share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Havaianas hợp tác cùng Mastermind Japan ra mắt siêu phẩm dép tông mang tên ''Tradi Zori''


ADVERTISEMENT

Havaianas lần đầu tiên được xuất hiện ở Brazil vào năm 1962. Ngay từ khi ra mắt, thương hiệu giày dép Havaianas đã trở thành ''cơn sốt'' không chỉ ở Brazil mà còn lan rộng khắp thế giới. Havaianas được lấy cảm hứng từ Zori - một loại sandal có nguồn gốc tại Nhật Bản, được làm bằng sợi gạo. Sau gần 60 năm thực hiện thành công sứ mệnh lan tỏa sự tích cực, niềm vui và phong cách thời trang phóng khoáng ra khắp thế giới, Havaianas đi đến quyết định hợp tác cùng thương hiệu Mastermind Japan để ra mắt sản phẩm dép tông mới mang tên Tradi Zori. 

Tradi Zori với hai phiên bản dành cho cả nam và nữ - một sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và đương đại (Ảnh: Hypebeast)

Thiết kế dép tông phong cách đường phố Tradi Zori là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai mẫu thiết kế The Tradicional và The Zori. Sản phẩm được tạo ra từ chất liệu cao su, nổi bật với đế vuông dày hơn các mẫu thông thường, vẫn với phần dây quai bản được làm bằng vải nhưng dày hơn tạo điểm nhấn tổng thể. Hình dáng, kích thước giữa phần đệm bàn chân và đế ngoài của Tradi Zori được thiết kế sắc nét, làm tôn lên tinh thần trẻ trung và hiện đại cho sản phẩm. Tradi Zori đem đến sự thoải mái cho người mang, đồng thời sản phẩm còn được xem là phiên bản tiện lợi hơn cả Geta - một loại guốc được làm bằng gỗ theo văn hóa Nhật Bản. 

Phần gót của dép Tradi Zori có in hai tên thương hiệu của Havaianas và Mastermind Japan (Ảnh: Hypebeast)

Theo ông Danielle Panissa - Giám đốc tiếp thị APAC, Tradi Zori không chỉ là sản phẩm kết hợp giữa cổ truyền và hiện đại hay đơn thuần là một đôi dép tông mà rộng hơn, đó là cả một phong cách sống mới. Trong khi đó, Masaaki Honma - nhà sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo Mastermind Japan cho biết: ''Tradi Zori tạo cảm giác kết nối và gần gũi với văn hóa của chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết''. Tradi Zori được ra mắt tại các kênh mua bán trực tuyến hàng đầu tại Hoa Kỳ và EU với giá 150 USD. 

Không chỉ là một sản phẩm thông thường, Tradi Zori còn mang ý nghĩa về phong cách sống của con người hiện đại và tinh tế (Ảnh: Hypebeast)

Ngoài Tradi Zori, lần hợp tác này của Havaianas và Mastermind Japan còn đem đến cho khách hàng một mẫu dép mới mang tên Top - một loại dép truyền thống của Havaianas. Hai sản phẩm với sự biến tấu xen kẽ, có nét tương đồng nhưng lại vô cùng khác biệt điển hình với motif ''đầu lâu xương chéo'' của Mastermind Japan cùng màu sắc đen trắng chủ đạo. Riêng Top được bán với mức giá 80 USD cho một đôi. 

Lược dịch từ hypebeast


ADVERTISEMENT