share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Photograph Chương trình múa đương đại: X-PROJECT- Những biến ảo của hiện hữu


ADVERTISEMENT

Biên đạo: Ngô Thanh Phương

Trình diễn: Nguyên NguyễnThương LêHoàng AnhKhang NguyễnĐắc Phúc

Chương trình có hai suất diễn:

  • 02.10.2020: 20:00 đến 21:30
  • 03.10.2020: 20:00 đến 22:00

Địa điểm: The Factory, 15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Ngôn ngữ của buổi trò chuyện: tiếng Việt

X-PROJECT, là một vở múa đương đại được thai nghén và hình thành tại Hội An. Ra mắt công chúng lần đầu tại Huế, sau 6 tháng làm việc giữa biên đạo múa Ngô Thanh Phương (cũng là biên đạo múa của các vở Palao, Tehdar) cùng 5 diễn viên múa tham gia chương trình lưu trú MUARUA (chương trình lưu trú nghệ sĩ ở Hội An, do MORUA ARTS PROJECT tổ chức): Nguyên Nguyễn, Thương Lê, Hoàng Anh, Khang Nguyễn, Đức Phúc, vở diễn tiếp tục mở rộng các khả năng phát triển ở các không gian khác.

X-PROJECT khám phá biến số ''X'', cơ thể ''X''. Cơ thể là gì từ khi được sinh ra cho đến lúc chết đi? Chúng ta có thực sự hiện diện? Chúng ta có chấp nhận tất cả những gì tồn tại trong con người mình, ngay cả những giấc mơ, những xúc cảm tinh tế, và cả cách chúng ta phản hồi lại chính mình, cách chúng ta ứng xử, đối thoại với nhau? Chúng ta có thực sự nhận thức được hiện hữu của mình? Trong cuộc sống hàng ngày khi các cá thể liên tục lướt qua nhau, cơ thể của chúng ta đã giúp ta đối diện và tương tác với nhau như thế nào? X-PROJECT chứng kiến quá trình thử nghiệm ngôn ngữ cơ thể của những người tham gia: giữa các diễn viên múa với nền tảng chuyển động là HipHop/Popping/Breaking với múa đương đại; giữa biên đạo và các diễn viên múa; giữa chính những tương tác cơ thể với các không gian văn hoá và không gian vật lý khác nhau của vở diễn.

X-PROJECT sẽ có mặt tại The Factory với 2 suất diễn duy nhất, với các phần giao lưu đặc biệt sau vở diễn vào ngày 2 và 3 tháng 10 năm 2020. Buổi trình diễn được tổ chức bởi The Factory và MORUA với sự tài trợ của The Factory và Viện Goethe Sài Gòn thông qua dự án ''Idea Booster''. Chân thành cám ơn sự hỗ trợ của Arabesque và Star Academy.

Thông tin nghệ sĩ: 

  • Biên đạo múa: Ngô Thanh Phương
  • Trợ lí biên đạo: Nguyễn Công Nguyên
  • Thiết kế sân khấu và ánh sáng: Nguyễn Thúy Hằng
  • Âm nhạc: La Y San
  • Diễn viên múa: Nguyễn Hạ Xuân Nguyên, Thương Lê, Khang Nguyễn, Đức Phúc, Hoàng Anh
  • Quản lí dự án: Red 

Lịch biểu diễn:

Suất ngày 2/10/2020

  • 20:00 – 20:45: biểu diễn vở múa X-PROJECT 
  • 20:45 – 21:30: giao lưu với biên đạo và các diễn viên múa 

Tham gia trao đổi cùng biên đạo Ngô Thanh Phương và các diễn viên múa để tìm khai đào quá trình hình thành X-project, phương pháp hợp tác giữa các diễn viên múa với nhau cũng như giữa các diễn viên múa và biên đạo) hay việc trải nghiệm các không gian khác nhau của vở diễn. 

Suất ngày 3/10/2020

  • 20:00 – 20:45: biểu diễn vở múa X-PROJECT
  • 21:00 – 22.00: Cypher cùng Sami Lee

Cypher x Sami Lee là một sự kiện âm nhạc và nhảy giao lưu (cypher) đồng tổ chức bởi THE FACTORY và MORUA ARTS PROJECT. Về cơ bản, cypher nghĩa là giao lưu freestyle, ''là một dạng giao lưu từng lượt tự do theo chu kỳ như một vòng tròn, là sự chia sẻ kiến thức, niềm tin, nền tảng giữa những người tham gia vào Circle bằng Freestyle, sự cảm nhận của bản thân với âm nhạc, và lôi kéo không khí của cộng đồng trong Jam hay Party chứ không phải là những gì bạn chuẩn bị trước hay tập luyện kĩ càng cho việc thắng thua'' (Trích dẫn theo Mai Tinh Vi)

Phí tham gia mỗi suất diễn300,000VND (mua vé trực tuyến) | 350,000VND (mua vé tại cửa).

*Hội viên INNER CIRCLE/ Học sinh-Sinh viên: 300,000VND (mua vé tại cửa).

Để biết thêm thông tin, vui lòng inbox cho The Factory qua Facebook hoặc gọi vào hotline +84(028)3 744 2589 (từ 10g00 đến 19g00, thứ Tư đến Chủ nhật).

*Người tham gia mặc định đồng ý cho phép The Factory sử dụng tất cả những hình ảnh, ý kiến của mình để làm tư liệu của chương trình; ban tổ chức và The Factory được quyền sử dụng hình ảnh, ý kiến hợp pháp với mục đích phi lợi nhuận như: lưu trữ, viết bài báo, quảng bá…


ADVERTISEMENT