share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Hành trình từ Vol.1 ''Những người bạn'' đến Vol.4 ''Núi rừng Việt Nam'' của WOWWEEKEND


ADVERTISEMENT

Du lịch không chỉ dừng lại ở việc khám phá những vùng đất mới lạ, mà còn là hành trình của cảm xúc, mang đến nguồn cảm hứng mới cho những đôi chân ''chưa bao giờ biết mỏi'', những hành trình khát khao trải nghiệm. Từ những bài viết đầu tiên, trên hành trình chinh phục cảm xúc của hàng triệu độc giả đam mê du lịch, những ấn phẩm của WOWWEEKEND luôn mong muốn đem những trải nghiệm chân thật và gần gũi nhất đến với bạn đọc. Được tiếp nối từ Vol.1 ''Những người bạn'', Vol.2  ''Hành trình ký ức'', Vol.3 ''Về với biển'' và sắp đến Vol.4 ''Núi rừng Việt Nam'', hành trình của WOWWEEKEND sẽ không chỉ dừng lại ở đấy mà còn bước đi cùng quý độc giả trên những chặng đường sắp đến.

Trước thềm Vol.4 ''Núi rừng Việt Nam” ra mắt vào ngày 16/09/2020, xin mời quý độc giả cùng WOWWEEKEND nhìn lại chặng đường mà chúng ta đi qua.

Ấn phẩm Vol.1 ''Những người bạn'' là bước khởi đầu cũng như là lời tri ân mà WOWWEEKEND muốn gửi đến quý đối tác, các bạn cộng tác viên, đặc biệt là những độc giả thân yêu đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những ngày đầu tiên. Để WOWWEEKEND ngày càng lớn mạnh trên hành trình phía trước, sự hỗ trợ từ các bạn là nguồn động viên giúp cho WOWWEEKEND luôn cố gắng nhiều hơn để mang đến nhiều giá trị tinh thần cho quý độc giả của mình.

Đến với Vol.2 ''Hành trình ký ức”, ấn phẩm của WOWWEEKEND sẽ một lần nữa đưa các bạn độc giả đến với những trải nghiệm, những cung bậc cảm xúc của mùa Xuân trải dài khắp mọi miền của Tổ quốc từ Bắc vào Nam. Mở đầu chuyến hành trình là Lễ hội đền Thái Vi ở Ninh Bình cho đến đến làng chài Bình Lập những ngày cận Tết, chúng tôi mong muốn WOWWEEKEND sẽ trở thành con tàu để đưa các độc giả được hòa mình và trải nghiệm không khí đón Xuân ở khắp mọi miền của đất nước hình chữ ''S".

Sau thành công của ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.2, các bạn độc giả đã có dịp khám phá những lễ hội văn hóa truyền thống và nhiều vùng đất mới lạ trên thế giới trong dịp Xuân Canh Tý 2020. Đội ngũ WOWWEEKEND đã gấp rút lựa chọn chủ đề cũng như phát triển các nội dung hấp dẫn để gửi đến quý độc giả trong Vol.3. Lần đầu tiên, WOWWEEKEND sẽ đưa bạn tham gia một hành trình du lịch với chủ đề ''Về với biển”. Quý độc giả sẽ có cơ hội tham quan các bãi biển hấp dẫn nhất và những hòn đảo hoang sơ, bình dị của đất nước hình chữ ''S'' và thế giới. 

Đến với Vol.4, WOWWEEKEND sẽ đưa cảm xúc của bạn phiêu lưu theo từng cung bậc khác nhau. Nếu như ''Một đoạn đường Tây Bắc, dăm bóng hình tuổi trẻ'' cho chúng ta nhìn lại những ngày "máu trong tim còn nóng, chân đi còn chưa mỏi" trên những cung đường Tây Bắc, thì đến với ''Legacy Yên Tử, về quá khứ vàng son tìm lại chính mình trong hiện tại'' tiếng lòng ta như mở ra giữa núi rừng Yên Tử mênh mông. Một chút dư vị ''Lục tìm ký ức Đà Lạt xưa ở cà phê Tùng'' sẽ làm chậm lại những huyên náo, tấp nập tại xứ sở ngàn thông Đà Lạt. Bỏ lại hết những ồn ào náo nhiệt, cuộc sống thường nhật chốn thị thành để ''24 giờ rong ruổi nơi đất rừng U Minh'', bạn sẽ được lướt đi thong dong giữa những cánh rừng tràm nơi tận cùng của mảnh đất chữ S. Không chỉ dừng lại ở Việt Nam, ấn phẩm Vol.4 WOWWEEKEND số này còn đưa độc giả khám phá những cánh rừng đẹp trên thế giới. Không những thế, bạn còn có cơ hội tìm hiểu môn thể thao ''DownHill- Môn thể thao đầy bứt phá của người Việt trẻ'' vô cùng mới lạ và hấp dẫn…

Cùng chờ đón sự ra mắt ấn phẩm Vol.4 ''Núi rừng Việt Nam'' của WOWWEEKEND trên toàn quốc. Hiện tại, quý độc giả có thể dễ dàng mua ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.4 trên Tiki thông qua nền tảng Website và Mobile App (ứng dụng trên điện thoại).
Bạn có thể xem hướng dẫn mua trên Website tại đây.
Bạn có thể xem hướng dẫn mua hàng trên App Tiki tại đây.


ADVERTISEMENT