share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty Jillian Switzerland khai trương flagship store đầu tiên tại Hà Nội


ADVERTISEMENT

Được giới thiệu chính thức tại Việt Nam năm 2022, Jillian Switzerland sẽ ra mắt flagship store đậm chất Thụy Sĩ tại phố Hàng Khay, Hà Nội.

Jillian Switzerland, Jillian Flagship Store Hanoi, Nước hoa Niche, Nước hoa Thụy Sĩ

Đặt trong một căn nhà Pháp cổ hơn 100 tuổi, Jillian Flagship Store Hanoi được thiết kế theo phong cách kiến trúc Thụy Sĩ, thủ công và tối giản. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào là một chiếc-bàn-bay đặc trưng được lấy cảm hứng từ quá trình tạo ra mùi hương với sự tỉ mỉ và sáng tạo của các nhà điều chế. Chiếc-bàn-bay Jillian tái hiện một cách chân thực và gần gũi nhất hình ảnh xưởng điều chế nước hoa.

Jillian Switzerland, Jillian Flagship Store Hanoi, Nước hoa Niche, Nước hoa Thụy Sĩ

Với phương pháp tiếp cận “eco”, chiếc bàn sử dụng những thanh gỗ nhỏ ghép thủ công, đảm bảo màu sắc hài hòa, tinh tế và sắc sảo. Bên cạnh đó, các vật liệu đều thân thiện với môi trường và được giảm trọng lượng tối đa để tạo hiệu ứng “bàn bay” – như một lời ca ngợi cho khoảnh khắc thăng hoa cùng vũ điệu mùi hương đầy quyến rũ. Khách hàng thử nước hoa sẽ có cảm giác như đang ngồi ở quầy bar, thoải mái “bay bổng” cùng các tạo tác mùi hương.

Một đặc điểm quan trọng, concept “chiếc-bàn-bay” cho phép ngăn trưng bày sản phẩm phía trên kết hợp cùng hệ thống “kho” ngay ở dưới. Do vậy, mỗi cửa hàng chỉ cần một nhân viên, góp phần tiết giảm chi phí nhân sự và năng lượng. Đặc biệt, chiếc bàn được thiết kế theo dạng lắp ghép lego với các module khác nhau nên hầu như không sử dụng đinh ốc, dễ tháo rời và di chuyển. Các hệ thống giá kệ, tủ quanh tường của flagship store cũng được làm từ gỗ tái chế.

Là một thương hiệu có đặc trưng craftsmanship, Jillian Switzerland đưa nghệ thuật vào trong các tác phẩm hương của mình. Đồng thời kết hợp những nét đẹp văn hóa, sáng tạo đặc trưng của địa phương để mang các sản phẩm đến gần hơn với người dùng toàn cầu.

Tiêu biểu là mùi hương Come Out ra mắt mới đây, được lấy cảm hứng từ tác phẩm “Whoever I am” của hoạ sĩ đương đại Việt Nam Lê Kinh Tài. Tính độc bản của nghệ nhân cũng được thể hiện tại Jillian Flagship Store Hanoi qua sắp đặt tổ kén với chất liệu giấy dó truyền thống, tạo thành những hộp mùi hương vô cực.

Jillian Switzerland, Jillian Flagship Store Hanoi, Nước hoa Niche, Nước hoa Thụy Sĩ

Jillian Switzerland không chỉ mong muốn đưa những sản phẩm sáng tạo của mình tới từng thị trường, mà còn hy vọng sẽ lan tỏa đam mê, chung tay vào việc hồi phục màu xanh trái đất.

Thiên nhiên chính là khởi nguồn cho mọi sản phẩm và hoạt động của Jillian. Thương hiệu cam kết dành toàn bộ lợi nhuận ở thị trường Việt Nam để phục hồi môi trường ở quốc gia này, đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ Phát triển Cộng đồng Sống bền vững, chung tay với chương trình Hạnh Phúc Xanh. Đặc biệt, Jillian Switzerland luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm và quy trình của doanh nghiệp để giảm thiểu tối đa tác động có hại lên môi trường. Mỗi chai nước hoa là một sự chia sẻ giữa thương hiệu và khách hàng để xây dựng tương lai bền vững hơn.

Đại diện thương hiệu cũng bật mí về dòng nước hoa dành riêng cho Hà Nội. Đây là sự hợp tác giữa Jillian và một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Hai bên sẽ cùng nghiên cứu sáng tạo ra mùi nước hoa mang đặc trưng của Thủ đô. Đó có thể sẽ là mùi hương của hoa sữa tháng 10, hoa sưa trong gió hay mùi rêu phong của những ngôi nhà cổ v.v.

Jillian Switzerland, Jillian Flagship Store Hanoi, Nước hoa Niche, Nước hoa Thụy Sĩ

Jillian Flagship Store Hanoi sẽ là nơi lưu giữ và lan tỏa những di sản mùi hương của Jillian Switzerland giữa trung tâm Hà Nội.


Địa điểm: 13 Hàng Khay, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.jillianswitzerland.com hoặc fanpage Jillian Switzerland.


ADVERTISEMENT