share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Hè này nên mặc gì?


ADVERTISEMENT

Năm vừa qua, ngành thời trang đã có rất biến chuyển trong phong cách và màu sắc. Mùa hè, mùa của sắc màu và thời trang hay ánh nắng đang dần chạm ngõ, bạn đã có ý tưởng gì cho thời trang hè chưa? Vậy thì để WOWWEEKEND bật mí ngay những xu hướng thời trang ''hót hòn họt'' dự đoán ''gây bão'' mùa hè này ngay nhé.

Quần ống rộng

Sau nhiều năm lên ngôi của legging và quần thể thao, quần ống rộng đã quay trở lại trong vài năm gần đây. Và năm nay, quần ống rộng không hề lỗi mốt, thậm chí được ưa chuộng nhiêu hơn nữa. Năm 2021, quần ống rộng sẽ thay đổi một chút thành rộng rãi và thùng thình hơn hẳn. Thay vì chỉ rộng phần dưới, quần ống rộng đang có xu hướng lỏng lẻo cả ở phần trên chứ không ôm sát cứng nhắc. Loại quần này sẽ mang đến một diện mạo hiện đại, thoải mái cho bạn, nhất là vào mùa hè nóng nực sẽ không bị bó gây khó chịu khi mồ hôi chảy. Quần ống rộng có thể bao gồm quần vải, quần bò và cả quần tây.

Babydoll hoa nhí

Một sự lựa chọn lý tưởng cho mùa hè không có gì khác ngoài babydoll. Thiết kế của babydoll thường rộng, cùng thêm họa tiết hoa nhí trên váy cũng là một trong items nổi bật năm 2021. Hoa nhí mang vẻ tươi tắn rực rỡ, thiết kế mang kiểu dáng thoải mái sẽ làm cho mỗi chiếc babydoll hoa nhí là một công cụ ''hack tuổi'' siêu hiệu quả, tạo sự trẻ trung, đáng yêu và siêu phù hợp với các bạn có phong cách nữ tính, ngọt ngào.

Chân váy midi bèo nhún

So với nhiều loại váy khác, midi bèo nhún là một items cầu kỳ hơn và có thể gây khó khăn cho các cô nàng khi mix cùng với các items khác, cũng kén chọn người mặc hơn. Với những cô nàng nấm lùn hay đậm người thì có thể sẽ cân nhắc hơn một chút khi nhắc đến items này khi mùa hè tới. Nhưng việc này hoàn toàn thể cải thiện khi bạn mix cùng với một chiếc áo thoải mái như áo hai dây hay áo thun đơn giản, việc tạo sự phóng khoáng vừa trở nên kiêu kỳ, tăng độ mới cho trang phục thường ngày của bạn.

Áo xoắn ngực

Trong những năm qua, croptop đang làm mưa làm gió cho nhiều cô nàng mỗi mùa hè đến. Nhưng với năm 2021, áo croptop xoắn ngực được dự đoán là xu hướng thời trang 2021 được mọi người yêu thích. Áo xoắn ngực có phần thân ngắn, ôm dáng, tôn lên đường cong ở đường eo. Bên cạnh đó kiểu dáng xoắn ngực ôm sát sẽ tôn lên được cả vòng một. Tuy vậy, bạn đừng nên lo lắng về việc nó sẽ khiến bạn tự ti khi số đo vòng một không ổn nhé. Áo xoắn ngực sinh ra để ăn gian tỷ lệ này cho người mặc đó. Cứ thử đi, áo xoắn ngực chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một vẻ đẹp gợi cảm, phóng khoáng, cực phù hợp cho một mùa hè nóng bỏng.

Áo rút nhún

Áo rút nhún cũng là một trong những món đồ bạn nên cho ngay vào tủ để đón hè này. Một chút biến tấu nhỏ trong họa tiết xếp nếp đã khiến cho chiếc áo này từ đơn giản trở nên cuốn hút và bắt mắt hơn, phù hợp với mọi thân hình dù bạn ''cò hương'' hay ''tròn trịa''. Những đường xếp nếp và rút dây sẽ được đặc ở những vị trí trọng yếu như ngực, bụng, eo hay hông để tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục. Nó thường được thiết kế theo dáng áo lửng, thêm nhún và dây tạo nên hiệu ứng thị giác làm ăn gian dáng thật cho người mặc.Ví dụ như nhún có thể tạo cảm giác đầy đặn cho vòng một nhưng rút dây sẽ tạo vòng eo thon gọn hơn.

Chúc các bạn có mùa hè thật rực rỡ với những items bắt trend nhưng cũng hết sức thoải mái này nhé.


ADVERTISEMENT