share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Đón hè sôi động khỏe khoắn cùng Fusion Hotel Group


ADVERTISEMENT

Để kỳ nghỉ dưỡng của du khách luôn đầy ắp các hoạt động thú vị và ý nghĩa, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Fusion đang có nhiều chương trình wellness và các dịch vụ độc đáo cho mọi lứa tuổi. 

Fusion Resort Cam Ranh

Vào thứ bảy hàng tuần, khu nghỉ tổ chức các buổi tập Yoga trong phòng tập hoặc bên ngoài khu vườn bao quanh bởi cây xanh, tạo nên không gian tĩnh tại lý tưởng để bạn điều hòa nhịp thở và tâm trí.

Các buổi tập có nhiều khung giờ khác nhau để du khách dễ dàng tiếp cận: từ 7 giờ 30 sáng, lớp yoga và khí công; 9 giờ sẽ là chương trình tìm hiểu nguồn gốc của Yoga và các bài tập với những tư thế sáng tạo do huấn luyện viên người Ấn Độ hướng dẫn; 10 giờ 15 phút là lớp thực hành thiền giúp bạn lắng nghe, tập trung kết nối tâm trí và cơ thể; cuối ngày là lớp yoga giúp tăng cường các giác quan và thư giãn tâm trí lúc 16 giờ chiều.

Dành cho các du khách nhỏ tuổi, Fusion Farm với khu vườn rau hữu cơ cùng đàn gà, vịt, công, thỏ và dê sẽ mang đến không gian vừa chơi vừa học thêm kiến thức về nông trại và chăm sóc động vật đầy ý nghĩa.

Fusion Resort Phú Quốc

Đến Fusion Resort Phú Quốc, chuyến đi của bạn sẽ thu hoạch nhiều góc ảnh độc đáo, sáng tạo với những khoảnh khắc tại hồ bơi hình tròn ấn tượng hay bên bãi biển ngắm hoàng hôn đầy lãng mạn – hai điểm check-in độc đáo này của khu nghỉ vừa lọt vào top 10 hồ bơi và bãi biển đẹp nhất Asia’s Best Awards 2022 bởi tạp chí Travel+Leisure.

Được biết đến là thiên đường spa tại đảo ngọc, du khách sẽ tận hưởng các liệu trình spa phong phú và các hoạt động thể chất như chèo thuyền Kayak, yoga và thiền ở Maia Spa hay trên bãi biển. Đặc biệt, tham quan Fusion Farm sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho cả người lớn và trẻ em bởi ở đây luôn có đàn dê và những chú thỏ thân thiện chào đón du khách. Các bé có cơ hội tìm hiểu kiến thức bổ ích về các loài động, thực vật khi tham quan tham gia lớp học Origami, gấp hình các con vật hay hoa lá từ lá dừa, và vẽ trên nón lá. 

Maia Resort Quy Nhơn

Đến khám phá bờ biển xanh êm đềm của Vịnh Phương Mai vào mùa hè, một chuỗi các trải nghiệm phong phú từ hoạt động ngoài trời đến ẩm thực dành cho gia đình, bạn bè, các em nhỏ đang chờ đón bạn bao gồm:

  • Lớp vẽ tranh tại thảm cỏ xanh, những tua-bin quạt gió và màu sắc đa dạng của nền trời mỗi ngày sẽ kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo của bạn và các em nhỏ khi cầm cọ chạm vào bảng màu.
  • Thử sức mình với thiên nhiên và biển cả bằng bơi lội, chèo thuyền Kayak và chèo ván đứng.
  • Aqua Fitness tại Vẽla spa - một trải nghiệm đầy mới mẻ dựa vào tác động của nước kết hợp với các bài tập giúp bạn thư giãn, tăng tuần hoàn máu, hỗ trợ các vấn đề của cơ và khớp. 
  • Các lớp yoga hàng tuần trong khu vườn xanh ở Vẽla Spa hoặc bãi biển lúc bình minh hay hoàng hôn sẽ tạo nguồn cảm hứng cho bạn tham gia rèn luyện sức khỏe cùng bạn bè và người thân. 
  • Thưởng thức trà chiều với các món bánh ngon trong không gian riêng tư tại biệt thự. 

  • Gastronomy by Maia là cơ hội tuyệt vời để các bạn nhỏ cùng bố mẹ tham gia lớp làm bánh pizza với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ chuyên gia ẩm thực tại đây và thưởng thức chiếc bánh do chính tay mình tạo ra. 
  • Chuỗi ẩm thực phong phú để bạn tha hồ chọn như bữa sáng phục vụ riêng trong khay nổi bên hồ bơi Breakfast by Design, bữa tối lãng mạn được đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ riêng Once Upon a Table tại nhà hàng Ad Hoc hay tiệc nướng ngay trong biệt thự riêng của bạn...

Alba Wellness Valley by fusion

Khu nghỉ vừa ra mắt một chuỗi chương trình Wellness độc đáo để du khách trải nghiệm. Cùng với việc ngâm mình trong dòng suối khoáng nóng Thanh Tân có tác dụng chữa lành và tốt cho sức khỏe, bạn còn có nhiều lựa chọn tham gia yoga và thiền trong dòng suối khoáng, thiền đi bộ chân trần hay thực hành Reiki – một hình thức trị liệu chữa lành bằng cách tác động vào các vùng luân xa của cơ thể. Các gói thải độc, thanh lọc như Hot spring detox hay Detox yourself phù hợp với lịch trình ngắn ngày. Với mỗi chương trình detox hay hoạt động ngoài trời, bạn có được nhiều thời gian lắng nghe cơ thể nhiều hơn. 

Với các gia đình, bạn có thể chọn Family Retreat - chương trình giúp kết nối bố mẹ lại gần con hơn. Với người lớn là hồn nhiên thêm một chút, với con cái là trưởng thành lên một chút. Cả nhà cũng có thể tham quan khu nông trại để cho đàn hưu sao ăn lá cây hay nhặt trứng gà, trứng vịt, hái rau, gieo hạt giống trồng cây...  

Riêng cặp đôi, bạn hãy thử Acro Yoga Retreat - với các tư thế yoga đẹp mắt trong quang cảnh thiên nhiên của khu nghỉ. Nếu chưa bao giờ thiền hay yoga, bạn vẫn dễ dàng nhập tâm vào các buổi tập với sự tận tâm của các hướng dẫn viên người Việt và nước ngoài. Đặc biệt, trong hè này du khách đến Alba còn trải nghiệm Forest Bathing – thiền kết hợp trồng cây xanh do người Nhật sáng tạo hay chương trình trị liệu chuông xoay Tây Tạng và trị liệu mùi hương tại sảnh tập yoga hoặc khuôn viên spa và Onsen rộng hơn 2.000m2 nằm trong vườn trúc.

Fusion Suites Vũng Tàu

Khách sạn cung cấp dịch vụ xe đạp địa hình để du khách hòa mình vào nhịp sống của thành phố biển sôi động và đạp xe dọc cung đường biển để nạp nguồn “vitamin sea” trong lành. Bạn cũng có thể chèo sup trên bãi biển và sau đó dành thời gian thư giãn, uống nước trái cây, bia hoặc cocktail tại quầy bar trên tầng thượng để ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Đặc biệt, các em em nhỏ đi du lịch cùng gia đình sẽ tham gia lớp học nấu ăn Fusion Courtyard lúc 16:00 -17:00 thứ Sáu hàng tuần. Phí tham dự là 300.000 đồng/người, đã bao gồm mũ đầu bếp, công thức nấu ăn, dịch vụ chụp ảnh ghi lại kỷ niệm.


ADVERTISEMENT