Fashion IVE xuất hiện trong chiến dịch giới thiệu BST PUMA Palermo 2024
Nhóm nhạc IVE hợp tác cùng PUMA trong chiến dịch ra mắt BST thời trang thể thao 2024, giới thiệu những phiên bản mới của dòng giày Palermo huyền thoại.
Sự trở lại hoành tráng sau 4 thập kỷ
Vừa qua, PUMA đã tiết lộ chuyến hành trình kỳ thú đến với nước Ý thông qua sự trở lại hoành tráng của huyền thoại Palermo.
Ban đầu, những đôi PUMA classic được ra mắt như một BST giày thể thao nhằm tôn vinh các thủ đô nổi tiếng của châu Âu. Trong đó dòng giày “Palermo” cũng xuất phát từ tên thủ phủ của đảo Sicily miền nam nước Ý. Palermo chính thức ra mắt vào những năm 80s, ở thập niên mà bóng đá lên ngôi tại các nước châu Âu.
Với màn tái xuất năm 2024, BST Palermo mang đến diện mạo mới mẻ và tươi sáng hơn, kích thích giác quan với bữa tiệc màu sắc đầy sôi động và hứng khởi. Lần trở lại này, PUMA mở ra một vũ trụ năng động và sáng tạo với khía cạnh hoàn toàn mới. Thương hiệu biến “di sản bóng đá” Palermo thành đôi giày mang thường ngày, bổ sung thêm nhiều lựa chọn màu sắc trong khi vẫn giữ được âm hưởng thể thao vốn có.
Để đánh dấu lần trở lại này, PUMA kết hợp cùng nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc IVE - Đại sứ thương hiệu khu vực APAC - trong chiến dịch quảng bá BST Palermo. Màn bắt tay nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ châu Á.
IVE biến hóa cùng BST Palermo đầy sắc màu
Trong hình ảnh mới nhất vừa đăng tải, PUMA và IVE tái hiện lại chiều không gian của văn hóa Terrace cùng phong cách Ý hoài cổ. Song, tinh thần bóng đá ở quá khứ và hiện tại được khéo léo pha trộn hài hòa. BST Palermo 2024 trở nên đặc biệt hơn khi IVE diện loạt trang phục lấy cảm hứng từ áo thi đấu ở thời điểm Palermo huyền thoại được ra mắt. Từ áo khoác PUMA cổ điển cho đến váy xếp ly, quần short bóng đá và giày Palermo, các cô gái tỏa sáng, mang đến nguồn năng lượng mùa hè đầy rực rỡ.
Nhìn chung, phiên bản Palermo 2024 tiếp tục giữ lại các thiết kế nguyên bản. Với phần nhãn “Palermo” đặc trưng bên hông giày cùng kiểu dáng mũi chữ T và đế cao su cổ điển, BST dễ dàng thu hút các tín đồ yêu thời trang.
Điểm cộng lớn nhất của BST lần này là cách phối màu độc đáo, lấy cảm hứng từ các loại trái cây tươi của đảo Sicily. PUMA đã lựa chọn những tông màu tương phản và tươi sáng, nhằm khắc họa một miền Nam nước Ý cổ điển và không kém phần ngọt ngào. Chẳng hạn trái ngược với colorway hồng hay xanh sặc sỡ, Palermo bổ sung gam màu be trung tính, là lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ đi theo phong cách nhẹ nhàng.
Tại Việt Nam, BST Palermo sẽ chính thức mở bán từ ngày 22/3 với 4 phiên bản giày cùng các items quần áo khác. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm bất kỳ thuộc BST Palermo worn by IVE, khách hàng sẽ được nhận ngay 01 khăn quàng cổ giới hạn. Đặc biệt hơn, 70 khách hàng đầu tiên sẽ được nhận thêm 01 set photocard IVE độc quyền từ PUMA Việt Nam.
Xem thêm: >> Rimowa “hồi sinh” BST Hammerschlag >> Crafted World: “Thế giới thủ công của LOEWE” tại Thượng Hải >> Kendall Jenner khuấy động chiến dịch Tommy Hilfiger 2024 cùng hội bạn