share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

The Art Corner Hóng hớt: Top 04 bộ phim điện ảnh Việt đang và chuẩn bị ra rạp


ADVERTISEMENT

Sau thời gian vắng bong do tình hình Covid 19, điện ảnh Việt đã quay trở lại với loạt phim thuộc nhiều thể loại khác nhau, hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả. Hôm nay, hãy cùng WOWWEEKEND ''hóng hớt'' top 04 bộ phim đang và chuẩn bị công chiếu nhé!

Lật mặt: 48h 

Lật mặt là seri phim do Lý Hải đầu tư và sản xuất. Sau các phần phim trước như Lật mặt 1, Phim trường (2016), Ba chàng khuyết, Nhà có khách (2019) đạt được doanh thu phòng vé cao thuộc top các bộ phim ăn khách của điện ảnh Việt thì Lật mặt 5: 48h hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải háo hức đến rạp xem phim.

Film chiếu rạp, Film Việt

Ảnh CGV Việt Nam

Diễn viên Mạc Văn Khoa với lối diễn hài hước, duyên dáng trên màn ảnh sẽ đảm nhận vị trí diễn viên chính cho phần phim này. Đồng thời,  Lật mặt 5 cũng có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên, bé Bảo Thy,... Theo như chia sẻ, phần phim này sẽ làm khán giả mãn nhãn với nội dung hành động kể về hành trình trốn chạy đầy kịch tính và nghẹt thở từng giây phút.

Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả

Gái già lắm chiêu cũng là bộ phim khá quen thuộc của điện ảnh nước nhà khi các phần phim trước rất thành công về mặt doanh thu phòng vé. Phần này, bối cảnh phim được thực hiện chủ yếu ở Huế đầy ma mị như Đại Nội, Cung An Định, Đan viện Thiên An và các lăng tẩm, đền đài nổi tiếng khác. Phim Gái già lắm chiêu V có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn và Khương Lê.

Film chiếu rạp, Film Việt

Ảnh MAR6

Nội dung phim xoay quanh hai chữ TÌNH - TIỀN của ba chị em Lý gia tại Biệt thự Bạch Trà Viên xứ Huế đã khiến họ đối đầu trong mối quan hệ tình thân. Nút thắt đầu tiên là việc Phượng bào tam vĩ - cổ vật 30 triệu đô bị mất cắp. Từ đó, dẫn đến các tình tiết nghi kỵ, ''thâm cung nội chiến'' diễn ra.

Bố Già

Bố Già là một bộ phim thể loại web drama khá thành công của nghệ sĩ Trấn Thành trong năm 2020. Để đáp lại tình cảm của khán giả đã ủng hộ bộ phim, Trấn Thành đã cho ra mắt phim điện ảnh Bố Già tiếp nối những câu chuyện về gia đình. 

Không còn gói gọn trong gia đình Ba Sang, Bố Già bản điện ảnh sẽ đưa khán giả dõi theo những tình tiết đầy bất ngờ nhưng rất thực khi khai thác cuộc sống gia đình. Trong đó, một đoạn one-shot (quay không cắt) dài hai phút tốn kinh phí một tỷ với sự góp mặt của hơn đồng 100 diễn viên quần chúng để giới thiệu dàn diễn viên mở đầu phim. Đây hứa hẹn là bộ phim sẽ lấy đi nước mắt khán giả cũng như mang lại nhiều bài học về cuộc sống và gia đình.

Film chiếu rạp, Film Việt

Ảnh Ekip Phim Bố Già - Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực như Lê Giang, Quốc Khánh, nghệ sĩ Ngọc Giàu, Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành, bé Ngân Chi, Tuấn Trần, Trấn Thành,...

Song Song

Thuộc thể loại kinh dị, bộ phim Song Song của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng là một quyết định táo bạo giữa các phim Việt ra rạp năm nay.

Với mạch phim song song giữa hiện tại và quá khứ, bộ phim sẽ cho khán giả nhiều cảm xúc thú vị. Nếu quá khứ kể về một vụ án bí ẩn năm 1999 vào một đêm mưa bão thì Câu chuyện của thời hiện tại được hé mở ngay sau khi Trang cùng chồng và con gái chuyển về nhà mới đầy bí ẩn. Các diễn biến hết sức bất ngờ và kì lạ khiến nhân vật chính phải tìm lời giải đáp và bị cuốn theo các sự kiện kinh hoàng.

Film chiếu rạp, Film Việt

Ekip Song Song - Đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng

Bên cạnh cốt truyện đầy bí ẩn và kịch tính, Song Song quy tự dàn diễn viên ăn khách hiện nay như Nhã Phương, Tiến Luật, Khương Ngọc, Trương Thế Vinh,...

WOWWEEKEND vừa điểm qua 04 bộ phim đang và sẽ ra mắt. Theo bạn, bộ phim nào đáng xem nhất? Bạn có thể lựa chọn bộ phim yêu thích để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè và người yêu và đừng quên chia sẻ với chúng mình về bộ phim bạn lựa chọn nha.


ADVERTISEMENT