share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News “Chia sẻ cùng Oakwood” - Lưu trú và đóng góp những điều tốt đẹp tại Oakwood Residence Saigon


ADVERTISEMENT

Vừa qua, khu căn hộ Oakwood Residence Saigon đã khởi động Chiến dịch “Give with Oakwood” (Chia sẻ cùng Oakwood) thông qua việc trích lợi nhuận trên mỗi căn hộ được đặt trực tiếp, nhằm đóng góp một bữa ăn dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ.

Chiến dịch “Give with Oakwood” (Chia sẻ cùng Oakwood) được khởi động qua việc trích lợi nhuận trên mỗi căn hộ được đặt trực tiếp, nhằm đóng góp một bữa ăn cho những người cần sự giúp đỡ. Bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 7 tháng 8 năm 2020, với mỗi giao dịch đặt căn hộ trực tiếp, bất kể thời gian lưu trú ngắn hay dài hạn, Oakwood Residence Saigon sẽ đại diện khách đặt căn hộ dành tặng một túi gạo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua tổ chức Saigonchildren.

Mỗi giao dịch đặt căn hộ trực tiếp sẽ giúp gởi đến một túi gạo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Trẻ em là một trong những thành viên chịu nhiều thiệt thòi và thương tổn nhất trong xã hội, là đối tượng chịu ảnh hưởng trực tiếp và nghiêm trọng trong tất cả các hoàn cảnh rủi ro. Chính vì thế, Oakwood Residence Saigon cam kết hỗ trợ Tổ chức từ thiện Saigon Children (Saigonchildren), nơi đang chăm sóc trẻ em tại  huyện Cần Giờ thông qua chương trình Hỗ trợ học bổng phát triển trẻ em.

Ông Vignesh Mani, Tổng quản lý căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon chia sẻ “Trong thời điểm khó khăn này, điều quan trọng nhất chính là giúp đỡ lẫn nhau và lan tỏa lòng tốt. Đặc biệt, chúng ta cần dành sự quan tâm đến những người đang cần sự giúp đỡ. Mặc dù ngành du lịch, khách sạn đang chịu sự ảnh hưởng nặng nề, chúng tôi hy vọng tạo ra thông điệp tích cực thông qua chiến dịch này, truyền cảm hứng đến mọi người cùng đóng góp thật nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”.

Ông Damien Roberts – Giám đốc điều hành của Tổ chức Saigonchildren chia sẻ thêm “Trong lúc nhiều gia đình trên khắp đất nước Việt Nam đang gặp khó khăn về tài chính, sự quan tâm từ Oakwood dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sẽ đảm bảo rằng các em được chăm lo và không cần phải bỏ học đễ giúp đỡ gia đình. Saigonchildren với sự hỗ trợ từ Oakwood sẽ tiếp tục giữ cho hàng ngàn trẻ em khỏe mạnh, hạnh phúc và xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho các em qua việc nâng cao giáo dục”.

Oakwood Residence Saigon

Oakwood Residence Saigon là khu căn hộ dịch vụ hạng sang tọa lạc tại trung tâm Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm 237 căn từ Studio đến Căn hộ ba phòng ngủ. Các tiện ích và cơ sở vật chất bao gồm phòng tập thể thao, khu vực lounge thư giãn, hồ bơi ngoài trời, khu vực vui chơi dành cho trẻ em. Là một phần của khu phức hợp Nam Sài Gòn bao gồm trung tâm thương mại mua sắm SC VivoCity, Oakwood Residence Saigon chính là nơi lưu trú tiện nghi và thanh bình giữa lòng thành phố sôi động.

Truy cập: tại đây hoặc liên hệ sales.residence-saigon@oakwood.com để đặt căn hộ và cùng với Oakwood Residence Saigon đóng góp những điều tốt đẹp.


ADVERTISEMENT