share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Chiếc túi tôn vinh tình yêu của Salvatore Ferragamo


ADVERTISEMENT

Với màu đỏ biểu tượng của tình yêu cùng phần khoá hình trái tim mạ vàng, đây là thiết kế túi xách nổi bật cho mùa Valentine 2021 đến từ thương hiệu Salvatore Ferragamo.

Đến với mùa Lễ Tình Yêu năm nay, nhà mốt nước Ý Salvatore Ferragamo tiếp tục ra mắt giới mộ điệu những thiết kế dành riêng để tôn vinh ngày đặc biệt này. Bộ sưu tập đa dạng sản phẩm với giày, thắt lưng, ví…nhưng nổi bật trong đó là chiếc túi valentine đẹp mắt đang trở thành IT-bag của người yêu thời toàn cầu.

Ấn tượng thị giác đầu tiên của người yêu thời trang khi nhìn sản phẩm này là màu đỏ son được chế tác đặc biệt và duy nhất cho mùa lễ hội nhằm biểu trưng cho sự thắm thiết của tình yêu. Phần khoá hình trái tim mạ ánh kim sáng bóng là điểm nhấn đặc biệt chỉ có ở chiếc túi này. Bên cạnh đó, chiếc túi được chế tác với bề mặt phủ vải ở ngoài tại cảm giác thú vị, bên trọng bằng da đảm bảo cứng cáp, bền đẹp và sang trọng. Phần quai túi kết hợp cả dạng xích đồng màu với khoá trái tim, và phần da bên trên, mang đến một tổng thể ton-sur-ton thanh lịch mà cá tính cho người mặc.

Chiếc túi valentine này không chỉ mang ý nghĩa tôn vinh tình yêu, mà lối thiết kế sản phẩm cũng dễ dàng để phái đẹp mix&match đa dạng phong cách. Đây chính là sản phẩm lý tưởng đến từ Salvatore Ferragamo giúp các đấng mày râu dễ dàng chọn quà tặng cho người phụ nữ yêu thương của mình.


ADVERTISEMENT