share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty Diptyque Đồ Sơn 2024 bản giới hạn: Tôn vinh những hành trình và thủ công Việt


ADVERTISEMENT

Năm 2024, Diptyque giới thiệu BST Đồ Sơn phiên bản giới hạn mới, đưa những tâm hồn yêu hương thơm vào thế giới nghệ thuật thủ công Việt Nam.

Diptyque, Diptyque Do Son, Đồ Sơn 2024, Diptyque Do Son 2024

Lấy cảm hứng từ Đồ Sơn và nghệ thuật thủ công Việt

BST Đồ Sơn 2024 khắc họa hoàn hảo tầm quan trọng của chuyên môn và thời gian trong từng tạo tác Diptyque. Nếu chất liệu gỗ sơn mài với độ bóng có được từ kỹ nghệ truyền thống như sơn, chà nhám và đánh bóng; thì tre đan giữ lại các đặc tính tự nhiên của vật liệu kết hợp cùng hoa văn tinh xảo.

Đồ Sơn bản mới được thực hiện bởi Hanoia – nhà chế tác thủ công Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội, nổi tiếng với việc bảo tồn kỹ thuật thủ công và tôn vinh chất liệu Việt – đã sản xuất hai phiên bản giới hạn dành cho thương hiệu.

Diptyque, Diptyque Do Son, Đồ Sơn 2024, Diptyque Do Son 2024

BST Diptyque Đồ Sơn 2024 bản giới hạn

Đầu tiên, bộ sản phẩm độc quyền này có phần đế làm từ vỏ mây và nắp gỗ sơn mài, khắc hình Đồ Sơn. Đây là một tạo tác đúng nghĩa khi chứa đựng phiên bản nước hoa giới hạn Do Son Eau de Parfum 75ml, với hình minh họa in nổi trên thân chai bầu dục, phủ lớp sơn bóng màu đỏ chu sa gợi nhớ đến màu sắc đặc trưng của sơn mài Việt Nam.

Diptyque, Diptyque Do Son, Đồ Sơn 2024, Diptyque Do Son 2024

Ngoài ra, hũ nến thơm cổ điển Tubéreuse (Tuberose) có phần nắp được thiết kế riêng bằng mây tre đan. Hũ đựng nến và hũ đựng sơn mài đều được đồng bộ màu đỏ đặc trưng. Cuối cùng, các sản phẩm được đặt trong những chiếc hộp họa tiết đắp nổi, gợi nhắc về nghề dệt: Lời mời khám phá thế giới hoa huệ Việt Nam theo nhiều cách khác nhau và tự thưởng cho mình những trải nghiệm khứu giác độc đáo.

Diptyque, Diptyque Do Son, Đồ Sơn 2024, Diptyque Do Son 2024

Với các tạo tác nghệ thuật và hương thơm đầy mê hoặc, BST Đồ Sơn mới là lời ca ngợi vẻ đẹp đất nước Việt Nam và những trang sử phong phú của Diptyque. Đồ Sơn 2024 mời gọi mỗi chúng ta bước vào hành trình khám phá các giác quan và trí tưởng tượng, thông qua sự kỳ diệu của mùi hương và tinh hoa thủ công Việt.

  • Nước hoa Do Son eau de toilette - 30ml - Phiên bản giới hạn - 2.440.000 VNĐ
  • Nước hoa Do Son eau de toilette - 100ml - Phiên bản giới hạn - 4.180.000 VNĐ
  • Nước hoa Do Son eau de parfum - 75ml - Phiên bản giới hạn - 4.900.000 VNĐ
  • Dầu tắm Do Son - 200ml - Phiên bản giới hạn - 1.480.000 VNĐ
  • Nến thơm cổ điển Tubéreuse (Tuberose) - Phiên bản giới hạn - 1.690.000 VNĐ
  • Nến thơm Tubéreuse (Tuberose) cỡ trung và nắp đậy - Phiên bản giới hạn - 3.150.000 VNĐ

Về Diptyque và BST Đồ Sơn

Kể từ năm 1961, những chuyến du ngoạn khám phá danh thắng khác biệt đã định hình thương hiệu nước hoa Diptyque. Bộ ba nhà sáng lập Christiane Montadre-Gautrot, Yves Coueslant và Desmond Knox-Leet yêu thích những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Họ đi từ châu Âu đến châu Á và mang về cửa hàng tại Paris BST nốt hương lấy cảm hứng từ những hành trình.

Việt Nam giữ vị trí đặc biệt trong lịch sử và bản đồ tạo phẩm của Diptyque. Ký ức thời thơ ấu của Yves Coueslant về nơi đây đã làm nên một trong những tạo tác tiêu biểu nhất của ông mang tên - Đồ Sơn. Được điều chế bởi chuyên gia nước hoa Fabrice Pellegrin, một người bạn của thương hiệu, Đồ Sơn pha trộn hài hòa giữa hương hoa huệ, hoa nhài và hoa cam, bao bọc bởi hương biển tạo ra trải nghiệm khứu giác độc đáo.

>> Điểm qua top 4 phương thức chăm sóc da đơn giản khi đi du lịch


ADVERTISEMENT