share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Hai năm liên tiếp Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc nhận đề cử toàn cầu từ các giải thưởng danh giá


ADVERTISEMENT

Hai năm chính thức đi vào hoạt động là hai năm Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tạo dấu ấn với các đề cử và chiến thắng tại các giải thưởng danh giá về du lịch trên toàn thế giới. Tiếp nối chiến thắng thuyết phục tại hạng mục ''Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho gia đình tốt nhất Châu Á'' tại The World Luxury Hotel Awards 2020, một lần nữa cánh chim hải âu Phú Quốc lại được ghi dấu không chỉ 01 mà tới 05 đề cử tại giải thưởng Haute Grandeur Global 2021. Năm nay, khu nghỉ dưỡng phong cách Thụy Sĩ tại đảo Phú Quốc được đề cử toàn cầu tại các hạng mục: ''Khu nghỉ dưỡng biển đẹp nhất''; ''Khu nghỉ dưỡng trên đảo sang trọng nhất'', ''Biệt thự nghỉ dưỡng với hồ bơi riêng tư sang trọng nhất''; ''Trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất'' và một đề cử giàu tính nhân văn dành cho ông Philippe Le Bourhis – Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng tại hạng mục giải ''Tổng quản lý xuất sắc nhất''.

Là giải thưởng quốc tế thường niên uy tín trong lĩnh vực Du lịch – Dịch vụ Khách sạn toàn cầu, Haute Grandeur Global Awards, vinh danh các khu nghỉ mát và khách sạn đẳng cấp hàng đầu trên thế giới, ghi nhận những thành tích vượt trội và cống hiến nổi bật của các khu nghỉ mát và khách sạn vào sự phát triển chung của ngành Du lịch. Phủ sóng lên đến 172 quốc gia và 90 hạng mục, giải thưởng Haute Grandeur Global Awards được xem là ''đỉnh cao trong lĩnh vực khách sạn và du lịch toàn cầu''.

Khác với cách lựa chọn và đánh giá của các giải thưởng khác, kết quả bình chọn giải thưởng Haute Grandeur Global Awards dựa trên sự tổng hợp các đánh giá về mức độ hài lòng của khách hàng, và chất lượng dịch vụ tại địa điểm lưu trú với các tiêu chí được lựa chọn bởi các chuyên gia hàng đầu. Chính vì vậy, với chuỗi đề cử tại giải thưởng năm nay, Mövenpick Phú Quốc tự tin khẳng định vị thế, chất lượng, dịch vụ của mình tại thị trường du lịch, nghỉ dưỡng Phú Quốc nói riêng và tự hào mang lại một dấu ấn cho du lịch Việt Nam.

Mövenpick Phú Quốc - Điểm nhấn ngọt ngào bên bờ biển Ông Lang

Bãi Ông Lang xinh đẹp - một trong những bãi biển với vẻ đẹp nguyên sơ được CNN lựa chọn là ''Điểm đến mùa thu 2018'', tổ hợp nghỉ dưỡng Mövenpick Phú Quốc sở hữu bờ cát mịn, vàng óng dài hơn 400m và kéo dài 2,5 km cho tới sông Cửa Cạn là ''thỏi nam châm'' thu hút những du khách yêu biển cả. Đề cử ''Khu nghỉ dưỡng biển đẹp nhất'' & ''Khu nghỉ dưỡng trên đảo sang trọng nhất'' hoàn toàn xứng đáng dành cho Mövenpick Phú Quốc, không chỉ bởi thế mạnh vị trí tại một trong những bãi biển đẹp nhất đảo ngọc Phú Quốc, mang tới sự yên bình, dịu dàng và tuyệt đối riêng tư cho du khách ghé thăm, mà nơi đây với những tiện nghi 5 sao và chất lượng phục vụ chuẩn Thụy Sỹ sẽ là nơi du khách hoàn toàn có thể bỏ lại những bộn bề của cuộc sống, để tìm về những bình yên, thư thả, tận hưởng trọn vẹn sự cân bằng, hài hòa của cuộc sống. 

 

Nhắc tới Mövenpick Phú Quốc là không thể bỏ qua 79 căn biệt thự theo phong cách ''Nhiệt đới đương đại'' được thiết kế bởi Baumschlager Eberle Architekten . Mỗi biệt thự với quy mô 2-3 phòng ngủ có hồ bơi riêng biệt, phòng bếp và phòng ăn, không gian phòng khách rộng rãi hướng thẳng ra sân tắm nắng, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn riêng tư, sang trọng, khiến du khách đắm chìm trong vẻ đẹp của đại dương xanh thẳm, của bờ cát óng và hàng cây dương bên bờ sóng. Theo đánh giá của các chuyên gia, Mövenpick Phú Quốc hoàn toàn có cơ sở để được xướng tên chiến thắng cho hạng mục ''Biệt thự nghỉ dưỡng với hồ bơi riêng tư sang trọng'' tại giải thưởng Haute Grandeur Global Awards năm nay.

Trải nghiệm ẩm thực xứng tầm

Được kế thừa di sản ẩm thực 70 năm trong ngành khách sạn của thương hiệu Mövenpick, thực đơn tại Mövenpick Phú Quốc luôn khiến du khách xao xuyến mỗi khi nhớ về, để rồi muốn quay lại và trải nghiệm nhiều hơn những bữa ăn thỏa mãn mọi giác quan từ hệ thống nhà hàng tại khu nghỉ dưỡng. Dù là bữa tiệc ấm cúng, thơm lừng vị hải sản nướng cùng gia đình tại bãi biển, hay bữa ăn lãng mạn dưới ánh nến tại Aura Beach Club hay thực đơn ''A la Carte'' sang trọng tại nhà hàng The Islander, nơi quy tụ của những phong vị ẩm thực Á, Âu đặc trưng, đúng điệu, các đầu bếp Mövenpick Phú Quốc đều sẽ đem đến cho thực khách những cung bậc cảm xúc phong phú, thăng hoa khi được thưởng thức một món ăn vừa miệng, vừa ý. Có thể nói, giải thưởng ''trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất'' hoàn toàn xứng đáng với Mövenpick Phú Quốc. 

Đề cử dành cho ''người thuyền trưởng truyền cảm hứng''

Tổng Quản lý khu nghỉ dưỡng, ông Philippe Le Bourhis từng chia sẻ: ''Đối với những ông bố bận rộn thì những niềm vui đơn giản như được thả diều cùng con trên bãi biển có lẽ sẽ trở thành một trong những mảnh ký ức mà họ trân quý nhất trong cuộc sống. Khi ta nghĩ về thời thơ ấu, những phút giây bé nhỏ như vậy cũng đủ tạo nên điều kỳ diệu. Và khi bạn đến với Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, nhiệm vụ của chúng tôi là tạo nên không gian để những khoảnh khắc đời thường của bạn trở nên thật tuyệt vời, đáng nhớ.''

Và thông điệp ấy vẫn luôn được ông truyền tải trong suốt thời gian gắn bó với Mövenpick Phú Quốc từ những ngày đầu, để xây dựng nền móng vững chắc cho chất lượng dịch vụ và quan điểm ''tạo nên khoảnh khắc'' cho du khách của tất cả cán bộ nhân viên làm việc tại đây. Đề cử giải thưởng ''Tổng Quản Lý xuất sắc nhất'' tại Haute Grandeur Global Awards năm nay gọi tên Philippe, nhưng với du khách, đối tác và các thành viên tại Mövenpick Phú Quốc, ông đã giành giải thưởng này từ trước khi mở cửa.

Cách sân bay quốc tế Phú Quốc 30 phút, cách 1 giờ bay từ thành phố Hồ Chí Minh, và 2 giờ bay từ  Hà Nội.Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Waverly Phú Quốc và Mövenpick Residences Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Ông Lang, Xã Cửa Dương, Phú Quốc, Việt Nam. Mövenpick Phú Quốc được phát triển bởi MIKGroup và quản lý vận hành bởi AccorHotels.

Để biết thêm thông tin về khu nghỉ dưỡng và các chương trình ưu đãi, vui lòng gửi email về địa chỉ resort.phuquoc@Mövenpick.com hoặc liên lạc qua số điện thoại (0) 297 26 99999.


ADVERTISEMENT