share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty Gong Yoo chính thức trở thành đại sứ của Tom Ford Beauty tại châu Á


ADVERTISEMENT

Làn sóng Hallyu vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ vào năm 2022 khi các ngôi sao Hàn Quốc liên tục trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp toàn cầu, từ thời trang đến làm đẹp. Gương mặt mới nhất trở thành đại sứ cho một thương hiệu lớn không ai khác chính là tài tử Gong Yoo.

gong yoo, đại sứ, tom ford beauty, tom ford

Vai trò mới của nam diễn viên Train To Busan đã được công bố trong một tuyên bố báo chí vào ngày 01/07. Gong Yoo cho biết:

"Tom Ford Beauty đang tái định nghĩa sự sang trọng cho thế kỷ 21 và tôi rất vinh dự trở thành đại sứ châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu. Tôi rất mong chờ hành trình mới của mình với thương hiệu." 

Gong Yoo là nam diễn viên nổi tiếng được biết đến qua các bộ phim Goblin, Train to Busan, The Silent Sea... Trong hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, Gong Yoo luôn được đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu châu Á và cũng là một trong những ngôi sao phim quảng cáo lớn nhất tại quê nhà, thường xuyên xuất hiện trên bìa của những tạp chí lớn ở châu Á. Với tư cách là đại sứ thương hiệu, Gong Yoo sẽ hợp tác với Tom Ford Beauty trong các chiến dịch sắp tới từ nước hoa đến các sản phẩm trang điểm. 

Chiến dịch đầu tiên của Tom Ford Beauty mà Gong Yoo tham gia sẽ là quảng cáo cho nước hoa White Suede vào tháng 8 và sẽ ra mắt tại 15 quốc gia ở châu Á. White Suede nằm trong bộ sưu tập Private Blend, được ra mắt vào năm 2009 và là sự kết hợp tinh tế của các thành phần như xạ hương, hoa hồng, da lộn và gỗ đàn hương. 

gong yoo, đại sứ, tom ford beauty, tom ford

Trước Gong Yoo, tài tử Hyun Bin là ngôi sao được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu của Tom Ford Beauty.  Hyun Bin cũng là đại sứ đầu tiên của Tom Ford Beauty tại châu Á.

gong yoo, đại sứ, tom ford beauty, tom ford


ADVERTISEMENT