share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News JW MARRIOTT HANOI - CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “NGÔI LÀNG GIÁNG SINH”


ADVERTISEMENT

Vào hai ngày 28 và 29 tháng 11 năm nay, khách sạn sẽ khoác lên mình lớp áo cổ tích với ánh đèn từ cây thông Noel khổng lồ, những gian hàng được trang trí rực rỡ và nhiều góc ‘check-in’ bắt mắt để ai cũng có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp. Bên cạnh những gian hàng truyền thống, ngôi làng Giáng Sinh còn hứa hẹn sẽ là một thiên đường cho trẻ nhỏ với nhiều hoạt động thú vị, từ xây nhà bánh gừng, lắng nghe giờ kể chuyện của ông già Noel tới lớp học tự gói quà tặng cho bố mẹ. Lợi nhuận từ chương trình sẽ được quyên góp cho tổ chức ActionAid để giúp đỡ đồng bào vùng lũ ở Quảng Trị &  Huế; và các quỹ từ thiện khác.

Bởi Giáng Sinh là mùa lễ dành cho tất cả mọi người, chúng tôi vui mừng khi nối tiếp Lễ Hội Ánh Sáng truyền thống và mở rộng cửa đón chào những vị khách đặc biệt – các em nhỏ từ trại trẻ mồ côi trong thành phố. Trong đêm đầu tiên của sự kiện, các em sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc buffet thịnh soạn và tham gia vô số hoạt động vui chơi tại Ngôi làng Giáng Sinh. Đặc biệt hơn, mỗi bé sẽ được trao một ngôi sao để viết điều ước của mình rồi treo chúng lên cây thông Noel. Mỗi vị khách của JW Marriott Hanoi đều có thể cùng chung tay góp sức và biến giấc mơ của các em thành hiện thực bằng cách chọn lấy một ngôi sao và thực hiện điều ước được viết trên giấy hoặc quyên góp tiền mặt vào quỹ từ thiện của khách sạn. Mỗi món quà sẽ được chúng tôi chuẩn bị cẩn thận và chuyển đến các em vào đúng đêm Giáng Sinh để mỗi đứa trẻ đều hiểu rằng giữa cuộc đời rộng lớn này, không ai bị bỏ lại phía sau.

Trong tiếng hát đồng ca du dương, hãy cùng thưởng thức những món nướng quyến rũ, ủ tay bên cốc rượu vang nóng glühwein và cảm nhận tinh thần Giáng Sinh đang gần kề bằng những hành động thiện nguyện ý nghĩa.

---

Khách sạn JW Marriott Hanoi 

8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 024. 3833 5588

http://jwmarriotthanoilife.com


ADVERTISEMENT