share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trầm mặc của một "Hội An thu nhỏ" ngay tại Little Riverside Hội An


ADVERTISEMENT

Hội An luôn là thành phố dành được tình cảm của du khách, luôn để lại cho du khách những hình ảnh đẹp, kỷ niệm đáng nhớ về một thị trấn lung linh ánh đèn, đôi lúc trầm mặc đôi lúc lại quyến rũ lạ thường. Giữ nguyên dáng vẻ đặc trưng ấy của Phố Hội, khách sạn Little Riverside Hội An nằm ven sông Hoài mang đến cho du khách cảm giác tuyệt vời giúp du khách có những khoảnh khắc tận hưởng trọn vẹn về Hội An. Little Riverside Hội An được thiết kế lấy cảm hứng từ hình tượng Hội An thu nhỏ khi bạn có thể cảm nhận từng hơi thở của Phố cổ Hội An ngay mọi ngóc ngách của khách sạn.

Little Riverside Hội An  có tất cả 42 phòng, bao gồm 2 hạng phòng: Little Suite Town và Little Suite River với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như spa, phòng gym, hồ bơi ngoài trời, mini bar, dịch vụ giặt là, dịch vụ xe đưa đón..v.v… Hệ thống phòng sang trọng với tông màu chủ đạo là vàng quyến rũ và lối thiết kế tân cổ điển, mang đến cho du khách một cảm giác sang trọng, quý phái cùng với những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài việc tái hiện hoàn hảo một phiên bản Hội An thu nhỏ, Little Riverside Hội An  còn sở hữu hồ bơi vô cực ngoài trời ngay tại tầng 5 của khách sạn. Hồ bơi được thiết kế theo phong cách hiện đại, là nơi bạn có thể thả mình vào dòng nước mát lạnh giữa không gian thoáng đãng, giúp du khách có những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái.
Nhà hàng Traders với lối thiết kế tinh tế và trang nhã bao gồm khu trong nhà và ngoài trời, đảm bảo phục vụ nhu cầu của quý khách chuộng không gian ấm cúng hoặc thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn Âu - Á với sự trở lại hoàn toàn mới mẻ và đẳng cấp. Thực đơn nhà hàng nay đã thay lớp áo mới bằng các món ăn thượng hạng được chế biến từ thực phẩm tươi ngon, cùng lối bày trí món ăn hết sức độc đáo và không kém phần sang trọng. Không chỉ làm thực khách ngỡ ngàng bởi hương vị thơm ngon, các món ăn mới còn khiến thực khách thỏa mãn mắt nhìn, lôi cuốn thực khách từ vị giác đến thị giác. Đặc biệt, thực đơn hoàn toàn được đội ngũ đầu bếp hàng đầu của chúng tôi thực hiện, qua sự đào tạo chuyên nghiệp và chuẩn hóa của “bàn tay vàng”  Masterchef Tôn Phan Tịnh Hải.

Little River Cruise - du thuyền trên dòng sông Hoài thơ mộng luôn là một trong top trải nghiệm được yêu thích nhất tại Hội An. Đến với du thuyền này, du khách không những choáng ngợp trước thiết kế tinh tế theo phong cách Classic Hội An mà còn ấn tượng bởi cung cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của nhân viên trên du thuyền. Vừa thưởng thức bữa ăn tối các món Âu được đầu bếp nấu trực tiếp trên thuyền, vừa tận hưởng khung cảnh thoáng đãng và lãng mạn của phố về đêm của phố cổ chắc chắn sẽ mang lại những bậc cảm xúc tuyệt vời cho bạn và người thân yêu.

Có dịp về Hội An, hãy ghé đến Little Riverside Hội An , chúng tôi sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ.


ADVERTISEMENT