share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Four Points by Sheraton Danang – Món quà hoàn hảo cho kỳ nghỉ Giáng Sinh


ADVERTISEMENT

Sắp đến đêm Giáng Sinh và phút giao thừa khép lại năm 2019, chào đón năm mới 2020. Đấy là hai thời khắc thiêng liêng để tạm gác lại mọi vướng bận phiền hà, nhẹ nhõm tận hưởng những giây phút quây quần đầy êm ái cùng những người thân yêu.

Hơn thế nữa, điều tuyệt vời nhất là phút giây cùng với người thân gia đình và bạn bè trong một không gian ngọt ngào, ấm cúng, với tiếng sóng biển rì rào bên tai, những món ngon nóng hổi thơm ngon được bày trí tuyệt đẹp, những ly rượu vang và cocktail hảo hạng cùng nâng ly một đêm tiệc dịp lễ Giáng Sinh và đón chào năm mới. Đó là một món quà tặng cho những ai lựa chọn đến Four Points by Sheraton Danang vào mùa Giáng Sinh vào năm mới này, một sự lựa chọn đón chào hai thời khắc thiêng liêng một cách tinh tế và đẳng cấp.

Nếu yêu thích và khám phá thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng qua những góc nhìn mới mẻ, chắc hẳn chẳng có gì là lạ khi nhắc đến Four Points by Sheraton Danang, một không gian tinh tế và sang trọng. Là chủ nhân của giải thưởng “South East Asia Luxury Beach Hotel” tại lễ trao giải “ World Luxury Hotel Award 2019”, khách sạn là không gian nên đến nếu bạn muốn trải nghiệm tại “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Four Points by Sheraton Danang là sự hòa nguyện giữa một Bar đẳng cấp, một Lounge sang trọng và một khách sạn lý tưởng. Với khối kiến trúc tổng thể 36 tầng, nằm ở vị trí bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng, nhìn thẳng ra biển Đông tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thu gọn đất rộng trời cao khoáng đạt.

Giáng Sinh này, Four Points by Sheraton Danang khoác lên mình tấm áo Giáng Sinh lộng lẫy và mang đến những sự kiện ẩm thực cho lễ Giáng Sinh và năm mới, với rất nhiều bữa tiệc hấp dẫn tại nhà hàng The Eatery và Horizon Rooftop Bar. 

CHRISTMAS EVE 

Thời gian: 19h và 19h30, ngày 24 tháng 12 năm 2019

Những đầu bếp tại nhà hàng The Eatery sẽ giúp thực khách nếm trọn hương vị của những món ngon “Christmas Buffet” như thịt quay, hải sản, các loại thịt nguội Châu Âu, pho-mát, salad, soup,… cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác cùng các món tráng miệng ngọt ngào đang chờ đón bạn.



Và đừng bỏ lỡ đêm tiệc đặc biệt trước Giáng Sinh tại Horizon Rooftop Bar với hai set menu với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Các tín đồ ẩm thực sẽ xiêu lòng trước món bò Tenderloin được nướng đậm đà hoặc đùi vịt nấu mỡ mềm ngọt. Hương vị càng thăng hoa với những món khai vị và tráng miệng tinh tế, đừng quên chọn cho mình một ly rượu vang hoặc cocktail nhâm nhi ngắm toàn cảnh thành phố trên cao, để bữa ăn thêm tròn vị.


CHRISTMAS DAY

Thời gian: 11h và 19h30, ngày 25 tháng 12 năm 2019

Khi không khí Giáng Sinh đã bao trùm khắp thành phố Đà Nẵng, cũng là lúc thời khắc tạm biệt năm cũ đón chào năm mới sắp đến. The Eatery sẽ đem lại cho các thực khách một buổi “Christmas Lunch” với các món ăn đậm chất Giáng Sinh. Với hai thực đơn đặc biệt gồm bốn món thượng hạng, thưởng thức món gà Tây nướng, các món khai vị, soup và các loại tráng miệng hấp dẫn đậm chất lễ hội. Thoả mãn vị giác với bữa ăn chuẩn 5 sao mà vẫn trọn vẹn hương vị, nhâm nhi chút tráng miệng, tỉ tê trò chuyện với những người thân yêu trong âm nhạc du dương bên tai thì còn gì tuyệt vời hơn! 



Tạm gác lại những ngày bận rộn cuối năm, gọi một set trà kèm bánh đủ loại để có một buổi chiều hàn huyên bên bạn bè tại The Lounge. Trà là loại nhập khẩu cao cấp, được bảo quản và pha chế đúng cách để mang tới những giây phút thư giãn cho người thưởng trà. Và đặc biệt hơn là Nhà Gừng Four Points ở sảnh, chờ để các du khách chiêm ngưỡng và selfie với “tuyệt tác” này, đừng quên lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời và thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngào nhé!



Giáng Sinh sẽ không thể là Giáng Sinh nếu thiếu gà tây - một biểu tượng không thể thiếu cho những bữa tiệc cuối năm. Qua bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp tại Horizon Rooftop Bar từ các khâu chế biến, tẩm ướp được chăm chút, tỉ mỉ giữ nguyên được hương vị thơm ngon truyền thống đặc trưng cho món gà tây được phục vụ bằng xe đẩy – một hình ảnh đậm chất lễ hội. Và ngoài ra còn có nhiều loại thịt, món ăn kèm và nước uống phục vụ cả đêm. Hãy tận hưởng, đắm chìm trong đêm quan trọng nhất của năm 2019 với một ly bia trứng theo phong cách Horizon, thoải mái uống bia không giới hạn trong một tiếng đồng hồ và ngắm nhìn thành phố biển lung linh trong ánh đèn của những ngày cuối năm.



NEW YEAR’s EVE 

Thời gian: 19h30 và 20h30, ngày 31 tháng 12 năm 2019

Thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới 2020, Đà Nẵng sẽ lung linh bừng sáng trong những màn pháo hoa tuyệt sắc tại Cầu Rồng, trong ánh mắt hân hoan của dòng người náo nhiệt chờ đón. Để ngắm trọn vẹn khoảnh khắc Countdown thiêng liêng ấy, The Eatery và Horizon Rooftop Bar luôn là lựa chọn đẳng cấp hàng đầu để giây phút đón chào năm mới của bạn thêm ý nghĩa. 

Mở đầu với những khoảnh khắc đầu tiên trong năm mới thật ấn tượng với Đêm Tiệc Giao Thừa tại nhà hàng The Eatery. Bữa tiệc buffet với những món ngon chọn lọc, các đặc sản Á-Âu, khai vị, salad, quầy BBQ thơm lừng,… cùng với màn trình diễn ảo thuật đặc sắc đón chào năm mới sẽ khiến bạn nhớ mãi.



Khi thời khắc giao thừa chỉ còn ít phút đếm ngược và “quẩy” hết mình tại Horizon Rooftop Bar tầng 31. Bữa tiệc sẽ bùng nổ cùng DJ với không gian nhạc sôi động. Tháp rượu Vodka được thiết kế với hình dáng 2020 sẽ làm cho đêm tiệc thêm “tăng nhiệt” và món cá hồi tươi ngon sẽ được phục vụ suốt đêm, trước khi du khách chiêm ngưỡng màn pháo hoa rực rỡ tại tầng 36.



NEW YEAR’s DAY 

Thời gian: 10h, ngày 01 tháng 01 năm 2020

Khởi đầu năm mới bằng một bữa tiệc trưa thịnh soạn, cao cấp tại nhà hàng The Eatery. Rất nhiều sự lựa chọn các món ăn từ châu Á đến châu Âu, món trứng được chế biến nhiều kiểu tại quầy, một số món ăn nhẹ, thịt nguội và pho-mát nổi tiếng,… cùng với nước ép và café. Tất cả hoà quyện tạo thành một bản giao hưởng “ẩm thực” độc đáo.

Đặc biệt, để tận hưởng một mùa lễ hội nhẹ nhàng, thư thái một cách trọn vẹn. Bạn hãy thả lỏng cơ thể tại Serenity Spa. Toạ lạc ở tầng 34 của khách sạn, thiết kế tinh tế và lối kiến trúc hiện đại, hài hòa. Ngay khi bước vào không gian spa, toàn bộ các giác quan của bạn sẽ được chào đón bởi cảnh quan biển, giúp bạn đánh bay những cơn đau mỏi, thư giãn sau một năm làm việc dài như một phần thưởng nhỏ tại kỳ nghỉ dưỡng ở Four Points by Sheraton Danang.



Nếu bỏ lỡ những ngày lễ chính, bạn có thể đến trải nghiệm các dịch vụ ăn uống khác tại khách sạn. Đêm tiệc Surf & Turf sẽ diễn ra vào các tối chủ nhật, Burger ngon lành tại Horizon Rooftop Bar và các loại thức uống từ trứng ấm nóng cũng được phục vụ tại The Lounge,…



Mừng Giáng Sinh 2019 và đón năm mới 2020 với những trải nghiệm tinh tế, thời thượng. Nhưng vẫn luôn ấm áp, ngọt ngào tại Four Points by Sheraton Danang trong tiếng nhạc tha thiết, trong ánh sáng lung linh quyến rũ, trong sự choáng ngợp của khoảnh khắc đất trời rộng mở, trong men rượu lâng lâng và hương vị đầy mê đắm. 

Khách sạn luôn tìm ra giải pháp, tự tin đem lại sự hài lòng bằng dịch vụ cao cấp để cho mọi quý khách hàng có thể tự hào và thoải mái tận hưởng cuộc sống sang trọng. 

NHÀ HÀNG EATERY

Tiệc buffet đón Giáng sinh

Thời gian: 19h30 - 22h, Thứ 3, ngày 24.12.2019

Giá: 999,000VND/ khách (Bao gồm uống không giới hạn bia và nước ngọt)

Bữa trưa Giáng sinh

Thời gian: 11h - 14h, Thứ 4, ngày 25.12.2019

Giá: 450,000VND/ khách (Bao gồm 1 ly rượu/ bia/ nước ngọt)

Đêm tiệc giao thừa

Thời gian: 19h30 - nửa đêm, Thứ 3, ngày 31.12.2019

Giá: 1,299,000VND/ khách (Bao gồm không giới hạn bia và nước ngọt)

Tiệc trưa chào năm mới

Thời gian: 10h - 14h, Thứ 4, ngày 01.01.2020

Giá: 499,000VND/ khách (Bao gồm uống không giới hạn bia trong vòng 01 tiếng)

HORIZON ROOFTOP BAR

Đêm tiệc Giáng Sinh 

Thời gian: 19h - 22h, Thứ 3, ngày 24.12.2019

Giá: 649,000VND/set/ khách (Bao gồm 1 ly cocktail hoặc rượu)

“Xe đẩy” gà Tây 

Thời gian: 19h - 22h, Thứ 3, ngày 24.12.2019

Giá: 499,000VND/ khách

Tiệc chào năm mới: Đêm Vodka 

Thời gian: 20h30 - nửa đêm, Thứ 4, ngày 25.12.2019

Giá: 599,000VND/ khách (Bao gồm uống không giới hạn bia trong vòng 01 tiếng)

THE LOUNGE

Trà chiều Giáng Sinh

Thời gian: 14h -17h, Thứ 3 và thứ 4, ngày 24-25.12.2019

Giá: 345,000VND/ hai khách 

Phục vụ tại phòng

Hộp cơm Bento ​

Thời gian: cả ngày, ngày 24 - 25 - 31.12.2019, 01.01.2020

Giá: 250,000VND/ khách 

Four Points by Sheraton Danang - 120 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng  

Điện thoại: (+84) 236 3997 979

Website: https://www.marriott.com/hotels/travel/dadfp-four-points-danang/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/fourpointsdanang/ 


ADVERTISEMENT