share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đậm chất Pháp của Hotel de la Coupole - MGallery tại Sapa quyến rũ


ADVERTISEMENT

Hotel De La Coupole được thiết kế bởi “ông hoàng resort” -  Bill Bensley với tầm nhìn bao quát thung lũng Sapa huyền ảo, những thửa ruộng bậc thang rực rỡ, quang cảnh núi non hùng vĩ và quảng trường trung tâm thị trấn từ ban công của những gian phòng hay tầng thượng. Hotel de la Coupole là sự hòa quyện tuyệt vời của màu sắc sống động, họa tiết và hoa văn của người dân tộc thiểu số cùng vẻ đẹp của giới thượng lưu Pháp. 

Ra đời năm 2018, Hotel de la Coupole là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Sapa được du khách yêu mến nhờ kiến trúc độc đáo, dịch vụ cao cấp. Khách sạn gồm 249 phòng và suites với 06 loại phòng khác nhau ôm trọn tầm nhìn ra thung lũng Sapa mờ ảo. Niềm tự hào to lớn khi khách sạn liên tiếp nhận được thành tích xuất sắc trong những giải thưởng quốc tế, uy tín về du lịch: 
- "Khách sạn có thiết kế kiến trúc xuất sắc nhất thế giới" được trao tặng bởi tổ chức World Luxury Hotel Awards 2019.  
- "Khách sạn hạng sang mới tốt nhất Việt Nam" được trao bởi tổ chức Hurun Best of the Best Awards 2019 tại Thượng Hải, Trung Quốc.
- "Khách sạn Boutique hàng đầu 2019" & "Tổng Quản lý xuất sắc 2019" tại lễ trao giải Best Hotels – Resorts Awards 2019 tổ chức bởi tạp chí Wanderlust Tips.
- "Khách sạn có thiết kế xuất sắc nhất Việt Nam" & "Khách sạn mới xuất sắc nhất Việt Nam" trong lễ trao giải Haute Grandeur 2019.
- “Khách sạn biểu tượng hàng đầu thế giới 2019” và “Khách sạn có kiến trúc đẹp hàng đầu thế giới 2019” được trao bởi tổ chức World Travel Awards.

Mang nét hoài niệm của một thời Đông Dương, Hotel de la Coupole là sự kết hợp của thời trang cao cấp Pháp và sắc màu rực rỡ của dân tộc thiểu số

Với thiết kế được truyền cảm hứng từ những văn hoá dân tộc thiểu số tại Sapa và thời trang cao cấp Pháp, khách sạn chào đón quý khách với một sự pha trộn đầy mê hoặc của di sản và văn hoá. Tất cả các phòng đều có ban công, nơi quý khách có thể ngắm nhìn khuôn viên khách sạn hay đất trời Sapa hùng vĩ.

Chỉ vài bước chân, du khách có thể tìm hiểu về nhịp sống bản địa, chợ Sapa nhộn nhịp với nhiều đồ thủ công và quà lưu niệm. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm phiên Chợ tình Sapa - là nơi những đôi trai gái người Mông và người Dao gặp gỡ hẹn hò mỗi thứ bảy. Hotel de la Coupole có lối đi trực tiếp dẫn du khách tới hệ thống cáp treo Fansipan - được Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness ghi nhận là cáp treo ba dây không điểm dừng dài nhất. 

Ẩm thực là trái tim và tâm hồn của MGallery Hotel de la Coupole. Khu nghỉ dưỡng bao gồm một nhà hàng, một bar và một tiệm bánh ngọt. Chic, nhà hàng Pháp lấy cảm hứng từ nền văn hóa thượng lưu là nơi thực khách thưởng thức các món ăn trong không gian rộng mở nhưng ấm cúng với nhiều món Pháp tinh tế kết hợp hài hòa từ nguyên liệu địa phương và thực đơn rượu được chọn lựa kỹ càng. Absinthe, nơi có lò sưởi ấm áp ngay trên tầng thượng và tầm nhìn ra rặng núi xa xăm, đây là nơi thực khách thưởng thức các món ăn nhẹ như tapas, rượu và cocktail lấy cảm hứng từ Sapa. Cacao, tiệm bánh ngọt với nhiều món bánh mới ra lò, macaron làm bằng tay, trà, cà phê và chocolate nóng sẽ chiều lòng du khách tới lưu trú tại khách sạn.

Nằm ngay giữa biển trời mây, Absinthe là nơi mọi góc nhỏ đều đậm chất nghệ thuật.

Chic là nhà hàng cao cấp duy nhất tại Sapa mang tới ẩm thực Pháp với menu vô cùng phong phú được thiết kế để làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất.

 Cacao là địa chỉ cho những buổi trà chiều với các món bánh được thiết kế với cảm hứng từ thời trang Pháp cao cấp.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu bể bơi nước nóng Le Grand Bassin, trung tâm thể dục, Nuages Spa và câu lạc bộ Bobbins dành cho trẻ nhỏ, nơi các thiên thần sẽ được thỏa mình trong các chương trình giải trí dành cho trẻ em. Là khách sạn sang trọng mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Sa Pa, Hotel de la Coupole có Phòng Đại Tiệc 435 mét vuông với sức chứa lên tới 570 khách khi sắp xếp kiểu nhà hát, bốn phòng họp nhỏ và hai phòng họp phụ cận khác dành cho quy mô hội họp nhỏ hơn.

Nuages Spa được vinh danh là “Hotel spa tốt nhất Việt Nam năm 2019” trong khuôn khổ giải thưởng World Spa Awards 2019

Kết hợp sự tinh tế và phong cách với công nghệ và tính năng hiện đại, Hotel de la Coupole là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho một kỳ nghỉ lãng mạn, chuyến đi ấm cúng cùng gia đình và những sự kiện đặc sắc, với khung cảnh đẹp như tranh vẽ và trải nghiệm chân thực của Tây Bắc Việt Nam. 

Rời xa khói bụi của thành phố để đắm chìm trong không khí mát lành của Sapa và tận hưởng những dịch vụ tinh tế, đẳng cấp tại Hotel de la Coupole - khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Sapa.

Với gói ưu đã Sapa Escape có giá từ VND3,250,000++/đêm, du khách sẽ nhận được:
- 01 đêm nghỉ dưỡng bao gồm ăn sáng dành cho 2 khách
- 01 bữa ăn tối dành cho 2 khách
- Ưu đãi 30% dịch vụ Spa
- Miễn phí nâng hạng phòng (phụ thuộc vào tình trạng sẵn có)
Ưu đãi tặng kèm khi đặt 2 đêm liên tiếp:
+ 01 tiệc trà chiều dành cho 2 khách
+ Miễn phí nhận phòng sớm từ 8h sáng HOẶC trả phòng muộn đến 6h tối (phụ thuộc vào tình trạng sẵn có)
- Thời hạn đặt phòng: từ nay - 15/7/2020 và thời hạn lưu trú: 15/5 - 15/8/2020.

Để đặt phòng, vui lòng liên hệ HA5V2-RE@accor.com hoặc gọi tới (+84) 2143629999, để có thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập hoteldelacoupole.com


ADVERTISEMENT