đơn hơn là một phút giây cảm nhận sự rung động của tự nhiên cùng người thân và bạn bè.

Khu nghỉ dưỡng còn mang đến những tinh hoa ẩm thực phong phú, thực khách có thể thưởng thức những món Việt truyền thống pha lẫn phong cách đương đại, các món Âu xa hoa dưới rặng dừa lộng gió tại nhà hàng Lá Sen, hoặc nhâm nhi ly cocktail Phở ở The Bar để xóa tan cơn nóng mùa hè.

Mùa hè này, để chào đón sự trở lại của du khách trong nước. Từ ngày 01/07/2020 cho đến 31/08/2020, du khách người Việt hoặc người nước ngoài hiện đang cư trú tại Việt Nam.

Khi đến với Four Seasons Resort The Nam Hai, sẽ nhận ưu đãi một đêm miễn phí khi đặt các phòng Biệt thự một phòng ngủ, Biệt thự gia đình và Biệt thự có hồ bơi riêng, kèm theo Resort Credit trị giá lên đến 2,200,000 VNĐ cho mỗi phòng ngủ, đặc quyền sử dụng phòng tối đa lên đến 24 giờ để có thêm thời gian ở bên người thân và bạn bè.

Trong thời gian này, khách lưu trú còn được giảm giá 25% khi sử dụng dịch vụ nhà hàng, spa, thể thao dưới nước và các chuyến tham quan.

Thông tin liên hệ chi tiết Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An
Điện thoại: +84 235 394 0000
Email: reservations.hoian@fourseasons.com


ADVERTISEMENT