share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Đến khách sạn Movenpick Hà Nội - Trải nghiệm ẩm thực phong phú tại Nhà hàng Mangosteen


ADVERTISEMENT

Tại Hà Nội, nhà hàng Mangosteen với nét kiến trúc hiện đại, thanh lịch đã là một địa điểm quen thuộc dành cho các thực khách yêu thích các món ăn quốc tế, gồm thực đơn pha trộn giữa Âu - Á. Mangosteen đã trở thành một địa chỉ ẩm thực thành công trong việc phá bỏ định kiến về một nhà hàng nằm trong khuôn viên của khách sạn. Những món ăn ngon của Mangosteen đã khiến người sành ẩm thực tìm đến với nó như một lẽ tự nhiên, chứ không phải vì Mangosteen thuộc về Movenpick, một thương hiệu nổi danh với xuất phát điểm từ ngành kinh doanh ẩm thực từ năm 1948.

Bước chân vào một không gian đầy gợi mở, người ta bắt gặp một phong cách đậm chất tân thời với hai sắc màu tím, trắng được sử dụng khéo léo trong tất cả các bài trí nội thất. Màu sắc và cách bài trí này đem lại cảm giác đủ ấm cúng, thư giãn, nhưng vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng vốn có của không gian đặc thù của một khách sạn boutique danh tiếng.

Với những người bận rộn cần đến những bữa ăn vội vã, người ta có thể chỉ mất nửa tiếng đồng hồ. Thế là đủ để nhấp vài ngụm vang ngon, thưởng thức món nướng thơm lừng  hoặc đĩa mỳ Ý nóng hổi  thơm lừng của bếp trưởng. Còn gì tuyệt bằng một bữa trưa nhanh gọn chiêu đãi đôi tác trong một bầu không gian êm ái hơn thế!

Còn nếu có nhiều thời gian hơn để tự thưởng cho mình, thì một thực đơn Âu – Á với đầy đủ các danh mục, từ các món sa-lát như: sa-lát tôm hoàng đế xốt xoài, cá hồi hun khói với nụ bạch hoa, cho tới các món nướng tuyệt hảo như thăn nõn bò Úc bỏ lò với xốt vang đỏ hành khô, sườn cừu nướng với bánh ngô kiểu Milan hay lườn gà nướng với xốt phô mai tươi sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Trong thực đơn của Mangosteen, người ta có thể chọn súp tôm chua kiểu Thái, gà xào hạt điều ớt khô kiểu Tứ Xuyên, gà hấp Singapore trứ danh ăn với cơm nâu xốt gừng, hay món mỳ trứng tươi xào xốt samba với tôm nướng. Tất nhiên, không thể bỏ qua hai món “quốc hồn quốc túy” của Việt Nam là bún chả, phở bò.

Ngoài thực đơn gọi món phong phú, Mangosteen còn ưu ái dành cho những ai quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe khi giới thiệu thực đơn “Go Healthy”. Với các nguyên liệu theo mùa, các món ăn không chỉ được chế biến tươi ngon, mà còn chứa lượng calo rất thấp. Chẳng hạn như món sa lát tôm và quả bơ, súp bạc hà, lườn gà ướp chanh kèm măng tây, cá vược ướp chanh ăn kèm a-ti-sô.

Bên cạnh thực đơn chính kiểu a la carte “Go Healthy”, nhà hàng Mangosteen thường xuyên giới thiệu các chương trình ẩm thực với những chủ để độc đáo, chẳng hạn như “70 năm tinh hoa ẩm thực” – nhấn mạnh lịch sử F&B phong phú của thương hiệu Movenpick, hay “Pesto, Pistou” - tôn vinh ẩm thực Địa Trung Hải hay “Coffee Cuisine” - bản giao hưởng hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực và hương vị cà phê espresso đậm đà v.v.

Các chủ đề của thực đơn cũng phản ánh tầm nhìn phát triển bền vững của khách sạn Movenpick Hà Nội, với mục đích nâng cao nhận thức về môi trường bằng cách tập trung vào chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng, sử dụng nguyên liệu từ các nhà cung cấp địa phương để đảm bảo sản phẩm tươi và giảm lượng khí thải carbon sinh ra trong quá trình vận chuyển đường dài.

Với xuất phát điểm từ một nhà hàng tại Zurich, Thụy Sĩ, trong những năm 40 của thế kỉ trước, thương hiệu Movenpick đã có bề dày lịch sử hơn 70 năm trong ngành ẩm thực - khách sạn. Từ đó đến nay, Movenpick phát triển nhanh và không ngừng mở rộng tại châu Âu, Trung Đông, châu Á và châu Phi với hơn 100 khách sạn, khoảng 20.000 phòng, tại 27 quốc gia.Là một thương hiệu quốc tế với xuất xứ từ Thụy Sĩ và bề dày kinh nghiệm hơn 70 năm trong lĩnh vực ẩm thực - du lịch, phương châm phục vụ khách hàng của chúng tôi không thay đổi từ thời điểm khởi đầu: ấm áp, nhạy bén, thân thiện và mang nét đặc trưng của Movenpick. Với phương châm “We make moments” - chúng ta tạo nên khoảnh khắc, Movenpick hiểu rằng những cử chỉ nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn cho những vị khách, chủ sở hữu và nhân viên của mình để từng khoảnh khắc đến với Movenpick đều trở nên đáng nhớ.


ADVERTISEMENT