share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Hoa hậu Mai Phương diện Tommy Hilfiger xuất hiện tại Malaysia


ADVERTISEMENT

Vừa qua, Tommy Hilfiger tổ chức sự kiện Destination Summer Pop-up tại TTTM Pavilion Kuala Lumpur với sự quy tụ của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á, “chiêu đãi” giới mộ điệu bằng bộ sưu tập Summer Colour Rush vô cùng ấn tượng. 

Tommy Hilfiger, Tommy Hilfiger malaysia, hoa hậu mai phương, Nattawat Jirochtikul, Fourth

BST Summer Colour Rush & sự xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương

BST Summer Colour Rush tôn vinh biểu tượng áo polo 1985 di sản, một thiết kế làm nên tên tuổi của Tommy Hilfiger, xứng đáng góp mặt trong tủ đồ ngày hè của các chàng trai, cô gái. Những chiếc áo polo truyền tải tinh thần thể thao năng động, được cải tiến trong chất liệu và đa dạng màu sắc. BST phô diễn thuật may đo, tính linh hoạt và ứng dụng cao, cho phép người mặc tự tin thể hiện bản thân trong từng chuyển động.

Những thiết mùa hè thấm đẫm tinh thần lạc quan, thoải mái và thanh lịch đã thành công thu hút sự chú ý của hoa hậu Mai Phương. Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện Tommy Hilfiger Polo Pop-Up, cô ghi dấu ấn mạnh mẽ trong trang phục trẻ trung, đậm chất Preppy từ thương hiệu.

Tommy Hilfiger, Tommy Hilfiger malaysia, hoa hậu mai phương, Nattawat Jirochtikul, Fourth

Mai Phương xuất hiện cùng nét đẹp thanh lịch và thời thượng như chính bộ trang phục yêu thích của cô ấy. Cô nàng khẳng định chất riêng thông qua cách phối layer độc đáo giữa những thiết kế áo polo 1985 di sản của nhà mốt Tommy Hilfiger. Hoa hậu khéo léo kết hợp cùng chân váy Pleated Maxi, tạo điểm nhấn cho trang phục với áo len khoác vai Modern Regular và phụ kiện thời thượng. Lựa chọn hai tông màu trắng - xanh, Mai Phương tạo nên một tổng thể đối lập nhưng hài hoà giữa nét cổ điển và đương đại, chiếm trọn mọi ánh nhìn trong sự kiện.

Sự kiện quy tụ nhiều “ngôi sao” trong khu vực

Không khí tươi vui, sôi động bao trùm cửa hàng Pop-up, chào đón những tín đồ thời trang hàng đầu khu vực. Sự kiện được dẫn dắt bởi Maggy Wang và càng náo nhiệt hơn bởi sự xuất hiện đầy nam tính và cuốn hút từ ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Thái Lan, Fourth.

Tommy Hilfiger, Tommy Hilfiger malaysia, hoa hậu mai phương, Nattawat Jirochtikul, Fourth

Lấy tinh thần của BST Summer Colour Rush làm tâm điểm, màn biểu diễn của DJ Ashley và beatbox cực chất của Shawn Lee đã khuấy động đêm tiệc, tạo sự liên kết giữa các cá thể độc lập bằng cách đưa những khách mời hòa mình vào bầu không khí nghệ thuật của âm nhạc và thời trang.

Sự kiện còn có sự góp mặt của những tên tuổi nổi bật trong khu vực như nam diễn viên Donny, hoa hậu Mai Phương, nữ diễn viên Kosamak, nam diễn viên Glenn Yong và nam diễn viên, ca sĩ ALVN. Khoác lên mình những thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập Tommy Hilfiger Summer 2024, mỗi khách mời đều thể hiện dấu ấn cá nhân qua những bản phối riêng biệt và độc đáo.

Tommy Hilfiger, Tommy Hilfiger malaysia, hoa hậu mai phương, Nattawat Jirochtikul, Fourth

Tommy Hilfiger đưa dàn khách mời trải nghiệm không gian chụp ảnh tại photobooth trang bị công nghệ AR hiện đại, cũng như tham gia hoạt động customize túi tote Tommy Hilfiger theo sở thích cá nhân độc đáo.

Hiện bộ sưu tập Summer Colour Rush đã có mặt tại cửa hàng Tommy Hilfiger trên toàn quốc, thỏa mãn sự mong chờ và khao khát sở hữu từ giới mộ điệu.

Địa chỉ mua sắm
Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.
Xem thêm:
>> Sandro x Louis Barthélemy: Nét đẹp văn hóa & cảm hứng du hành

ADVERTISEMENT