share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Khách sạn Le Méridien Saigon nhận được hai giải thưởng danh giá năm 2020 của Tripadvisor Travelers’ Choice Awards


ADVERTISEMENT

Le Méridien Saigon vừa nối dài danh sách những giải thưởng quốc tế danh giá của mình với giải thưởng Best of the Best của Travelers ’Choice năm 2020 cho hạng mục Khách sạn sang trọng tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, nằm trong top 1% khách sạn trên toàn thế giới trên Tripadvisor. Ngoài ra, nhà hàng buffet Latest Recipe của khách sạn cũng được trao Giải thưởng Traveler’s Choice 2020 cho hạng mục nhà hàng.

“Khách sạn Le Méridien Saigon rất vinh dự khi đã giành được hai giải thưởng cho năm nay bởi Tripadvisor cho hạng mục Khách sạn hạng sang tốt nhất và Nhà hàng được khách hàng lựa chọn cho nhà hàng Latest Recipe. Đây là một niềm tự hào to lớn khi được khách hàng công nhận cho cả dịch vụ lưu trú và dịch vụ ăn uống của chúng tôi. Việc giải thưởng được trao dựa trên đánh giá của khách hàng là một phiếu tín nhiệm quan trọng, thúc đẩy đội ngũ tiếp tục mang đến các dịch vụ xuất sắc tới khách hàng”, ông Justin Malcolm, Tổng Quản Lý Le Méridien Saigon chia sẻ.

Giải thưởng Travelers’ Choice Best of the Best là vinh dự cao nhất của Tripadvisor. Giải thưởng đánh giá và xếp hạng các khách sạn, điểm đến, điểm tham quan, nhà hàng, v.v. tốt nhất, trong các danh mục và khu vực địa lý cụ thể, theo đánh giá của khách du lịch. Đơn vị thắng giải của giải thưởng nằm trong số 1% doanh nghiệp hàng đầu trên Tripadvisor.

Giải thưởng Travelers’ Choice công nhận các doanh nghiệp luôn nhận được đánh giá tốt của người dùng trong suốt một năm. Đơn vị thắng giải của giải thưởng nằm trong số 10% doanh nghiệp hàng đầu trên Tripadvisor. Để xem đánh giá của khách du lịch và lựa chọn yêu thích tại khách sạn Le Méridien Saigon, hãy truy cập trang Trip Advisor tại đây.

Đôi nét về Le Méridien Saigon:

Le Méridien là khách sạn Le Méridien đầu tiên và là một trong 9 khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International ở Việt Nam. Toạ lạc bên bờ sông Sài Gòn, ngay trong khu trung tâm thương mại, du lịch và giải trí của thành phố, ngay vị trí giao nhau của Q1-Q4-Q2 và cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7km. Với vị trí đắc địa dọc theo sông Sài Gòn và tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Le Méridien Saigon mang đến cho du khách cảnh quan tuyệt đẹp của dòng sông Sài Gòn cũng như hơi thở náo nhiệt của thành phố. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tham quan các khu mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi giải trí cũng như các tòa nhà mang nét kiến trúc Pháp đặc trưng như Nhà Hát Thành Phố, Nhà Thờ Đức Bà và Bưu Điện Trung Tâm. Ngoài ra, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách khách sạn 7km.


ADVERTISEMENT