share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Explore Đồng Nai: Công viên nước Vịnh Kỳ Diệu chính thức khánh thành ngay dịp lễ 30/04


ADVERTISEMENT

Ngày 30/4/2022, công viên nước Vịnh Kỳ Diệu (The Amazing Bay) thuộc Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên, tọa lạc trên Quốc lộ 51 (Khu phố 4, phường An Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), do Tập đoàn Suối Tiên làm chủ đầu tư sẽ chính thức được khánh thành.

Xác lập 5 kỷ lục ấn tượng

Vịnh Kỳ Diệu đã được xác lập 5 kỷ lục đầy ấn tượng: Công viên nước lớn nhất Việt Nam; Biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam; Sóng nhân tạo cao nhất Việt Nam; Dòng Sông Kỳ Diệu dài nhất Việt Nam và màn hình LED ngoài trời lớn nhất Việt Nam. Các danh hiệu này cũng đang hướng tới những xác nhận vươn tầm Đông Nam Á.

Địa điểm của khu giải trí nằm cách trung tâm TP.HCM 30km và cách Khu du lịch Suối Tiên 14km, tọa độ khá thuận lợi để các gia đình tìm đến vào những dịp nghỉ dưỡng. Vịnh Kỳ Diệu có diện tích 25ha với sức chứa lên đến 30.000 du khách đã xóa tan nỗi lo phải chen chúc và tình trạng kẹt cứng thường thấy trong mỗi dịp nghỉ lễ.

Có số vốn đầu tư lên đến 2.500 tỷ đồng với toàn bộ trò chơi được nhập khẩu từ Proslide, Canada. Vịnh Kỳ Diệu hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng, mang lại những giây phút thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.

Khu vui chơi sẽ chính thức mở cửa bán vé từ ngày 30/4/2022 với giá vé vào cửa là 600.000 VND đối với người lớn, 350.000 VND đối với trẻ em, đã bao gồm các dịch vụ, trò chơi.

Những phút giây thư giãn thoải mái

Tại Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay, du khách có thể lướt sóng thỏa thích, chinh phục nỗi sợ hãi của bản thân với 30 đường trượt nước được các kỹ sư lắp đặt ở độ cao hơn 20m, dài 155m, tốc độ trượt lên đến 40km/h. Ngoài ra, những con sóng thần nhân tạo cao đến 4m tại bãi biển Thiên Đường đã sẵn sàng chờ đợi được chinh phục.

Nhẹ nhàng hơn, Dòng sông Kỳ Diệu có chiều dài 700m với sức chứa lên đến 6.000 du khách là lựa chọn hoàn hảo đối với gia đình có con nhỏ.

Đương nhiên không thể thiếu các trò chơi thử thách lòng dũng cảm như Thám Hiểm Hang Động Kỳ Quan, Bay cùng thần đèn hay cơ hội khám phá bí ẩn của xứ Ba Tư cổ đại với hai đường trượt khổng lồ: Cơn Bão Ma ThuậtThảm Bay Thần Kỳ.

Khu mua sắm, ẩm thực đa dạng

Những cửa hàng quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng sẽ làm thỏa lòng các tín đồ mua sắm khi đến với Vịnh Kỳ Diệu. Ngoài ra, khu vực ẩm thực cùng những món ăn đa dạng, hương vị và đặc sản từ nhiều vùng miền luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.

Du khách cũng có thể trải nghiệm cắm trại tại chỗ theo đoàn hoặc gia đình, tận hưởng một cuộc sống "du mục" hiện đại, tiện nghi và thư giãn.

Một số hình ảnh khác tại Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay:


ADVERTISEMENT